Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Minju vừa đi học về thì nhìn thấy trong bếp rất nhiều đồ ăn.. nhà cửa cũng rất gọn gàng, bình thường mẹ cô rất bừa bộn mà.. hôm nay có gì đó rất lạ

"Minju mau lên phòng tắm rửa.. một lát anh con dẫn bạn gái về nhà ăn cơm"

"À.. con biết rồi!"

Ra là chuyện đấy, Minju từng nghe anh trai cô đề cập đến chuyện này nhưng không ngờ lại nhanh như vậy.. chắc vài hôm nữa sẽ kết hôn luôn quá.

Minju là sinh viên năm cuối của Đại học Seoul nhưng cô mãi mà chẳng để ai lọt vào mắt. Minju ở trường rất nỗi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại không chảnh choẹ, lúc nào cô cũng được lòng mọi người.. trừ mẹ của cô

Cô và mẹ cô đôi khi có những trận chiến đấu khẩu bất phân thắng bại, ba cô hay anh trai đều không dám xen vào

Hôm nay cô sẽ cố gắng tránh để phải mất mặt trước chị dâu tương lại, thật sự Minju cũng có chút hào hứng.. cô hay nghe anh trai nói rằng chị dâu tương lai cô rất xinh đẹp, khuôn mặt lại rất nhỏ.

——————

Mới gần 7 giờ tối nhưng mọi người trong nhà đã có mặt đông đủ trên bàn ăn, thường thì mẹ cô hay làm khét cái này cháy cái kia.. nhưng hôm nay lại có cảm giác rất khác,Minju đang nằm chơi game thì bị mẹ cô lôi xuống, chỉ là chị dâu thôi mà.. có cần phô trương vậy không chứ?

"Mẹ.. Chaewon tới rồi"

Chaewon? Cái tên rất quen ở trường đại học của cô, cũng là sinh viên hay sao nhỉ?

Chaewon vừa bước vào nhà thì mẹ cô liền mừng rỡ, anh trai cô rất bận công việc.. ngày nào cũng về khuya.. không ngờ lại cưa đổ một cô gái xinh đẹp thế kia

Minju nhìn thấy Chaewon, liền nhận ra đó là giảng viên khắc khe ở trường.Minju thường không nhớ tên các giảng viên nhưng hôm nay có vẻ là nhớ rồi. Hôm nay có vẻ rất khác.. cô ta cười trông thật xinh.. vậy mà bình thường giảng bài lúc nào cũng làm vẻ mặt gắt gao..

Minju suốt buổi ăn cơm không nói lời nào, cô không biết đây sẽ là may mắn sau này khi cô thi tốt nghiệp hay sẽ bị Chaewon chú ý nhiều hơn..

"Con ăn xong rồi"

"Ăn xong thì vẫn ngồi đây.. đợi mọi người ăn xong rồi đi rửa bát đĩa"

Cô thừa biết mẹ cô nhân cờ hội này mà giáo huấn cô.. thật không cam tâm nhưng Minju vẫn nhẫn nhịn, không thể để chị dâu có ấn tượng xấu với gia đình..

"Bác gái!Một lát nữa con rửa cũng được"- Chaewon từ tốn nói

"Con là khách mà.. làm sao phiền con được"

"Đúng đó.. chị.. em tự làm được rồi"- Minju có hơi ngượng vì trước đây trong suy nghĩ của Minju.. Chaewon là bà cô khó tính.. suốt ngày cứ gọi sinh viên lên trả lời mấy câu hỏi khó hiểu nữa nên Minju chưa từng nghĩ sẽ gọi bà cô này bằng chị mặt dù nhìn Chaewon rất trẻ

Chaewon nhìn cô sinh viên mình hay gọi trúng tên mà buồn cười, sao mọi thứ có thể trùng hợp như vậy chứ??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net