Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh Yohyun, em xin lỗi"

"Tôi không biết phải như thế nào với hai người, một là em gái.. một là vợ!! Sao lại đối xử với tôi thế hả?"

Chaewon cùng Minju hẹn Yohyun ra quán nói chuyện vì không muốn làm ồn mọi chuyện với ông bà Kim..

"Anh. Có trách thì trách em.. Chaewon chị ấy không có lỗi gì cả!!!"

"Anh đi làm vất vả để em gái anh ở nhà cưa cẳm vợ anh như vậy sao? Hả??"

"Em đã cố gắng, rất cố gắng để nghĩ rằng.. em không có tình cảm với Chaewon! Nhưng mà.."

Minju cũng chưa từng nghĩ chuyện ba người ngồi nói chuyện với nhau thế này sẽ xảy ra.. nước mắt từng giọt rơi xuống bàn..

"Yohyun.. hôm nay em muốn nói rõ chuyện này và.."- Chaewon vẫn bình tĩnh nói, sau đó là lấy gì đó trong túi xách ra-" Đơn ly hôn, anh có thể kí không?"

"Anh không.. anh.. anh có thể bỏ qua chuyện này!"- Yohyun thật sự không muốn mất Chaewon, cho dù chuyện này khó có thể tha thứ nhưng anh vẫn cố gắng níu giữ lấy mối quan hệ này.

"Quan trọng là tình cảm thôi anh.. anh nói em phản bội cũng được"- Rồi đứng dậy nắm lấy tay Minju rời khỏi quán trước không nói thêm hay một lời chào nào cả

Chuyện này cho dù anh có bỏ qua thì mọi người cũng không được như lúc trước nữa! Và còn.. Chaewon cũng không thể bỏ rơi đứa nhỏ bên cạnh mình

Thật sự nếu nhìn sơ qua thì vóc dáng Minju có vẻ là lớn hơn Chaewon một chút, cao hơn một chút... nhưng Minju đối với chị thì vẫn trẻ con thôi! Minju đã khóc từ nãy giờ, nhưng gương mặt em không hề nhăn nhó.. chỉ là nước mắt nó tự động rơi xuống không biết vì lí do gì!!

Là quá hạnh phúc hay do quá có lỗi với anh trai??

"Em rất giống Suyoon"

"Em không muốn giống chị ta.. chị đi mà yêu chị ấy"- Minju không nhớ đã nghe câu này lần nào chưa nhưng nói chung, nó rất khó chịu

"Em muốn vậy thật sao?"- Chaewon hỏi với gương mặt kiêu ngạo..

"Không muốn"- Em kéo chị về phía mình, vào một cái ôm thật chặt.. như sợ nếu buông ra thì chị sẽ đi mất vậy!-"Em không biết đối diện với ba mẹ thế nào nữa"

"Cứ nấp đằng sau chị là được..nếu em thấy sợ"

"Ngày mai Chaewon có ngọt ngào với em nữa không?"

"Chị không biết nữa. Nhưng hiện tại, chị sẽ làm bất cứ điều gì em muốn"

"Em muốn chị làm người yêu em"

"Không phải quá đơn giản sao?"

"Nhưng em chỉ muốn vậy"

Chaewon áp hai tay mình lên má em, mắt đã nhìn lấy nhau rồi.. chỉ là trong hoàn cảnh này, cả hai đều ngượng ngùng. Đoạn đường cũng chẳng có mấy người, đèn đường thì chỗ có chỗ lại không nên cũng không phải lo gì nhiều nhưng Chaewon đột nhiên lại có chút nhút nhát, chần chừ..

Minju đang đấu tranh với bản thân rằng không được chủ động, với lại cũng chưa hôn ai bao giờ..

Chaewon cuối cùng cũng không để Minju chờ đợi thêm, nhẹ nhàng hôn lên môi em, mùi dâu tây Minju đã ăn vẫn còn động lại, chị từ từ nhấp nháp môi trên rồi môi dưới, lặp lại nhiều lần.. Chaewon không biết là có nên đi sâu hơn nữa không! Chỉ là.. Minju lại rơi nước mắt rồi.

Minju là đang vui mừng, vừa mừng vừa sợ.. mừng vì cuối cùng cả hai cũng có thể là gì đó của nhau. Sợ là vì một lát nữa khi về nhà.. Minju sẽ là một đứa con gái hư hỏng phá hoại hôn nhân của anh trai? Chaewon sẽ là một người con dâu không ra gì, ngoại tình với em chồng... sẽ phải đối diện thế nào đây??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net