Chương 2: Ngày mới bắt đầu( loạt truyện khó khăn)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nam hôm nay đi chơi với Bảo Thanh nên Khánh Linh phải gọi anh đến để đón. Anh trai Khánh Linh do bận việc của công ty nên phải đưa em gái vào văn phòng của mình. Trong trường rất hiếm người biết gia thế của Khánh Linh và Khánh Linh cũng không muốn cho mọi người biết gia thế của mình. Cô bé muốn mọi người chơi với mình là xuất phát từ tình bạn chân thật chứ không phải vì tiền. Rất nhiều các bạn nữ trong trường nhìn Khánh Linh với đôi mắt chán ghét vì họ nghĩ người như thế có thể xứng với Hoàng Nam chứ ?????? 

Nhưng dường như Khánh Linh không để ý đến điều này và Khánh Linh chỉ mong có thể sống những ngày bình yên. Đến khi cuộc họp cổ đông kết thúc, đã là 8 rưỡi, lúc này anh trai của Khánh Linh mới chợt nhớ ra là em gái mình chưa ăn tối nên đã vội vã chạy về phòng. Lúc mở cửa phòng ra chỉ thấy cô em gái nhỏ bé của mình vừa nghe nhạc vừa ngủ thiếp đi. Anh nhẹ nhàng đi đến bên Khánh Linh và nhẹ nhàng gọi cô dậy:

- Khánh Linh ah, Khanh Linh ... Em chưa ăn tối đâu đó. Mau dậy anh đưa em đi ăn.
- Thôi đi anh, em không muốn ăn, bây giờ e chỉ buồn ngủ thôi. Khánh Linh lười biếng đáp. Anh chỉ cười cười vì anh đã gọi cho Hoàng Nam. Hoàng Nam dỗ ngọt Khánh Linh rất tốt nên dù cô bé có bướng bỉnh thế nào thỉ anh cũng dễ dàng xử lí mà thôi. Khoảng 10 phút sau Hoàng Nam đến, nhẹ nhàng mở cánh cửa phòng văn phòng. Anh nhẹ nhàng ghé sát vào tai cô và dỗ dành :" Em chưa ăn gì đúng không, đói thì cơ thể em sẽ xấu đi. Em mà xấu đi thì e có buồn không. Anh cũng sẽ không thích em nữa đâu." Nghe thấy câu nói đó, Khánh Linh vội vàng tỉnh dậy nhưng vẫn cố cãi cho bằng được: " Anh ko thích em tù em sẽ bảo anh Tuấn Anh thích em đó." Nghe được câu này Hoàng Nam chết lặng. Cô lấy đúng điểm yếu của anh để dọa anh. Lúc anh chưa hoàn lại tinh thần thì cô đã nói: " Mà thôi lần này tha cho anh, lần sau anh như vậy thì anh chết chắc với em. Bây giờ em đói rồi đi ăn đi anh. Em thích ăn tokbokki, anh đi mua cho em đi, tiện thể mua luôn cơm gà nha, thank you moah moah 😍😍😍😍." Anh nghe thấy vậy liền lập tức cười tươi và bảo với cô rằng
- Em đợi anh chút xíu nha anh đi mua khoảng 10 phút thôi rồi về ngay. Cô nghe vậy thì rất hài lòng. Trong lúc chờ anh đi cô tranh thủ làm bài tập về nhà. Anh sai người tìm điểm bán tokbokki ngon nhất và mua hẳn hai hộp. Anh và cô cùng nhau ngồi ăn vui vẻ, vừa ăn vừa trò chuyện. Ti tỷ thứ trên đời cô kể cho anh nghe, còn anh chỉ ngồi và thưởng thức giọng nói êm tai đầy ngọt ngào đó. Rồi đến lượt anh nói chuyện. Anh lớp 10 và cũng đã vỡ giọng rồi, giọng nói của anh trầm ấm nghe hút lòng người. Anh nói rất êm tai và cô dựa đầu vào vai anh rồi ngủ lúc nào không hay biết. Vẫn còn ở trong văn phòng tổng giám đốc nên anh nhẹ nhàng bế cô ra xe, đi sát theo sau hai người là ông anh mặt đã đen hơn một nửa. 

Sáng hôm sau dậy, cô đánh răng rửa mặt và ăn sáng như mọi khi. Sau khi ăn xong Hoàng Nam lại đến đón cô, anh chạy vào đón cô và kể công anh đã đưa cô về nhà ngày hôm qua. Cô chỉ "xì" một tiếng rồi đi lên xe. Hai người cùng nhau đi học. 

- Học xong mấy tiết này rồi mệt quá Linh ơi. Bài tập của môn Hóa hôm nay mình không hiểu cậu giảng lại cho mình nhé. Nhi Anh, một cô bạn thân thực sự của Khánh Linh. Hai người quen biết nhau trên mạng nhưng chơi còn thân hơn chị em ruột thịt. 

- Oke nha, nhưng học xong tiết thể dục vào giờ tự học mình giảng cho cậu. Nghe Khánh Linh nói vậy Nhi Anh cực kì hưng phấn. Lúc đó một cậu nam sinh khác trong lớp chạy đến nói với Khánh Linh: " Chị Linh, anh Nam kêu em đưa chai nước cam này cho chị " 

- Vất vả cho em rồi, cảm ơn nhé nhóc. 

Cậu nam sinh kia chỉ biết gật đầu rồi chạy đi mất hút vì cậu sợ sẽ đắc tội với Hoàng Nam. Khánh Linh ở trong lớp thấy vậy thì buồn cười. Cô tự hỏi tại sao ai cũng sợ Hoàng Nam?? 

Giờ thể dục đến rồi, đây là giờ học các bạn nữ trong trường ghét nhất. Vừa phải vận động vừa phải chịu nắng nóng nên bạn nữ nào cũng kêu ca. Bài tập hôm nay của lớp là chạy sức bền nên phải chạy ít nhất là 5 vòng mới được phép nghỉ. Đang chạy thì Khánh Linh nghe được tiếng gọi của Bảo Thanh 

- Khánh Linh, chị nhờ em chút chuyện nhé. Em cầm thẻ tín dụng của chị rồi ra căng- tin mua cho chị chút gì đó để chị ăn nhé. Chị đói quá. Chị biết em tốt mà.

Bảo Thanh nói một hồi cuối cùng Khánh Linh cũng ra mua cho Bảo Thanh 2 chiếc đùi gà sốt nướng Hàn Quốc thơm lừng. Nhưng Khánh Linh không biết rằng chỉ vì muốn trả thù chuyện hôm qua Khánh Nam đi chơi với mình mà kêu Yến Nghi đi mách thầy giáo. Khi thầy giáo đến thì Khánh Linh cũng mua xong đùi gà. Nghiễm nhiên, Bảo Thanh sẽ đổ hết tội lên đầu của Khánh Linh.

Ăn trong giờ học ư?? Thầy giáo đã phạt Khánh Linh chạy 10 vòng quanh sân. Nhi Anh đã xin thầy giáo nhưng vô dụng. Nhìn Khánh Linh chạy giữa trời nắng nóng thì Bảo Thanh vui lắm nhưng mà cô ta quên mất một điều rằng Hoàng Nam luôn đi ăn trưa cùng Khánh Linh.

- Cậu có thấy Khánh Linh đâu không ?? Ánh mắt của Hoàng Nam như tóe lửa khiến cậu nam sinh kia run sợ.

- Không ạ, nhưng em thấy chị Khánh Linh vừa đi ra căng - tin ạ

- Biết hậu quả của việc nói dối tôi chứ ??? - Em biết ạ, em không dám nói dối anh đâu ạ. Em vừa nhìn thấy chị ấy cầm thẻ đi mua đùi gà mà 

Hoàng Nam nửa tin nửa không, nhưng bây giờ chưa tìm thấy người nên anh mặc kệ cậu nam sinh đang run vì sợ đứng đó liền lập tức chạy ra căng - tin. Căng- tin trường này có góc nhìn rất rộng ra sân thể dục nên khi vừa chạy đến căng -tin, Hoàng Nam đã nhìn thấy tiểu yêu tinh mà anh chơi từ nhỏ đang chạy. Mà dáng chạy lại không đúng lắm anh liền suy ra cô đã phải chạy rất nhiều rồi 

- K-H-Á-N-H L-I-N-H. Anh vừa hô to vừa chạy vội ra đỡ Khánh Linh. Thân thể của Khánh Linh vốn đã yếu, hôm nay lại phải chạy bộ gần 20 vòng dưới trời nắng thế này thì cô gần như mất sức lực rồi 

- Em chạy được bao nhiêu vòng rồi mau nói đi!!! Ai ở đó lúc đấy đều biết anh đang rất tức giận và muốn tra cho bằng được ai đã bắt tiểu yêu tinh nhà anh phải chạy đến như vậy. Anh chỉ hận không thể đem đứa đấy băm thành chăm mảnh.

Khánh Linh chưa trả lời được câu hỏi lúc nãy của anh thì đã ngất lịm đi. Anh vội vàng bế cô lên, để đầu của cô dựa vào vai của mình rồi bế thẳng về nhà của anh. Cô đã chạy quá nhiều quá lâu dưới trời nắng nóng nên cơ thể của cô như vừa bị thiêu đốt xong vậy 

Khi ở trên sân tập tất cả mọi người đều lo lắng cho Khánh Linh thì ở một đằng xa, Bảo Thanh cười khẩy:" Hôm nay mày may mắn nhưng không chắc sẽ có lần sau. Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi nhãi con ạ. Anh ấy sẽ thuộc về tao " 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net