Phần 19: Cô gái đó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 ngày mỏi mệt trôi qua, anh quay lại với cuộc sống hằng ngày. Ko còn đau lòng, ko còn luyến tiếc, cũng ko đau khổ. Anh nhận ra cô gái ấy ko hợp với anh. Cô ấy quá tham vọng. Anh ko đáp ứng được cô. Nếu cả hai đã ko cùng con đường, vậy thì cũng ko nên níu kéo. Bạn bè, người thân thấy anh ko còn điên cuồng luyện tập như trước thì rất mừng. Công ty thấy anh sau 2 ngày đã có sự thay đổi lớn vô cùng khen ngợi. Họ còn cho anh vào nhóm nhạc sắp ra mắt, cái tên hoàn toàn mới trên địa hạt Kpop- EXO.
Ngày debut đến gần, cường độ tập luyện được đẩy nhanh hơn trước, mỗi ngày chỉ được ngủ 2 3 tiếng. Toàn bộ thời gian là dành cho việc luyện tập. Đến ngày cuối cùng, cả nhóm được anh quản lý cho nghỉ ngơi. Mọi người quyết định cùng nhau đi làm vài chén. Sehun khéo léo từ chối. Một phần vì anh ko có hứng thụ, một phần là vì chỉ cần có men rượu hình ảnh người con gái ấy sẽ hiện lên trước mắt anh. Anh ko muốn nhớ đến cô. Một mình trên con phố đông đúc. Người ta nói, Seoul về đêm rất đẹp, mặc dù anh đã sống ở đây 3 năm nhưng lại ko biết điều đó. Vừa đi vừa ngắm cảnh, ko biết từ khi nào anh đã dừng ở quán cà phê ấy một lần nữa. Tim bỗng nhói đau, anh phải rời khỏi nơi này. Tuy nhiên, ý nghĩ ấy chỉ vừa xuất hiễn thì đã bị sự việc trước mắt làm cho tan biến. Thân ảnh màu đen đang từ từ tiếp cận chú mèo nhỏ trên cái cây gần đó. Hình như là một cô gái. Đến gần hơn một chút, anh nghe thầy cô nói:" cục cưng ngoan ngoan lại đây, chị cho cưng ăn kẹo, đến đây!" Hai mắt cô tỏa sáng như những vì sao trên trời, cái miệng nhỏ cứ chu chu nhìn rất dễ thương. Anh bất giác bật cười. Rất đáng yêu!!
Chú mèo đỏng đảnh nghe cô dùng hết lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ mình thì ko những ko chịu lại gần mà còn chạy ra xa hơn nữa. Nhìn thấy bé mèo ngày càng nguy hiểm, cô gái hối hả lên tiếng:" Ngoan ngoan đi mà chị thương, đừng có nhúc nhích té bây giờ!". Ngay khi cô vừa nói xong con mèo liền nhảy xuống đất. Cô hốt hoảng hét lên:" Khoooooong". Rồi nhắm tịt mắt.

Ủa, sao im lặng thế!

Cô sợ sệt mở mắt. Bé mèo đang ngoan ngoãn ngồi dưới gốc cây, vươn đôi mắt ngây thơ lên nhìn cô "meo". Chắc nó muốn hỏi" Chị này làm gì ở trển dạ?" Á. Cô thở phào nhẽ nhõm. Nhanh chân nhảy xuống, ôm chú mèo vào lòng, thủ thỉ:" Haizzz, bé làm chị sợ muốn chết!". Đáp lại cô là:"meooo" chắc nó xin lỗi cô. Tâm sự với mèo khoảng chừng 5p thì có một ông lão đi đến tự nhận là chủ chú mèo. Mèo con gặp lại chủ vui mừng nhảy vảo lòng ông lão. Ông cảm ơn cô xong thì ôm mèo đi. Cô vẫy tay quyến luyến. Sau ấy cũng rời đi. Từ trong bóng tối Sehun bước ra. Cô gái này rất thù vị. Anh nhận ra cô, thực tập sinh xinh đẹp nhất SM Bae Irene

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net