Ôi love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảng khắc mà bạn muốn thời gian đứng yên mãi mãi?

Là khi anh chở em và em dựa đầu vào lưng anh, vòng tay ôm lấy anh, rồi anh bỏ tay vào túi áo nắm chặt tay em, trong không khí thoang thoảng có mùi hương của anh. Khoảng khắc đó em muốn thời đứng yên mãi mãi không trôi đi. Bởi em chỉ muốn bên anh thôi:)) như vậy là bình yên, hạnh phúc đối với em rồi.

Ky biết nơ sợ gì không? Sợ nhất là lúc ky nói chia tay... Mặc dù 2 đứa đã hứa rằng không bao giờ được nói câu chia tay trước, nhưng nơ vẫn sợ câu nói chia tay của ky. Bởi nơ đã quen cuộc sống có ky bên cạnh rồi, giờ không có ky nữa nơ phải làm sao???

Nơ phải bắt buộc quên đi thói quen của mình đó là những dòng tin nhắn mỗi sáng của ky :" chị ơi, dậy đi "

Những lần chúng ta đi dạo cùng nhau. Ky chở nơ, nơ ôm ky, ky bỏ tay vào túi áo nắm chặt tay nơ. Thật bình yên,hạnh phúc. Giờ bắt nơ phải từ bỏ hạnh phúc ấy? Không đâu không bao giờ:))

Nơ là một con người khi yêu rất ích kỷ, chỉ muốn ky là của nơ thôi kh có khái niệm share:)) vì vậy nơ ghen lắm chỉ cần thấy ky like ảnh gái,share bài viết của con nào,add firend con nào thì nơ đã bực bội trong người rồi. Mà giờ không có quyền đó nữa:< kh có tư cách tức giận vì những việc làm đó của ky. Sao nơ chịu nổi:))

Nơ muốn được quan tâm, chăm sóc cho ky, muốn được nhìn khuôn mặt baby cute của em mỗi ngày. Chị yêu em lắm nhóc ạ, em đừng có khùng khùng rồi bỏ chị nữa nha^^

Ky ơi lỡ 1 ngày nào đó, ky không chịu được tính khí thất thường của nơ nữa mà buông câu chia tay. Lúc đó thứ mà nơ luyến tiếc nhất là con người hay kỉ niệm nhỉ?
_ Cả 2:>

Yêu anh thôi không yêu ai
Cần anh thôi không cần ai

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net