buổi đi chơi tuyệt vời!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ hôm nói chuyện đến lúc đó cũng đã 3 tháng 5 ngày tôi và chị quen nhau.
  Một hôm đang nhắn tin thì chị nhắc đến một hội chợ bán quần áo đang mở,vừa hay tôi cũng định đi. Thế là hai chị em rủ nhau đi cùng.À,có cả bạn thân tôi đi cùng nữa.
  Lúc tới nơi tôi đã thấy con bạn đứng chờ ở đó mà chẳng thấy chị đâu,tôi hỏi nó thì nó bảo chị chưa tới. Tôi nghĩ chắc chị tới trễ thôi,lát sẽ tới. Nhưng tận 30p sau vẫn ko thấy chị đến đâm ra hai đứa đi mua đồ trước. Nói là mua đồ vậy thôi chứ tâm trạng tôi lúc ấy buồn kinh khủng,có hứng đâu mà mua với chả đồ. Nếu có người hỏi tôi vì sao không gọi,đơn giản là vì tôi không có số chị:|
  Lúc đấy tôi nghĩ có khi nào chị ngủ quên không nhỉ? Và tôi đúng như tôi nghỉ,chị ngủ quên thật. Tôi cứ nghĩ chắc hôm đó chị không đi rồi. Lúc ra ngoài hội chợ rồi thì... Tôi nghe thấy ai đó gọi tên mình. Quay ra thì thấy chị, tôi vui lắm! Vui vì chị đã đến,tôi đợi bao lâu cũng đuợc chỉ cần chị tới là được.Lúc đó tôi vui đến mức suýt ôm chầm lấy chị nhưng vì liêm sỉ tôi đã không làm thế. Thế là ba chị em lại tiếp tục đi mua đồ. Thật ra tụi tôi đi theo chị thôi chứ chả mua gì nữa. Sau khi mua đồ xong tôi cứ nghĩ vậy là về rồi nhưng không chị lại bảo qua bên Sense city chơi không? Tôi tất nhiên là đi rồi vì đó là đi cùng chị. Tiết thay con bạn tôi phải về nên chỉ có tôi và chị cùng đi thôi.
    Thật ra tôi không ngại đâu,chỉ là cảm thấy cảm giác khi chỉ có hai người ở một mình hơi kì lạ thôi...
  Đến nơi rồi chị mua cho tôi một li kem và hai đứa ăn chung=33 hehe,vui chứ lị.
    Vì tôi cứ nghĩ chỉ mua đồ thôi nên mang đúng 300k để đi mua. Thế nên cả buổi hôm đó chị bao tôi ăn,ngại lắm nhưng đành,thầm nghĩ lúc có dịp phải mời chị đi ăn lại mới được!

    Và lựa chọn của tụi tôi là pizza. Lúc ăn,chị còn call video với bạn tôi chờ nó tức chơi=)))
   Quên kể một chi tiết là trước đó tôi và chị tính ăn sushi nhưng khi nghe giá thì ừmmm... Tay tôi đang để trên thực đơn,chị nhẹ nhàng nắm tay tôi và đi chỗ khác. Tôi ngại kinh khủng,hơ hơ. Lúc đó tôi còn nói vu vơ rằng giống hai anh em đi chơi. Chị lại bảo hẹn hò thì đúng hơn. Tôi vờ như không nghe. Chị nói chị vào Lotte mua nước cam tí. Tôi đợi ở ngoài mà mặt thì đỏ lừ ra.
  Sau đó thì cả hai rủ nhau lội qua công viên.Kiếm một nơi vắng vẻ và ngồi tâm sự. Tôi và chị cùng nhau kể từ chuyện trên trời dưới đất cho tới cảm nghĩ về nhau.Chị nói với tôi rằng tôi rất giống chị,tôi vui vì điều đó!
  Đó có lẽ là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong buổi đi chơi ấy.
  Lúc ấy đã trễ nên cũng gọi ba mẹ đến rước. Và sau đó hai chúng tôi cũng nói vu vơ thêm vài điều rồi chào tạm biệt nhau.
   Đêm hôm đó,tôi mơ rất đẹp,một giấc mơ chỉ có chị và tôi.
Điều mà tôi tiếc nuối nhất trong cuộc hẹn là chưa có tấm selfie nào riêng với chị cả:< hơi tiếc vì điều đó nhưng không sao đâu chỉ là hơi tiếc thôi,hihi. Dù gì tôi cũng có một ngày tuyệt vời cùng chị
                Ngày đi chơi
                          17/11/2019,tp.Cần Thơ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#myself