lần đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy chị là khi tôi đang tham gia một kỳ nghỉ khám phá.
Lúc đấy tôi đã bị thu hút bởi chiếc đàn guitar mà chị đang đeo và cả... khuôn mặt chị
Tôi thề đó là khuôn mặt đẹp
nhất mà tôi từng thấy!
Thật sự tôi muốn ta cho mọi người nhưng khó có thể tả được vì không có từ ngữ nào để miêu tả chị cho đúng cả nhưng nếu nói về vẻ đẹp của chị ta có thể sử dụng từ thanh tú và soái tỷ=))
Lúc đấy còn đang ngơ ngơ ngẩn ngẩn thì nhìn thấy chị cái là tôi tỉnh liền luôn ấy.

Bọn tôi đi chuyển đến trại hè bằng thuyền nhỏ được chia ra mỗi nhóm. Tôi với chị khác thuyền.
Khi tới thật ra tôi vẫn không để ý chị lắm đâu nên ta tua nhanh những ngày ở trại hè nhé vì toàn chơi , ăn và ngủ:v
Đến ngày cuối cùng ở trại, chị lôi cây đàn guitar ra chơi trước lửa trại
Ôi trời! Tin được không?! Tôi bỏ những củ khoai lang mật ngon,ngọt, bùi ngậy chỉ để đến gần chị và nghe chị đàn:D lúc đó tôi hưng phấn lắm. Bật ngày bài Con trai cưng để rap luôn. À mà.. không phải tôi chọn bài đâu nhé!=).
Thật ra tôi hưng phấn một phần là được nghe chị đàn,một phần là người dẫn trại bảo chị từ SG về. Đến mãi sau này thì tôi mới biết chị là dân Cần Thơ chính gốc=D
Vui vẻ chỉ có thế, đến sáng hôm sau lại phải lên xe bus để về nhà,tôi tiếc ơi là tiếc luôn ấy nhưng không phải như mọi người nghĩ là khóc bù lu bù loa đâu nha:v chỉ tiếc thôi đến mấy ngày sau lại quên ấy mà:b vì lúc đó tôi không có nhiều ký ức về chị cho lắm nên dễ quên thôi.
Sau đó mấy tháng ,một năm ấy chứ, tôi nhớ rất rõ là vào tháng 3 năm trước,tôi đã tình cờ gặp chị trong một nhà sách mà khi tôi đang đi chơi với mấy đứa bạn. Cứ tưởng tôi đã quên nhưng khi nhìn thấy chị,phút chốc ký ức lại ùa về. Tôi cứ đi lòng vòng quanh khu chị đứng mặc cho mấy đứa bạn tôi chờ đợi:))chị lúc đấy đang đi chung với một chị khác. Chị để một mái tóc hai mái ,lúc trước khi tôi gặp thì chị để undercut. Nhưng chẳng lẽ cứ đứng mãi ở đấy thế à? Tôi vẫn phải lặng lẽ đi theo đám bạn ra ngoài, vui chơi đủ thứ thì cũng đến lúc về. Ba tôi đến đón nhưng cũng muốn mua đồ ăn về cho em tôi nên quẹo qua để mua,một lần nữa tôi lại tình cờ nhìn thấy chị đang đứng đồi diện bên trái tôi. Tôi khá ngạc nhiên thôi, chứ cũng không cảm thấy gì vì thời gian chỉ có vài phút. Đến lúc về tôi vẫn nghĩ về chị,cảm giác thật lạ lùng...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#myself