Phần 2: Chị gái xinh đẹp (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Khoan đã_ Hắn kéo tay Tử Du lại.

_Sao vậy?_ Tử Du khó hiểu nhìn hắn.

_Cảm ơn cậu đã giúp tôi. Nhưng đã giúp thì giúp cho trót. Tôi ở nhờ nhà cậu mấy hôm được không? Tôi mới bỏ nhà đi.

_Hả? Vậy có vẻ... Không đúng nhẽ cho lắm_ Tử Du méo miệng nhìn hắn qua cặp kính râm bản to.

_Đừng bỏ tôi mà. Xin cậu đấy_ Hắn sống chết ôm lấy chân cô không buông. Tử Du còn nhìn thấy cái đuôi nhỏ vẫy không ngừng phía sau hắn.

_Để tôi tính đã_ Tử Du cười khổ. Trước giờ cô luôn làm việc tốt không đúng lúc cho lắm. Bao nhiêu năm rồi mà không sửa được.

Căn hộ Tử Du thuê khá rộng rãi. Trước đây Tử Du ở chung với một người chị họ nhưng hiện tại chị ấy đã kết hôn nên cô sống một mình ở đây. Hiện tại mặc dù ba mẹ vẫn chu cấp tiền sinh hoạt cho cô nhưng vì công việc làm thêm nên Tử Du kiếm được cũng kha khá. Minh Khang ôm gối đệm ở sofa tò mò quan sát xung quanh.

_Cảm ơn đã thu nhận tôi. Cậu ở một mình à?_ Minh Khang đung đưa đôi chân dài.

_Đúng vậy_ Tử Du ở trong bếp nói vọng ra.

_Ồ_ Minh Khang gật gù.

_Ăn chút trái cây đi. Tối nay anh muốn ăn gì không?_ Tử Du đặt đĩa trái cây xuống bàn.

_Chị gái xinh đẹp_ Minh Khang hai mắt sáng lấp lánh nhảy qua tính ôm cô nhưng Tử Du nhanh chóng tránh được.

_Anh làm gì vậy?_ Tử Du trừng mắt nhìn Minh Khang.

_Oa. Chị ăn gì mà xinh vậy? Chị ăn gì mà cute vậy? Tại sao chị lại đáng yêu vậy? Chị chăm sóc da như thế nào mà đẹp vậy? Chị làm gì mà có dáng người đẹp vậy? Chị chia sẻ bí quyết đi. Tại sao lúc chiều chị lại ăn mặc như vậy chứ? Cứ để như thế này có phải xinh hơn không?_ Minh Khang ôm má, hai mắt tràn đầy sùng bái nhìn Tử Du. Chị gái xinh đẹp này còn xinh đẹp hơn mấy bà chị họ của hắn. Thật muốn mang cô về đóng tủ kính treo trong nhà.

_Anh... Tránh xa tôi chút đi_ Tử Du đề phòng.

_Chị gái xinh đẹp. Tối nay chúng ta ăn lẩu có được không?_ Minh Khang chớp chớp đôi mắt cún con.

_Anh ở yên đây. Tôi qua siêu thị mua thêm ít đồ ăn. Trong phòng bên kia còn mấy bộ quần áo của anh họ tôi. Nếu không chê anh có thể dùng tạm_ Tử Du mang túi xách rời đi. Trước khi đi cô cẩn thận dặn dò Minh Khang một lượt. Hắn tỏ vẻ hiểu biết, ra dấu hiệu ok với cô.

Chờ cho Tử Du đi khuất, Minh Khang cười gian tà bước vào phòng cô thám thính tình hình. Bà nội hắn nói nếu tìm được cô gái xinh đẹp nào ưng ý thì phải nhanh chóng tìm mọi cách kéo cô ấy về làm của riêng. Minh Khang lục tung cả phòng nhưng vẫn không tìm thấy cuốn album ảnh nào hết. Hắn cau có vò mái tóc rối bù như tổ quạ của mình.

_Ở đâu vậy trời?

_Mày là ai????




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hai #ngon