Cuốn Nhật Ký

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi nghĩ rằng,tôi đang chờ một thứ gì đó mà tôi lại không nhớ nó là gì?"

Đấy là lời văn của một người bạn của cô đứng lên đọc.Cô đang uốn uốn những lọn tóc uốn uốn,tay chóng cằm nhìn về hướng cửa sổ.Ánh nắng của trời chiếu về cửa sổ.Những ánh nắng chói chang của mùa hè.Ra chơi,Yashiro được phân đến phòng thư viện lấy tài liệu.

"Dạ chào thầy"

Cô lẽ phép chào người thầy với thân hình cao,gầy gò với khuôn mặt dễ mến.Thầy gật đầu đoạn bảo "Ừ",cô từ từ đi đến những tủ sách.Trong nó khá bụi bậm.Cô mò từ tủ này sang tủ khác,thì lỡ làm một cuốn sách kỳ lạ rớt xuống đất cô vội vã cầm lên.Thầy nhìn cô rồi nhìn hướng khác.

Cô phủi quyển sách thì nhận thấy quyển sách mang 1 màu đỏ tươi.Tò mò mở xem,trang đầu ghi chữ rất uốn lượn rất đẹp Nhật Ký Của Tôi Và Cậu

"Nét chữ này mình từng nhìn thấy ở đâu rồi thì phải"

Ngẫm nghĩ một hồi mới nhận ra đấy chính là chữ của mình.Những bức ảnh của một cậu con trai được dán lên ở những trang đầu...

"...đây..là ai??Mình viết lúc nào sao mình lại không nhớ chứ??"

Những dòng viết sạch đẹp chứ những tâm hồn trong sáng.Cô vẫn thắc mắc..người con trai trong hình đấy là ai?Mình quen sao?Rồi cô banh tóc xanh đậm là ai??Những bức ảnh chụp chung họ và cô.

Những người khác cũng có ở đấy.Những nước mắt từ những hàng mi của cô bắt đầu tuôn chảy..

"Tại sao mình lại khóc chứ-hic hic"

Cô quỵ xuống,dụi dụi mắt..mong nó đừng chảy nữa nhưng không,nó vẫn chảy tiếp.

Cô ôm lấy đầu mình.Cảm thấy rất đau..rất đau.Ngất đi lúc nào không biết.Chợt tỉnh dậy thì đã thấy,thầy phụ trách thư viện đã ngồi kế bên mình,cô từ từ ngồi dậy,hỏi :

"Tại sao em lại ở đây ạ?"

"Thầy nghe tiếng động ở kệ sách thứ 3 chạy lại xem thì thấy em đã ngất tại đó"

"Vâng ạ"

Cô đảo mắt nhìn qua nhìn lại giống như đang muốn tìm một thứ gì đó.Chợt thấy,quyển sách màu đỏ ấy đang nằm trên bàn.

"Đây,thầy tìm thấy tập tài liệu mà em cần tìm"

Thầy đưa cho cô,tập tài liều dày ơi là dày mà thân hình cô lại nhỏ bé,ôm rất mệt,mấy tờ giấy cứ rơi xuống hoài cô cũng bực bội với mới đóng ấy.Đột nhiên,chàng trai nào đó với khuôn mặt u tú,mái tóc vàng óc trong rất điển trai nhìn giống học sinh năm ba.Đi lại cô và nói :

"Để anh giúp em"

Cô mắt cũng không rời anh chàng ấy.Thì ra là anh ấy Minamoto Teru hội trưởng hội học sinh,được bao nhiêu cô gái theo đuổi thành tích học tập không hơn kém.Chơi giỏi toàn tập các môn.Đúng là "Con nhà người ta"

Cô đi với tư thế ngại ngùng,lâu lâu lại ngước lên nhìn mặt anh.Rồi có lần cô bị anh phát hiện vội khum xuống hai tai đỏ như cà chua.

Đến lớp cô cảm ơn anh rối rít,anh thì vui vẻ không có gì rồi nói nếu có gì thì kêu anh giúp.Cô gật đầu,rồi tung tăng đi vào lớp.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net