Đây là thích sao + nào cùng chào đón new survival

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ver survival
"Phe hunter thắng"
Aaa trong trận đấu , tim cậu cứ như nhảy ra ngoài vậy , Joseph ... hắn thật đẹp , có lẽ ... hắn là hunter xinh đẹp nhất mà cậu từng thấy , cậu muốn trang điểm cho hắn , trong trận đấu cậu đã lỡ miệng nói ra suy nghĩ của mình , aaaaaa cậu ngượng chết mất (0///0) cậu sao lại nói ra lời đó với người lần đầu tiên cậu gặp . Nhưng dù sao cậu vẫn muốn trang điểm cho hắn :3 .Cậu  về trang viên , nhìn thấy chị Emily đang bận rộn chữa thương cho mọi người , thấy vết thương của mình không có gì to tát như mọi người nên cậu lặng lẽ lên phòng để tự băng bó cho bản thân . Phòng cậu nằm cuối dãy nhà của survival , trước cửa phòng cậu là Eli .
====================================
"Biết mà , thế nào cậu cũng sẽ không nhờ chị Emily chữa thương vì chị ấy đang bận"
"..."
"Để tớ chữa thương cho"
"Cảm ơn" cậu gật đầu
====================================
Eli đang lặng lẽ băng bó vết thương cho cậu , con cú của cậu ta thì đang bay vòng vòng gần con mèo mập của cậu . Phòng của cậu khá là đơn giản nhưng cũng khiến người ta rợn người , phòng của cậu có một chiếc bàn nhỏ trên có hộp trang điểm quen thuộc của cậu , chiếc tủ đồ với những bức ảnh cùng những lá thư có vẻ đã cũ , chiếc giường lớn với tông màu đen , xám , trắng là chủ yếu , kế cái giường là cái tủ nhỏ cùng với đèn ngủ . Có vẻ bình thường nhưng không , phòng cậu có khá nhiều quan tài với kích cỡ khác nhau , những con búp bê vải mà có lẽ như cậu đã tự làm và phòng cậu có một mùi formalin vì cậu là người tầm liệm mà . À mà ... người cậu cũng có mùi formalin nhưng buổi sáng thì cậu lại có mùi sữa tắm rất thơm vì cậu thường tắm buổi sáng nên Naib thường bám cậu khiến cho Jack ghen tức ghen ở vì Naib lúc nào cũng xa lánh hắn còn với tên survival kia thì không !!! Còn vì sao Hastur lại ghét cậu ... lí do Eli luôn bảo vệ cậu luôn đi cùng cậu làm hắn cực Ghét cũng như cực Ghen với cậu (-_-) còn một số hunter thích cậu ư ? Hmmm a có chị Michiko vì cậu luôn cứu Helena của chị ấy , có bác Leo vì cậu cũng có giúp con gái bác là Emma ,còn ai không nhỉ ? Hmmmm hình như là hết rồi (=_=)
====================================
Ver hunter
Anh thắng rồi . Nhưng... anh không hiểu ... tại sao ? Lúc đó ... anh cứ cảm thấy cậu thật dễ thương ... lạ thật anh chưa từng có cảm xúc này với bất cứ ai , anh quyết định rồi , anh sẽ thử hỏi Jack vì hắn ta đang yêu một tên lính đánh thuê chắc sẽ rành hơn anh thôi (•_•) Anh vừa mở cửa phòng Jack thì đã thấy cảnh không nên thấy ... anh thật nhanh đóng sầm cửa lại . Anh nghĩ "tên Jack đáng chết , sao không khoá cửa lại cơ chứ" aaaa anh chơi ngu rồi sao một người quý's tộc's như anh lại hỏi tên Jack một tên yêu "vợ" đến ngốc như hắn chứ !!!
Anh đứng ở ngoài cửa tầm 1 phút , chỉnh sửa lại đầu tóc cho vẻ quý's tộc's vốn có của anh . Anh sẽ đến hỏi Hastur vì hắn cũng khá hiền và khá dễ hỏi :)
Đến phòng Hastur anh gõ cửa , anh vào thấy cảnh tượng Hastur đang lập kế hoạch để có thể khiến Aesop lên ghế với khuôn mặt nham hiểm với trên chiếc tủ đính khá là nhiều hình Eli , anh một lần nữa lại nhẹ nhàng từ từ đóng cửa lại và coi như mình chưa thấy gì cả , đúng anh chưa thấy gì (0_0) Anh nghĩ không nên hỏi mấy tên Hunter nam vì tên nào cũng có "vợ" hết (tất nhiên là không có Leo) . Anh quyết định sẽ đi tìm Michiko chị ấy là con gái mà chắc sẽ rành hơn :3!!!
Anh tìm xung quanh khu hunter , HOÀN TOÀN KHÔNG THẤY CÔ ẤY ĐÂU CẢ , anh quyết định ra vườn tìm thử .
                              Ngoài vườn
Nơi này thật sự rất đẹp , những bụi hoa hồng với nhiều màu sắc chủ yếu là đỏ , xanh , vàng , những hàng cây cổ thụ tưởng như đã qua ngàn năm , ở giữa khu vườn là chiếc nhà chòi ( ko biết gọi là gì ) nhỏ nhắn xinh xắn với bộ bàn ghế gỗ ở giữa . A chị Michiko kìa , chị ấy đang ở cùng với Helena . Anh bước đến .
====================================
"Xin chào quý cô Michiko và Helena" anh cúi đầu nói .
Theo lẽ thường tình thì anh đã tán đổ thành công các cô gái vì vẻ ngoài của anh cùng cách nói chuyện như một quý's tộc's nhưng lần này thì không , đơn giản vì Michiko rất quý Helena còn Helena coi Michiko như người quan trọng của mình vậy ( tự hiểu ha :3 ) .
"Ồ Joseph cậu đến tìm tôi có việc gì không ?"
"À tôi chỉ muốn hỏi cô một số chuyện thôi"
"?"
===đây là khúc cụ giải thích với Michiko========
"A ra ra" ( Michiko )
"Ồ" ( Helena )
"Ùm ... có chuyện gì vậy ? Bộ lạ lắm sao?" Joseph nhìn hai người đang chầm  chồ ngồi đằng kia.
"A~~ không có gì không có gì"
Joseph nhìn Michiko đang cười tủm tỉm kia và không hiểu tại dao chị ấy lại cười .
"Cậu biết không Joseph ..."
"?"
"Đấy ..."
"Người ta gọi là đã thích một người đấy :3"
Joseph sốc một phen , (ùm đúng rồi từ trước tới giờ cụ có yêu ai bao giờ đâu, nhỉ ?) anh chưa kịp hoàn hồn thì Helena lên tiếng :
"Joseph này..."
"?"
"Hình như Aesop cũng có gì đó với anh đấy" ( có gì thì tự hiểu ha)
!!! Anh lại một lần nữa đơ , anh không biết thích một người là sao ? Mà người lần đầu anh thích cũng thích anh !!! Aaaaa não anh chưa tải nổi , dữ liệu ập tới quá đáng sợ rồi !!!
___________________________________
Ver survaival + hunter
Kết thúc ngày , ván đấu hôm nay của cậu may là có Naib không thì cậu bị Jack đưa lên ghế ( lí do ở trên á) . Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ cậu đi xuống sảnh ăn , vẫn như thường lệ Naib và Eli đứng đó đợi cậu , nhưng hôm nay có gì đó khác , đó là mọi người có cả survival lẫn hunter . Sau khi hỏi thì cậu mới biết là có người mới một là Norton Campbell hai là Patricia Dorval còn có một hunter mới nhưng vẫn chưa thấy hắn đâu cả . Không những thế Miss Nightingale còn đưa cho cậu và một số survival cùng hunter một bộ đồ mới và bảo đi thay đi , cậu được một bộ Exorcist . Khi mọi người đã thay đồ xong , cậu biết có Fiona , Campbell , Dorval , ... là có đồ mới , hunter thì Joseph ... mà khoan Joseph ... tóc anh ấy màu hồng , lần đầu tiên cậu thấy , đẹp thật , cậu lại càng thích anh hơn rồi .
Anh được bộ đồ mới mà các hunter mới cứ cười anh vì nó nhìn chẳng ngầu gì cả !!! Anh tức giận nhưng cố kìm nén nhìn con người bé nhỏ cũng có đồ mới kia ( Aesop đó ) nhìn cậu thật đẹp , hoá ra chị Michiko không sai ... anh đúng là thích cậu ta rồi .
Suốt buổi tiệc anh cứ nhìn cậu mãi thôi . Cứ thế buổi tiệc dần kết thúc .
——————————————————————————
Aaaaaa xong rùi mệt oải lun •_•
Ad đúng ròi qua bình chọn cho Joseph x Aesop ở FTour-Fandom Tournament nào !!!
Thua là không tập 3 gì hết !!!

Joseph hường nà ( skin trên ko phải của mị)

Bé Aesop nhà chúng ta đây :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net