3_ Koe No Katachi ~~~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hé nhô ~ Koe No Katachi là bộ anime gần đây được công chiếu trên các rạp toàn quốc.
- Koe No Katachi còn có tên gọi tiếng Việt là : Dáng Hình Thanh Âm kèm theo tên gọi tiếng Anh : A Silent Voice.
- Năm trước chúng ta được chứng kiến hiện tượng mang tên : YOUR NAME. Đến Năm 2017. Bộ anime Koe No Katachi đã đến Việt Nam.
- Nội dung bộ phim không chỉ nói về vấn đề Bạo Lực Học Đường , mà chính xác hơn là bắt nạt học đường thôi.
- Chuyện phim : kể về cô bé khiếm thính Shoko ( Trên các trang Internet hiện nay có 1 số bạn không biết Shoko bị khiếm thính hay bị điếc 😌😌 ôi mẹ ơi ~ nhìn vậy sao mà ra điếc ? Tóm lại rõ ràng : Khiếm thính nhé 😌. )
- Còn 1 điểm nổi bật trong phim : chi tiết này được xem khá là kì lạ là trên mặt các nhân vật. Đa số đều có dấu " X " , theo tớ đoán thì điều này tượng trưng cho việc cậu bé ngổ ngháo năm xưa đang sống nội tâm - khép kín và ít trải lòng hơn.

- Dù chỉ là 1 bộ phim hoạt hình , Nhưng Koe No katachi vẫn để lại trong lòng khán giả những ấn tượng đẹp về hình ảnh.
" Hãy thay đổi , hãy sống mở lòng hơn , biết quan tâm đến những người xung quanh bạn - có lẽ cũng là những gì mà Koe No Katachi muốn gửi gắm qua bộ phim.
- úi ~~~ thật ra thì ngày đầu tiên bộ Koe No Katachi ra rạp. Tớ đã mua vé vào suất 2h trưa. Cứ tưởng là chỉ có những đứa tuổi 13-14 tụi mình coi thôi chứ vào rạp toàn là Sinh Viên - Dân công sở. Ối ~~ không ngờ luôn ^^ vì có 1 số suy nghĩ của các anh chị tuổi vị thành niên : Anime là phim dành cho con nít..... . ngoài ra khi vào rạp. Tớ còn ngồi cạnh mấy 😌 Senpai ~ các Senpai chắc có học khoa tiếng Nhật. Có nhiều chỗ dịch sai. Các Senpai còn bạn luận về tiếng Nhật ~ úi ~ nghe xong muốn học tiếng Nhật ghê 😂😂😂😂 Yêu các Senpai ~~~~~
- À thôi. Chap lần này đến đây là kết thúc được rồi á 😉😉😉😉
#Ủng_hộ_truyện
#Bình_chọn
#ĐậuPhộng ~~~~''''❤❤❤❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net