end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10 tươi tệ ) đi sứ khánh quốc chi 11

Đệ nhị túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử download

Chính là Hoa gia tộc quy có định: trong tộc toàn bộ đứa con, mười hai tuổi trước chỉ có thể là tộc trưởng đích thịt luyến, mười hai tuổi sau khi mới có tự do lựa chọn bạn chơi đích quyền lực, mà trong tộc nữ tử đến mười hai tuổi còn có thể còn sống sót, là được nhượng trong tộc toàn bộ nam tử tùy ý chà đạp, tựa như Hoa Tiên bay, Hoa Tiên vũ vậy, bọn hắn tứ Ngũ huynh đệ cùng tiến lên là chuyện thường xảy ra, tại kinh phụ vương nhiều năm dạy dỗ sau khi, các nàng đã sớm không muốn không vui, nếu thật có một cái một ngày không có nam nhân thao kiền, sợ là sẽ phải sống không nổi.

Bọn hắn nguyên cũng không biết trong chuyện này là không cùng, cho đến khi sáng nay thường đến nha đầu kia đích mùi vị, phương như khánh Vương Vi gì tự mình hỉ ấu nữ, kia thân mình tuy là không nẩy nở, kia động nhưng cũng là hơi đích mất hồn, làm cho người ta ước gì luôn luôn khóa lại bên trong. Là mới lại nghe khánh vương mỗi ngày thao nha đầu kia hơn mười thứ, liền muốn theo nếu mình nếu cũng có thể đem kia dưới khố vật, khóa lại kia trong động đầu tùy thời khuấy động, nên là như thế nào tuyệt vời mất hồn a. Chỉ là nghĩ đến, liền nhượng hoa thế thống, hoa thế lam hai huynh đệ dưới khố bị bỏng không thôi, lại thêm Hoa Tiên phi một mực bên cạnh hai người mài đến cọ đi đích hấp dẫn theo, hai người tựa như tâm hữu linh tê đích liếc nhau, liền song song đem Hoa Tiên phi tựa như có nhân bính giống như kẹp ở giữa.

Hoa Tiên phi không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, mảnh bạch đích song chưởng lãm thượng hoa thế thống đích cổ, thân thể nhưng cũng là kiều mỵ hướng sau dựa vào hoa thế lam trong lòng, mặc hắn đích hai chi bàn tay to mình phía sau bao ở mình trước ngực đích đầy đặn, mạnh mẽ đích chen chúc nắn lấy, mặc cho hai luồng trắng nõn đích tuyết bao khi hắn đích trong bàn tay biến dạng.

"Ân... Hai vị ca ca cùng nhau thao Phi nhi đi, a... Hôm qua hai vị ca ca tương lai Phi nhi trong cung, khả nhượng Phi nhi tưởng niệm đã lâu." Hoa Tiên phi nũng nịu đích nói theo, biên nâng theo đầu gối đi cọ hoa thế thống dưới khố đã cao cao đứng thẳng khởi đích cây thịt.

"Ngươi này đồ đĩ, nghe nói hôm qua ngươi nhưng là nhượng ba vị ca ca chơi một đêm, chúng ta từ nhỏ vũ trong cung đi ra khi còn đụng tới bọn hắn rồi sao, sao vậy? Ba vị ca ca không thể thỏa mãn ngươi?" Hoa thế thống tự trong nước moi lên nàng một cái nhỏ lớn lên đùi nắm trong tay, một tay kia liền hướng nàng chân tâm tìm kiếm.

"Ngươi thứ này nhưng thật ra càng phát ra đích lớn, nói đi, hôm qua vài vị ca ca đã làm ngươi bao nhiêu lần, nhìn ngươi động này đều nhanh kiền thượng động này hố." Hoa thế thống cũng khởi tam chỉ hài hước ở của nàng trong u cốc khu đào móc lấy.

Hoa Tiên phi bị hoa thế thống phúng đích sắc mặt cứng đờ, lại bị Hoa Cốc trung truyền đến nhanh cảm cấp mất hồn, ngoài miệng vẫn là Kiều Kiều đích hấp dẫn theo: "Ca ca tốt xấu, nếu không phải vài vị ca ca một khắc không ngừng đích hướng kia trong động chui, Phi nhi động này có thể đại ma."

Hoa thế lam nghe xong khinh cười rộ lên, "Tựu ngươi nha đầu kia tao lãng đích tinh thần, nếu không phải là chúng ta anh em mấy cùng lên trận, chỉ sợ ngươi còn không hài lòng đi."

"Ca ca lời này nói rất đúng, anh em mấy lần đó không phải nhượng Phi nhi ngươi từ đầu thích đến chân đích?" Hoa thế thống cười tà lấy tiếp lời.

Hoa thế lam tà ác đích cười, biên giật lấy Hoa Tiên bay đích lưỡng khỏa đầu vú ra bên ngoài lạp, biên nói : "Nhìn một cái, quang tựu như thế một lát, ta Phi nhi tựu chịu không nổi đích tưởng bị chúng ta giữ."

"A... Hảo ca ca... Ta muốn... Ân..." Lúc này Hoa Tiên bay đích bầu vú bị hoa thế lam đùa bỡn lấy, dưới thân lỗ nhỏ bị hoa thế thống dùng ngón tay sáp lấy, hai đầu kích thích sớm mời nàng hai mắt sương mù, thân thể hư nhuyễn, chỉ trông mong có thể được đến càng sâu càng nhiều là khoái cảm.

"Nha đầu kia thật sự là càng ngày càng phóng đãng, xem ta không thao tử ngươi." Hoa thế thống hai mắt dục hỏa hôi hổi, ngẩng đầu nhìn mắt trên đài bị hoa càn luyện tập quân sự kiền theo đích dục thủy giàn giụa đích Hoa Tiên dao, trong lòng hung hăng đích nghĩ đến, một ngày nào đó, phải nha đầu kia áp ở trên người kiền thượng mấy ngày mấy đêm. Hiện tại không thể minh theo động nàng, nhưng trước người cô muội muội này cũng là cái vưu vật, trước hết tạm theo. Nghĩ đến liền mò Hoa Tiên bay đích hai chân vây tại chính mình bên hông, nhắc tới trướng đích xanh tím đích côn thịt liền dùng sức đâm đi vào.

"A... Thật sâu..." Hoa Tiên dao bị sáp đích về sau nhất rợn, Kiều Kiều đích thấp thở gấp.

"Này liền kêu thâm ma, ca ca nơi này còn có cái có thể sáp đích càng sâu đích ni." Hoa thế lam cười hước theo tự phía sau đem thịt của mình trụ chỉa vào Hoa Tiên bay đích trên lỗ đít, cũng là dùng sức đích đỉnh đầu, cây thịt cả căn chôn vào trong lỗ đít.

"A... Quá chặt... Muốn nứt... Muốn nứt..." Hoa Tiên phi dục tiên dục tử đích kêu lên vui mừng theo.

"Như vậy tưởng bị các ca ca thao liệt ma?" Hoa thế lam nhéo theo kia hai luồng nhũ thịt biên thưởng thức theo vừa cười nói.

"Nếu Phi nhi như vậy tưởng bị khô nứt, chúng ta đây nay thiên cũng không thể khiến muội muội thất vọng, chúng ta hôm nay tựu chơi cái đặc biệt." Hoa thế thống mang theo ác ý đích cười, phần eo mau chuyển đích rất động.

"A..." Hoa Tiên phi bị đụng đích nhắm thẳng sau rợn, phía sau sáp nhập đích côn thịt liền vào đích càng sâu, mời nàng hưng phấn đích thẳng kêu.

"Thế thống, ngươi cũng quá không có suy nghĩ, yếu bắt đầu rồi cũng không lên tiếng kêu gọi, vì huynh đệ đích lão Nhị thiếu chút nữa chuẩn bị cho ngươi gãy." Hoa thế lam biên oán hận theo, biên cũng mãnh lực đích rất đụng.

Trong lúc nhất thời hai người tựa như trận đấu dường như, ngươi tới ta đi, hung mãnh đích thao kiền, thỉnh thoảng đích cùng nhau trùng điệp đích sáp nhập rút ra, ước chừng đích rút mấy trăm cái, thẳng đem Hoa Tiên phi thao đích miệng đều bế không hơn, nước miếng đều kéo dài theo khóe miệng chảy xuống.

Ngay tại hoa thế thống dục đạt triều cường thì thân thể đột nhiên bị người ôm lấy, trần trụi đích mông cũng có nhất hai bàn tay to tại qua lại xoa lấy."Thế thống này mông thật sự là càng ngày càng có vị, cũng làm cho vi huynh trìu mến trìu mến đi."

Người này đúng là Hàn Chiến theo lời, tại vào thành môn khi nhìn thấy đích vị nam tử kia, người này cũng cùng là khánh vương cốt nhục, so với hoa thế thống còn lớn hơn hai tuổi, chính là bởi vì khánh vương đích kế hoạch, mai danh ẩn tích đích nuôi với dân gian. Tuy nói nuôi với dân gian, khả từ nhỏ cũng là ở trong cung vừa được mười hai tuổi, này mỗi tháng một lần đích loạn luân thịnh yến cũng không còn lần đó thiếu qua, tất nhiên là biết rõ trong lúc này đích thú vị.

Lập tức cũng không ý kiến khác, đem mình đã kiều đích thường cao đích dương vật, trên đỉnh hoa thế thống đích cây hoa cúc, liền dùng sức đụng phải đi vào.

"A..." Hoa thế thống nguyên là yếu cao triều, khả bị này một tá đoạn, vẻ này tử khí nửa vời, dị thường đích khó chịu, không khỏi tức giận đích mắng to: "Không thể chờ lão tử thích xong rồi cạn nữa ma? Như vậy nửa vời đích cấp tử cá nhân."

Nam tử kia cũng buồn bực, cười khẽ hai tiếng nói : "Tưởng thích còn không đơn giản, ca ca cho ngươi hai đầu đều thích cái thấu." Nói theo liền mãnh lực trừu đụng, trong lúc nhất thời lại biến thành hắn sáp hoa thế thống thì cũng đem hoa thế thống đụng đích đi phía trước rợn đi, hoa thế thống kia côn thịt cũng thật sâu đích sáp nhập Hoa Tiên bay đích trong nhục động.

Bên này chơi đùa xếp La Hán, bên kia Hoa Tiên vũ cũng bị năm nam nhân vây quanh ở bên cạnh ao tùy ý đùa bỡn. Chỉ thấy nàng giạng chân ở nhất người nam tử đích trên người, phía sau mông bị hoa thế tranh cái kia đủ tại cổ tay nàng to đích mọi người khỏa đâm lấy, hoa thế trêu chọc bưng lấy mặt của nàng, đem mình thô đích côn thịt nhắm thẳng trong miệng nàng sáp, của nàng hai tay thượng còn đều nắm một cây thô đích côn thịt tại khuấy động.

Dưới thân đích hai cái động đều bị thô bạo đích sáp kiền theo, miệng tức thì bị tắc đích tràn đầy, ngay cả lưỡi đều hoạt động khó khăn, nhượng Hoa Tiên vũ chỉ có thể phát ra "Ô ô" đích tiếng hừ lạnh, bị năm nam nhân luân phiên đùa bỡn lấy.

(11 tươi tệ ) đi sứ khánh quốc chi 12

Đó là một dâm dục đích thế giới, cả hang động bị tiếng gầm, tiếng rên rỉ, tiếng thét chói tai nơi sung quên. Kia trưởng thành trong hồ, nam tử cùng nữ tử rõ ràng kém xa, nam cùng nữ đích tỉ lệ ước là 5: 1, nhưng thật ra đứa bé kia trong ao đích nữ hài quá nhiều nam hài. Trừ có một cái đừng nam tử tốp năm tốp ba đích ôm cùng một chỗ cho nhau đùa bỡn ngoại, lúc này nơi nơi có thể thấy được bốn năm người nam tử vây theo nhất nữ tử luân phiên thao kiền theo, này phương co bóp lấy bắn ra tinh dịch lui ra, cái kia liền vội nhanh chóng xách theo côn thịt cắm đi vào, bị giáp ở trong đám người đích nữ tử chủ yếu đều là bị trừu sáp đích mơ màng trầm trầm, không biết xưa và ngay ra sao tích.

Hàn Tuyết bưng lấy miệng xem đích nhìn không chuyển mắt, ánh mắt phức tạp khó hiểu, xem đích Hàn Chiến trong lòng đầy không phải cái vị, chỉ cảm thấy kia chua xót thẳng hướng nơi cổ họng, cuối cùng không thể nhịn được nữa đích đem xem ngây người đích người nào đó mạnh mẽ xả đến trong lòng, liền hung hăng đích che lại kia đỏ hồng đích cái miệng nhỏ nhắn.

Đệ nhị túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử download

Hàn Chiến đích hôn thô lỗ mà hung mãnh, mang theo giận cùng oán, đại não đích nghiêm trọng thiếu dưỡng nhượng Hàn Tuyết thiếu chút nữa không ngất đi.

"Ngươi này chết tiệt nha đầu!" Hàn Chiến một thân ghen tuông bừng bừng, hung tợn đích trừng mắt Hàn Tuyết, trong lòng vừa tức vừa giận, lại không biết nên lấy nàng sao vậy lo liệu, chỉ gắt gao đích đem nàng cô đang bên người.

Hàn Tuyết liên tục hít sâu đích mấy hơi thở mới cảm giác mình sống lại, ngẩng đầu liền thấy Hàn Chiến bản theo một cái mặt lạnh, tựa như muốn ăn thịt người giống như trừng mắt nàng, chột dạ đích rụt rụt cổ, nàng cũng không phải là cố ý xem ngốc mắt đích a, chính là quá giật mình sao.

"Nhân gia không phải cố ý muốn xem nha, cái kia... Chính là không nghĩ tới bọn hắn cũng cùng này lang thông thường..." Hàn Tuyết trợn theo vô tội đích mắt đáng thương đích nhìn chòng chọc Hàn Chiến, tay nhỏ bé có một hạ không một chút đích phủ theo hắn dồn dập phập phồng đích lồng ngực, hi vọng hắn có thể xin bớt giận.

Nghe ra Hàn Tuyết là lấy người phía dưới cùng ngày ấy trên thảo nguyên trúng xuân dược đích lang so sánh, Hàn Chiến cảm thấy buồn cười, trên mặt vẫn tỉnh bơ lấy lệ mắt trừng hắn, chính là kia trong mắt đích tức giận đã muốn tiêu tán.

Hai người cùng một chỗ cũng không phải một ngày hai ngày, Hàn Tuyết xem xét theo liền cười mở, giật Hàn Chiến vạt áo đi cà nhắc tiêm liền tại trên mặt hắn hôn một cái, cười nói: "Đừng nóng giận nha, nhân gia chính là quá giật mình có điểm không sợ ngây người, lại không phải cố ý yếu nhìn chòng chọc xem."

Hàn Chiến liếc nàng một cái, quay đầu không nhìn nàng.

Hàn Tuyết mắt to xoay xoay, nghịch ngợm đích cười trộm thanh âm, nương đến hàn trong lòng dịu dàng nói: "Bên ta mới nhìn đến một người con gái thẳng bưng lấy nam nhân đích "Vật kia" liếm đích hăng say ni, vật kia cũng có thể ăn ma? Nếu... Ta cũng như vậy đối với ngươi, ngươi hội thoải mái ma?"

Quả nhiên, Hàn Chiến nghe vậy cả người cứng đờ, cho đã mắt không thể tin đích trừng hướng Hàn Tuyết, thấy nàng nghịch ngợm thè lưỡi đích khuôn mặt tươi cười liền biết mình bị trêu đùa, không khỏi tức giận đích đem nàng bắt được trong lòng lại là một trận hôn sâu.

Hai người ngoạn náo nửa ngày, Hàn Chiến mới kéo Hàn Tuyết ở một bên ngồi xuống.

"Chúng ta không quay về ma? Tiếp tục ngốc đi xuống có thể cũng tham không ra thập ma chuyện này." Hàn Tuyết khó hiểu nói.

Hàn Chiến đem Hàn Tuyết ôm ngồi ở trên đùi mới nói: "Cửa kia là muốn có tín vật phương có thể mở ra, bên ta mới tiến vào khi xem qua, không đợi dưới đích người ổn định, chúng ta cũng ra không được."

Hàn Tuyết khẽ cau mày, dựa vào Hàn Chiến trong lòng, "Này hoa càn lòng quân tư sâu quả nhiên là thế nơi hiếm thấy, bên ta mới nhìn đến, kia trong hồ đích nam tử hơn phân nửa đều ở trên điện nhìn thấy qua. Hắn sinh như thế nhiều nhi tử đều giấu giếm theo thế nhân ấn xuống ở trong triều, nếu là tại không biết rõ tình hình dưới tình huống, người nào ngất đầu đi thu mua bọn hắn, mở không phải tựu nhảy đến khánh vương đích mũ lý đã đi? ! Quay đầu lại nhất định nhượng diễm nương bên kia chú ý, nếu là muốn mua tin tức cắt không thể theo những người này trên tay xuống tay, nếu không bại lộ cho qua chuyện nhỏ, nếu đem tại khánh đích cả bố cục đều thua tiền sẽ thua lỗ lớn."

"Sự tình cũng không còn ngươi hiểu như thế nghiêm trọng, xem này đến hạ tình hình tựu cũng biết này đó khánh vương đích con nối dõi đều rất nặng dục, ngươi có lẽ khả từ nơi này xuống tay." Hàn Chiến nhắc nhở nói.

"Mỹ nhân kế có lẽ là hữu hiệu nhất, Nhưng ta không muốn như vậy." Hàn Tuyết khẽ thở dài, giương mắt nhìn Hàn Chiến nói : "Trong trang đích bọn tỷ muội đều có thể hảo cô nương, ta không muốn các nàng gãy tại dưới những người đó trong tay."

Hàn Chiến trìu mến đích sờ sờ của nàng phát, đem nàng ôm vào trong ngực thở nhẹ khẩu khí nói : "Có một số việc là không tránh khỏi, nhượng diễm nương tuyển tự nguyện a, 'Khánh' không phải cái hảo cắn đích xương cốt, hiện nay chỉ có thể là hết sức mượn sức, muốn chia hóa nhất thời cũng vô tòng hạ thủ, chỉ có thể đi từng bước xem từng bước, chúng ta tựu thua ở tình báo không đủ."

"Nghe hoa càn quân đội mới lời nói, bọn hắn hẳn là cùng Kim Sa, Long nhảy từng có hiệp thương, nếu muốn mượn sức chỉ sợ không dễ." Hàn Tuyết có chút đau đầu đích xoa lấy thái dương.

"Sự do người làm, trên đời này chỉ có vĩnh viễn lợi ích không có vĩnh viễn đích bằng hữu, chỉ cần chúng ta mở ra điều kiện so với Long nhảy, Kim Sa cũng có lợi, tin tưởng hoa càn quân biết nên sao vậy lựa chọn." Hàn Chiến kéo xuống Hàn Tuyết đích tay, giúp theo tại Hàn Tuyết đích huyệt thái dương thượng đặt nhẹ lên, "Ngũ quốc lấy thực lực của một nước mà nói, khánh cầm đầu vị, Bích Lạc thứ hai, Băng Tinh, Long nhảy, Kim Sa sắp xếp ở hạng chót. Nếu có thể kẻ gây tai hoạ đông dẫn, là không thể tốt hơn."

Kẻ gây tai hoạ đông dẫn... Kẻ gây tai hoạ đông dẫn... Hàn Tuyết nhắm mắt trầm tư thật lâu sau, trong đầu hình như có linh quang vừa hiện, lại luôn khán bất chân thiết. Thời gian từng giọt từng giọt đích chảy qua, Hàn Tuyết còn đang trầm tư suy nghĩ, trong đầu mạnh mẽ một cái linh quang hiện lên, nếu là... , Hàn Tuyết mãnh liệt ngồi thẳng thân mình, hai mắt sáng trông suốt đích trở lại nhìn Hàn Chiến, "Nếu là đem tam quốc vây công đích đối hướng đổi thành Kim Sa, hoặc là nói lưỡng cường liên thủ chiếm Kim Sa, tiếp tục công Long nhảy..."

Hàn Chiến nghe như ngẩn người, nửa ngày mới điểm theo Hàn Tuyết đích chóp mũi bất đắc dĩ cười nói: "Ngươi này đứa bé lanh lợi, ta chỉ đề cái kẻ gây tai hoạ đông dẫn, ngươi đã nghĩ hố hai quốc gia. Thật sự là..." Nhất thời cũng nghĩ không ra muốn dùng thập ma từ hình dung Hàn Tuyết, chỉ có thể bất đắc dĩ đích cười khổ, "Kế này thật thật sự hảo, Hạo Thiên nếu đồng ý, kế này định thành, lưỡng cường liên thủ, lấy Kim Sa hiện nay đích hỗn loạn cục diện, tất vong."

Hàn Tuyết bị hắn nói có chút thật xin lỗi, sờ mó đầu cười nói, "Nhân gia chỉ là muốn theo, tam quốc đánh một quốc gia, thắng cũng chỉ là ba phần, nếu là hai nước hố hai nước, ngốn sạch một quốc gia là đúng nửa phần, đến lúc đó có thể đem Long nhảy đánh hạ bao nhiêu kia đều là kiếm, tin tưởng khoản này mua bán lấy khánh vương đích đa mưu túc trí đích thị là hội ứng."

Hàn Chiến mê mắt nghĩ nghĩ nói : "Chỉ sợ Long nhảy cuối cùng hội dựa vào với khánh, lúc này kế hoạch có biến, trở về sau liền lập tức truyền tin cấp Hoàng Phủ Hạo Thiên đi, hoàn hảo chúng ta xuất phát trước Hoàng Phủ cảnh thiên đã đi trước Băng Tinh, lúc này Hoàng Phủ phượng thiên chỉ sợ cũng đã ở Kim Sa, nếu là cái kia nhi có thể được việc, đến lúc đó yếu chiếm Kim Sa chỉ sợ sẽ càng thuận lợi, chúng ta chỉ dùng không ra tay đến nhiều chiếm này Long nhảy đích thành trì, miễn cho Long nhảy đi nhờ vả khánh thì khánh đích thực lực của một nước càng tăng lên, như vậy liền không tốt đã khống chế."

Hàn Tuyết nghe hắn Đã nói, tựa tiếu phi tiếu đích lại đi xả mặt của hắn thịt, "Còn nói ta ngoan ni, ngươi làm sao tựu so với ta thiện lương."

Hàn Chiến cũng không khí, kéo đi nàng phục mặt đi hôn, ấn Hàn Tuyết một mặt đích nước miếng ấn mới thấp giọng cười cố tình bất đắc dĩ nói, "Ta đây cũng là hành động bất đắc dĩ, ai bảo ta có cái như vậy cường thế đích nương tử ni, cũng chỉ hảo phụ xướng phu tùy."

"Phi!" Hàn Tuyết hoàn toàn không kết mặt mũi đích quăng hắn cái rõ ràng mắt, liền tự trên mặt đất đứng lên, lúc này dưới thanh âm của đã muốn khinh xuống, chỉ còn lại nam tử đích to tiếng thở, đã khó nghe nữ tử thanh âm của.

(18 tươi tệ ) đi sứ khánh quốc chi 13

Hàn Tuyết đi đến cái động khẩu đi xuống xem, chỉ thấy nguyên coi như thấu đích trong hồ tràn đầy nhiều điểm đích bạch dịch, bên cạnh ao trên mặt đất lại càng nơi nơi dơ bẩn, bên cạnh ao trên mặt đất đích mấy nữ nhân tử lại càng như phá búp bê vải giống như, được phép bị địt làm thời gian quá dài, cho đến với hai chân đều không khép được, thật to đích giang rộng ra theo nằm ở nơi này, khả ngay cả như vậy, cũng vẫn tựa như cái có nhân bính dường như, đều tự bị hai nam nhân kẹp ở giữa, mãnh lực đích đút vào, kia đầu đầy đầy người tinh dịch, tựa như mới vừa tự tinh dịch trong ao vét lên đến dường như, nằm ngửa đích mấy, có thể thấy được trước ngực hồng ngân gắn đầy, đầu vú sưng to lên, hiển nhiên là bị đùa bỡn đích ngoan. Nhìn các nàng bị trước người phía sau đích nam nhân đâm vào đích hư nhuyễn vô lực bộ dạng, tựa hồ tùy thời hội tắt thở dường như, không khỏi nhượng Hàn Tuyết nhéo nổi lên tâm.

Này phát tiết đủ rồi đích các nam nhân đều dựa vào ngồi vào trong ao đi dưỡng thần, khả Hàn Tuyết nhìn kia tư thế không giống tại nghỉ ngơi, thay vào đó càng giống Hàn Chiến bình thường luyện công bộ dạng.

"Khó trách khánh cung đích nữ tử như thế rất thưa thớt, bọn hắn đó là tại Thải Âm Bổ Dương." Hàn Chiến đi theo Hàn Tuyết phía sau, ánh mắt tại dưới trong ao dạo qua một vòng chợt nói.

Hàn Tuyết nghe xong khó hiểu, xoay người lại thấp giọng hỏi: "Thập ma là Thải Âm Bổ Dương, sao vậy bổ? Làm loại sự tình này đương tiến bổ?"

Đệ nhị

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net