CHIẾN LUYẾN TUYẾT end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61: Đi sứ Khánh quốc 5

Hàn Tuyết thấy Bao Thanh đã trở lại, liền khẽ mỉm cười với hắn, quay đầu nhìn Vương Chính Nghĩa nói: “Vương đại ca, huynh an bài hộ tống các vị quản sự trở về, nhớ cho người theo dõi, bảo vệ họ bình an.”

Tám hắc y nhân nghe được lời Hàn Tuyết, đều không lên tiếng cung kính hướng Hàn Tuyết khom lưng thi lễ.

Vương Chính Nghĩa cũng ôm quyền thi lễ với Hàn Tuyết, “Thuộc hạ tuân mệnh.” Quay đầu liền lập tức ra lệnh ười hai thị vệ khác, mỗi người phụ trách một vị, đem tám người phân ra tám hướng đưa ra khỏi dịch quán.

Hàn Tuyết hài lòng gật đầu một cái, hướng Bao Thanh nháy mắt, liền quay lại ốc phòng, ngồi trên ghế chủ tọa chính đường, rồi mới cùng các mật thám Hàn gia trang bố trí tại kinh đô Khánh quốc gặp mặt, dặn dò các nơi vừa thu thập tin tức tình báo vừa âm thầm tập hợp nhân thủ, tạo điều kiện cho hành động của nàng ở Khánh quốc. Chỉ hi vọng thứ hôm này Bao Thanh dò la được, có thể giúp nàng quyết định đi bước kế tiếp ra sao.

Bao Thanh đi vào, khép cửa đại môn lại mới đến trước mặt Hàn Tuyết ôm quyền hành lễ.

“Không cần đa lễ, đã dò được tin gì?” Hàn Tuyết nghiêm nghị nhìn Bao Thanh.

“Thuộc hạ lẻn vào chỗ phòng nghỉ phía sau Nghị Triều điện, nguyên bốn phía đều không thấy bóng dáng ám vệ, thuộc hạ nấp trên xà nhà thấy cha con Hoa Kiền Quân cùng Hoa Tiên Dao hai người kia đang làm chuyện xấu, nghe ý tứ bọn họ nói chuyện, thì quả đúng như mật báo, hậu cung Khánh quốc cha con, huynh muội loạn luân là việc có thực, tối nay hình như bọn họ còn có nghi lễ gia tộc gì đó, hình như cũng là làm cái chuyện dâm loạn kia.”

Hàn Tuyết nghe xong yên lặng không nói, Bao Thanh chỉ cảm thấy trên người ùa tới từng trận lãnh khí, len lén ngẩng đầu thấy Hàn Chiến vốn ngồi bên phải Hàn Tuyết đang trừng mắt lạnh lùng nhìn hắn, nhất thời da đầu liền tê dại, trong bụng sợ hãi, không biết mình đã đắc tội Chiến đại nhất lúc nào nữa.

Hàn Chiến vừa âm thầm trừng mắt nhìn Bao Thanh, vừa nghiến răng nghiến lợi trong lòng, cái tên đáng chết này, làm phiền thời gian riêng tư giữa hắn và Tuyết Nhi không nói, ra ngoài thăm dò lại dò ra ba cái chuyện cẩu huyết hư hỏng này, nếu Tiểu Tuyết Nhi nhất thời hiếu kì muốn hắn mang nàng đi nhìn lén, vậy hắn biết phải làm sao đây? Nếu để Tuyết Nhi thấy thân thể nam nhân khác, hắn lại còn không tức chết à, tên này thật là ba ngày không ột trận liền nhảy lên đầu mình, chính là lâu ngày không ‘rèn luyện’ nên quên mất cả viết hai chữ này như thế nào rồi.

Đôi với trận nhãn chiến giữa hai người đàn ông này, Hàn Tuyết không hề hay biết, cho nên cũng không để ý khuôn mặt vui mừng đến phát khóc của Bao Thanh lúc nàng phất tay ra hiệu cho hắn lui xuống, tốc độ đi ra phải gọi là siêu cấp mau lẹ, cứ như có ác quỷ theo sau hắn vậy.

Bao Thanh vừa ra khỏi đại đường liền lập tức xoay người đóng cửa lại, làm xong chuyện vừa rồi, nhất thời tay chân buông thõng, vội vã ôm lồng ngực đập thình thịch nhảy về phía trước, trong lòng kêu rống: Má ơi! Ánh mắt trừng lạnh kia của Chiến đại nhân thật không khác gì ma quỷ, hù chết hắn, hù chết hắn.

Hắn thực đáng thương đến lúc này vẫn không hiểu mình đắc tội Hàn Chiến chỗ nào mà lại nhận được “chú ý đặc biệt” từ Hàn Chiến như thế.

Hàn Tuyết ngồi không nhúc nhích, trong đầu không ngừng nghĩ đến mật báo mấy ngày nay cùng lời nói của Bao Thanh. Khánh quốc là nước duy nhất không lập ngôi thái tử, nhưng cũng lại không truyền ra chút tin tức nào về việc các hoàng tử tranh quyền đoạt vị chốn thâm cung, cho nên không dò ra được tin tức hữu dụng, nhưng hiện tại xem ra chuyện lại hoàn toàn không phải như thế. Giữa năm vị hoàng tử Khánh quốc kia có thể là quả thực không tồn tại tranh đấu, hoặc là nói, chưa từng xuất hiện công khai mà thôi.

Hơi thở trong trẻo lạnh lùng phiêu động bên người, Hàn Tuyết từ trong trầm tư giương mắt lên nhìn liền bắt gặp một cặp nhãn tình thanh thấu đầy ôn nhu, không khỏi hé môi bật cười một tiếng: “Ta cuối cùng vẫn không nắm được chủ ý gì, chàng chắc hiểu rõ hơn ta, nói ta nghe chút đi.”

Hàn Chiến không khỏi bất đắc dĩ nhíu nhíu mày, kéo Hàn Tuyết vào trong ngực, “Sớm đã bảo nàng đừng can dự vào cái loại nhàn sự này, đây vốn cũng không phải chuyện nàng nên gánh vác.”

Hàn Tuyết nhu thuận dựa sát vào trong ngực Hàn Chiến, tinh nghịch véo mũi hắn, “Chàng cái con người này đúng là hẹp hòi, dù sao thì hoàng đế ca ca cũng đã che chở ta nhiều năm như thế, Hàn gia trang đạt được hiện trạng như bây giờ, cũng là nhờ công của huynh ấy, nếu như hoàng đế ca ca có chuyện, mà ta lại không góp một phần sức lực, ta liền ăn không ngon ngủ không yên.”

“Có gì không thể, chuyện này chính là hắn thiếu nợ ta, nàng vừa là thê tử của ta, vừa là nghĩa muội của hắn, hắn vốn là phải bảo hộ nàng như vậy.” Hàn Chiến cương mặt lạnh lùng nói, đem người không an phận là nàng giữ chặt trong tay.

Ánh mắt Hàn Tuyết chợt lóe, nghiêng đầu cố tỏ vẻ như không hiểu nhìn hắn hỏi: “Ý chàng ở đây là gì, hoàng đế ca ca thiếu nợ chàng chuyện gì sao?”

Hàn Chiến nhăn lông mày ảo não nhìn Hàn Tuyết, “Ta không sớm nói cho nàng thân thế thực sự của ta là không đúng, ban đầu còn chưa xác định rõ mục đích nên chưa thể nói, đến lúc muốn nói lại không biết phải mở miệng thế nào, dần dà liền kéo dài tới tận hôm nay, nàng tha thứ cho ta có được không?”

“Thân thế của chàng? Chàng không phải là cô nhi sao, bị người ta nhặt về huấn luyện thành sát thủ, vừa lúc trốn thoát ra liền được ta cứu, ta đây đã sớm biết a.” Hàn Tuyết chậm rãi sâu kín tiếp lời, cười như không cười nhìn Hàn Chiến.

Thấy Hàn Tuyết như vậy, Hàn Chiến liền biết mấy ngày trước đây mình đoán không sai, Hàn Tuyết từ lâu đã biết thân phận của hắn, mà trước đó vài ngày, bên cạnh việc xấu hổ đối với đêm hôm đó trên thảo nguyên, chỉ sợ cũng tại bởi thấy mình bị lừa liền một đường mới khiến nàng tức giận. Nàng vẫn không hỏi hắn, chẳng qua là đợi hắn tự nói ra mà thôi.

Trong lòng Hàn Chiến lúc này không khỏi thấy may mắn, may nhờ có chuyện hai người mấy ngày nay, Hàn Chiến liền cố gắng nhớ lại chuyện quá khứ, suy đi nghĩ lại thật lâu, càng nghĩ càng cảm thấy có cái gì đó không đúng. Mặc dù hai người gặp nhau khi Hàn Tuyết vẫn còn nhỏ, nhưng thế lực Hàn gia trang lớn mạnh, Hàn Tuyết không thể nào không điều tra lai lịch của hắn, mặc dù chưa từng hoài nghi hắn, nhưng cũng sẽ luôn tò mò. Nếu là Hàn Tuyết từ sớm đã biết hắn là có mục đích mới đến gần nàng, mà nàng lại vẫn cố làm như không biết, theo sự hiểu biết của hắn đối với nàng, chính là nàng đang chờ mình tự động cung khai. Nghĩ đến tính khí bướng bỉnh của Hàn Tuyết, lại nghĩ đến nếu mình không chịu sớm tự thú, hậu quả kia. . . . . ., chỉ nghĩ đến cũng đủ làm ột Hàn Chiến luôn không sợ trời không sợ đất phải mãnh liệt rùng mình một cái.

Nhìn nét giảo hoạt trong mắt Hàn Tuyết, Hàn Chiến bất đắc dĩ thở dài, ôm lấy thân hình thon thả của nàng, nghiêng đầu khẽ tựa lên vai nàng, từ từ nói tới chút chuyện phong trần xưa cũ kia.

Chương 62: Đi sứ Khánh quốc 6

“Ta nguyên là con một danh tướng, phụ thân ta là Bích Lạc Hộ quốc Đại Tướng Quân Úy Trì Kính Đức, mẫu thân Lam thị đã qua đời là muội muội của hoàng thái hậu, ta cùng với Hoàng Phủ Hạo Thiên coi như biểu huynh đệ, vì thế thuở nhỏ được nuôi dưỡng trong cung, làm thư đồng cho thái tử, là bằng hữu cùng nhau lớn lên với Hoàng Phủ Hạo Thiên. Năm đó hậu cung tranh giành tình cảm quá mức kịch liệt, , hoàng hậu không thể sinh con liền sinh đố kị, bởi vì di nương chăm sóc ta trong cung, phụ thân được xá mệnh tự do ra vào hậu cung thăm ta. Phụ thân cùng thường thay mẫu thân mang đồ tặng ta cùng di nương, hoàng hậu đã lợi dụng điểm này.”

Nhớ lại thảm kịch năm đó, thân thể Hàn Chiến không khỏi nhè nhẹ run rẩy, hắn hít sâu một hơi, áp chế một điểm ướt át trong đáy mắt mới tiếp tục nói: “Đại án hoàng tộc năm đó, chính là do hoàng hậu dùng thuốc mê hãm hại, vu cho di nương cùng phụ thân ta tội cấu kết, để cho hoàng thượng cùng chúng cung nữ thái giám bắt gian tại chỗ, phụ thân ta bị áp giải vào Thiên Lao, hoàng hậu còn đem việc này khơi rộng ra, lệnh cho vài đại thần thượng tấu, chất vấn Hoàng Phủ Hạo Thiên không phải do hoàng thượng sinh ra. Trên đại điện, ngay tại chỗ, thái y dùng phương pháp chích máu, giúp Hoàng Phủ Hạo Thiên lấy lại danh dự, nhưng chẳng ngờ, hậu cung truyền tới tin tức, di nương vì giữ gìn trong sạch đã tự vẫn trong tẩm cung.”

Nhớ tới di nương thiện lương nhu thuận bị hàm oan mà chết, Hàn Chiến không ngừng đè nén nước mắt khóe mi, nhưng một giọt vẫn không kiềm chế được rơi xuống, thấm ướt sa y đầu vai Hàn Tuyết.

Lúc này Hàn Chiến không cần bất kì lời lẽ an ủi nào, Hàn Tuyết chẳng qua là ôn nhu ôm hắn trong ngực, chẳng qua là vô thanh vô tức an ủi động viên. Nàng hiểu rõ sâu trong lòng nam nhân cũng mãnh quật cường này ẩn giấu khổ đau tới mức nào, nàng cũng biết một lần nữa chạm tới vết thương xưa cũ kia có bao nhiêu tàn nhẫn, nhưng đếu không đụng đến, ép máu ra, tẩm thuốc trị thương, vết thương kia sẽ vĩnh viễn không cách nào khỏi hẳn, hắn sẽ mỗi ngày đều nhớ tới, rồi mỗi lần đều thấy đau. Nàng chính là muốn hắn đem nỗi đau giằng xé tâm can ấy phát tiết ra ngoài, muốn cho hắn biết, dù đau khổ hay mừng vui, bên cạnh hắn vẫn còn có nàng cùng nhau chia sẻ, cùng nhau gánh chịu.

Qua một lúc lâu, Hàn Chiến mới dùng thanh âm khàn khàn nghẹn ngào tiếp tục nói: “Vốn tưởng rằng chuyện đến chỗ kia liền chấm dứt, thời điểm di nương ta không chịu nổi bi thống mà chết đi, hoàng hậu cũng là kế này thất bại lại nảy ra kế khác, thề phải giết chế Hoàng Phủ Hạo Thiên. Tiểu thái giám bên cạnh Hoàng Phủ Hạo Thiên mật báo, nói rằng trong cung thái tử phát hiện hình nhân cắm đầy kim châm, viết trên mình hình nhân kia chính là bát tự của hoàng thượng. Lúc ấy còn có cung nữ thiếp thân bên người Hoàng Phủ Hạo Thiên đứng ra xác nhận, hình nhân kia là đồ của thái tử, Hoàng Phủ Hạo Thiên có trăm miệng cũng chẳng thể nào bào chữa, bị giam vào Thiên Lao, phụ thân vì cứu hắn mới cùng hoàng thượng diễn trò, phụ thân nhận gánh tất cả tội danh, mẫu thân càng thêm can đảm, đứng trước mặt văn võ bá quan tự xưng muốn vì tỷ tỷ báo thù, bọn họ dùng mấy trăm nhân mạng một gia tộc Úy Trì nhà ta ta làm vật đánh đổi, chuộc lấy một mạng của Hoàng Phủ Hạo Thiên. Toàn bộ hơn ba trăm người phủ gia, tất cả đều chết dưới hỏa tiễn Ngự Lâm Quân, phủ trì ngày xưa hoa lệ là thế liền ngập trong biển lửa, lửa bốc ngùn ngụt đốt cháy tất cả, chỉ có ta, được mấy trăm hộ vệ dùng thân mình làm khiên chắn che chở mới sống sót.”

Gian phòng to lớn, chỉ có tiếng rút khí trầm sâu cùng tiếng nghẹn ngào của Hàn Chiến, Hàn Tuyết nhẹ nhàng phủ lấy lưng hắn, mặc hắn kìm nén thanh âm nức nở như trẻ nhỏ.

“Từ đó về sau, ngày ngày ta đều trong tâm tình kinh đảm, ngay cả tên tuổi cùng không dám dùng, nghèo hèn quay quắt lưu lạc nới đầu đường xó chợ, chịu bao nhiêu ăn hiếp cũng không dám phản kháng vì sợ có người nhận ra mình, lúc đó ta rất hận, hận phụ thân vì muốn tận trung với nước mà không thèm để ‎ tới tính mạng cả gia cố, hận mẫu thân vì muốn lưu lại huyết mạch của di nương mà không màng sinh tử, hận Hoàng Phủ Hạo Thiên, làm cho cả nhà ta phải đền mạng, hận Hoàng Phủ Ngạo Thiên vì tư lợi, thân là hoàng đế, không có cách cứu con ruột lại để cả một nhà tướng lĩnh chống đỡ thay, càng hận hơn là ả hoàng hậu bày mưu kia. Khi đó ta lúc nào cũng chỉ nghĩ đến báo thù, mỗi ngày đều bị hận thù giày vò, cho nên khi nghe được nàng là nghĩa muội của Hoàng Phủ Hạo Thiên, ta liền nghĩ cách đến gần nàng.”

Nói tới chỗ này, Hàn Chiến thu cánh tay đem Hàn Tuyết ôm sát, “Hôm đó ta xác thực muốn tìm cơ hội đến gần nàng, nhưng không nghĩ sẽ vì đói bụng quá mà ngất đi, càng không nghĩ tới nàng sẽ cứu ta. Cùng nàng ở chung lâu ngày, tâm tư muốn báo thù của ta dần dần biến mất, ta đối với nàng là thật lòng, Tuyết Nhi, tin tưởng ta.”

“Đồ ngốc, ta đều là người của chàng rồi, sao lại không tin chàng được?” Hàn Tuyết cảm khái vuốt tóc hắn, “Khi còn bé, ta thường thấy chàng ặp ác mộng, có lúc nửa đêm tỉnh dậy thấy chàng đang chìm sâu trong mộng, sợ hãi kêu cứu, mẹ nói chàng cũng là người đáng thương, cha nói nếu ta đối xử với chàng thực tốt, chàng sẽ không còn gặp ác mộng nữa. . . . . .” Nhớ tới hồi nhỏ, bản thân vì muốn Hàn Chiến nửa đêm không gặp ác mộng mà làm ra mấy cái chuyện buồn cười kia, khóe miệng Hàn Tuyết không khỏi kéo thành một đường cong.

“Tuyết Nhi. . . . . .” Hàn Chiến từ đầu vai nàng ngẩng lên, nhu tình trong mắt tĩnh lặng, tràn đầy cảm động.

Hàn Tuyết bị hắn nhìn có chút ngượng ngùng, giơ tay lên che lại đôi mắt làm nàng trầm mê kia, thanh âm thấp khẽ cơ hồ không nghe được: “Khi còn bé, ta đây ----- thực ngốc.”

Hàn Chiến kéo hai tay nàng đang che mắt hắn xuống, khóe miệng cũng khẽ khơi lên, hiển nhiên là cũng đang nhớ tới mấy cái chuyện xấu hồi bé kia của Hàn Tuyết. Mắt hắn nhìn chăm chú người trong ngực, cúi đầu sát bên tai nàng thâm tình nói, “Không, nàng không phải ngốc, trong mắt ta, lúc đó nàng là tiểu tiên tử khả ái nhất.” (đại khái kiểu như ‘em là thiên thần dễ xương nhất trong mắt anh’ ấy ạ =_=”)

“Thật không?” Hàn Tuyết thẹn thùng e lệ ngước mắt nhìn hắn, trong lòng mật ngọt tuôn trào.

“Thật!” Kiều mị phong tình như thế, tròng mắt Hàn Chiến tối sầm lại, dục vọng sâu kín nhất thời căng thẳng, cúi đầu ngậm lấy đôi môi căng mọng kia vào trong miệng, Hàn Chiến nhẹ nhàng thương yêu liếm mút, lưỡi thô thăm dò vào khuôn miệng nồng đậm hơi thở mùi đàn hương, tinh tế lướt qua từng chiếc răng, lúc này mới cùng cái lưỡi đinh hương quấn quýt trêu đùa.

Tư vị tuyệt vời trong miệng làm cho Hàn Chiến chỉ cảm thấy nhiệt lưu dưới háng bắt đầu động khởi, trong miệng không khỏi hôn sâu hơn, liếm mút mãnh liệt hơn, tình dục tuôn trào, hai tay không nhịn được khẽ di động trên người Hàn Tuyết.

“Ân. . . . . .” Hàn Tuyết mảnh mai rên rỉ một tiếng, tay ngọc thon dài ôm chéo sau cổ Hàn Chiến. Hàn Chiến hôn cương mãnh lại bá đạo, lập tức khiến hai chân nàng như nhũn ra, cơ hồ không đứng vững nổi…

Chương 63: Đi sứ Khánh quốc 7

Bàn tay to lớn mang theo linh xảo mơn trớn trên vạt áo Hàn Tuyết, cánh áo tinh xảo liền vô lực rủ xuống hai bên thân người, lộ ra da thịt trắng mịn che phủ phía dưới, cũng phơi bày toàn bộ cặp tuyết đồi bao trọn dưới cái yếm đỏ rực.

Trầm hôn nóng bỏng rời khỏi môi đỏ mọng mê người kéo dài đến dưới cằm Hàn Tuyết, một đường hôn qua cổ mảnh khảnh, phủ lấy cái yếm che chở tuyết đồi, Hàn Chiến dán lên hai khỏa mềm mại kia hít một hơi thật sâu, hương trầm ấm áp xuyên thẳng thấu tận tim, làm cho dục hỏa thiêu đốt dưới thân càng dữ dội hơn.

Trước ngực truyền tới đau đớn nhè nhẹ, khiến trong đầu Hàn Tuyết nhất thời có một tia tỉnh táo, mở mắt liền thấy Hàn Chiến đang trực tiếp qua lớp yếm gặm cắn nhũ thịt nàng, bàn tay vòng bên hông vuốt ve mông đẹp, một bàn tay khác phủ trên lưng nàng nóng hừng hực, cả người do vậy mà càng thêm khô nóng.

“Đừng. . . . . . . Nơi này là đại sảnh, không thể ở chỗ này.” Hàn Tuyết vội vàng đẩy đầu người đang chôn trước ngực nàng ra.

Hàn Chiến nâng cặp mắt phủ mờ tình dục, buồn bã lại mang theo vô vàn yêu mị nhìn Hàn Tuyết, “Trở về phòng?”

“Không được, lát nữa còn có việc phải làm.” Hàn Tuyết vừa bực mình vừa buồn cười vỗ vỗ mặt Hàn Chiến, nhẹ nhàng an ủi: “Ngoan nào, chờ xong chuyện này, chàng muốn thế nào đều tùy chàng định đoạt, được không?”

Hừ, chuyện này xong, nàng lại còn không xen vào vô số nhàn sự nữa sao? Hàn Chiến oán thầm trong lòng, căn bản không tin chiêu thoát thân mềm mỏng kia của Hàn Tuyết. Thân thể to lớn của hắn dán chặt lấy nàng, nhè nhẹ ma xát phát ra vô vàn ám hiệu

Côn thịt cứng rắn nóng bỏng cọ cọ qua lại trên bụng, làm cho Hàn Tuyết không khỏi hít một ngụm lãnh khí, lời nói vừa cất lên không khỏi có chút vấp váp, “Chàng chàng chàng. . . . . . Sao lại vậy. . . . . . Cái đó. . . . . .”

Hàn Chiến vô cùng u oán liến nhìn nàng một cái, không vui nói: “Nàng cũng không nhớ nổi nàng đã lạnh nhạt ta bao lâu?”

Hàn Tuyết nhất thời há hốc cứng lưỡi không nói nên lời, không biết có phải bởi cảm giác có lỗi của nàng hay không, mà vật đỉnh đưa trên bụng kia giống như so với trước còn lớn hơn rất nhiều. Người ta thường nói: Tiểu biệt thắng tân hôn, Hàn Chiến trong chuyện đó vốn là khác với người thường, nếu kia là “thắng”, thì liệu lần này có như lần trước trên lưng ngựa mà biến thành “thảm thiết”?

(Tiểu biệt thắng tân hôn ‎ chỉ vợ chống lâu ngày gặp lại còn “mãnh liệt” hơn đêm tân hôn =w=)

Vừa nghĩ tới hôm đó theo bước chạy của ngựa, côn thịt nhanh chóng ở trong cơ thể nàng ra vào, mỗi lần tiến tới đều như muốn đâm thủng, tiểu huyệt như có nhiệt lưu xông ra, trong lúc này, nhất thời hoa huyệt cảm giác hư không vô cùng, còn khẽ đau đớn, thân thể Hàn Tuyết không khỏi cứng đờ, vội vàng nói: “Ách, cái đó. . . . . . Ta còn muốn xử lí thật tốt chuyện Khánh cung, ta luôn cảm thấy trong chuyện này có vấn đề, bất quá nhất thời không tra ra manh mối.”

Hàn Chiến chưa thỏa mãn dục vọng vừa cố gắng khiêu khích khắp người Hàn Tuyết, vừa dụng hết sức mị hoặc dẫn dụ: “Cho ta. . . . . . Ta liền nói cho nàng chuyện đó.”

“Chàng biết chuyện đó rồi?” Ánh mắt Hàn Tuyết sáng ngời lên, vội vàng nói: “Mau nói cho ta biết.”

“Cho ta. . . . . . Ta muốn. . . . . .” Hàn Chiến lẩm bẩm làm nũng, càng ôm sát Hàn Tuyết dính vào trên người mình, giữa hai người không chút kẽ hở, cự thiết kiên đĩnh cầu hoan, không ngừng cọ xát bụng mềm mại của nàng, lồng ngực cứng rắn càng thêm áp chặt lấy hai khỏa mềm mại, ma xát qua một lớp bông vải.

Ai —– cái người này khi nào thì từ một tảng băng lại biến thành yêu nghiệt vậy? Hàn Tuyết bị cọ cả người nóng ran không ngừng, lại bởi vì có chuyện trong lòng nên chẳng chịu chút ảnh hưởng, tay nhỏ bé đẩy hai cánh tay Hàn Chiến ra, “Đừng làm loạn, mau mau nói cho ta biết.”

Hàn Chiến chợt cảm thấy vô cùng thất bại, “Tiểu nha đầu lòng dạ sắt đá, ta đã làm đến như vậy mà nảng chẳng đáp lại gì cả!”

“Trong lòng người ta còn có chuyện chưa rõ nha, chàng mau nói cho người ta, chớ có câu dẫn ta.” Hàn Tuyết vội vàng từ trong ngực Hàn Chiến nhảy lên, nhảy, nhảy, làm Hàn Chiến thiếu chút nữa không chịu nổi.

“A, đáng chết, chớ lộn xộn!” Còn cử động nữa hắn sợ mình sẽ trực tiếp xé bỏ lớp vải chướng mắt kia, rồi đem nha đầu không biết sống chết này đè xuống tại chỗ mất.

Cảm giác thấy bắp thịt Hàn Chiến cứng ngắc, Hàn Tuyết cũng ‎ thức được mình làm được cái chuyện tốt gì, lặng lẽ cười xin lỗi mấy tiếng, “Ngượng quá, ta không cố ý.”

Hàn Chiến chán trường nhìn Hàn Tuyết một cái, ôm thân thể an phận của nàng, hít sâu từng hồi, cố hết sức áp chế dục vọng đang bên bờ phát tác.

. . . . . . . . . . . . .

Chẳng qua là một lúc lâu sau, Hàn Tuyết không hiểu gì liếc trộm người mình đang dựa vai vào, “Còn chưa khỏe sao?”

Trán Hàn Chiến nổi đầy gân xanh, dục vọng thân dưới trướng đau vô cùng, làm cho toàn thân hắn đều nhè nhẹ run, Hàn Tuyết cái tiểu nha đầu này còn hỏi một câu như thế, làm cho hắn vừa buồn bực lại vừa phải chịu đựng, chẳng qua là dục vọng kia giống như lửa đốt,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net