Xin chào người thương ^^

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, là tôi, Yim đây. -Jinderella

Hôm nay tôi thay mặt cả team để gửi những lời nhắn cho Ars9596 - Trang tỷ trước khi chị rời đi.

Em biết mà, kiểu gì cũng có ngày một đến hai nhân rời đi. Chị biết không ? Ban đầu em lập team, chị đã là người đầu tiên muốn xin vào team. Đương nhiên, đây là điều đầu tiên mà em rất thích ở chị mặc dù nó không đặc biệt lắm haha.

Tiếp đến là việc giao pass, chị mới vào đã cày được nhiều fic, vậy là chị rất chăm đúng không nhỉ? <3

Việc group chat, em luôn luôn bận bịu những công việc lặt vặt của bản thân cho nên ít có thời gian nói chuyện phiếm ở trong cái group chung của cả team . Và cả đôi lúc mấy đứa em trong team làm chị bực bội vì những lí do không đâu ): Rồi tụi em hứa sẽ ngoan.

Hứa hết lần này cho đến lần khác .

Mà không thực hiện được.

Nào nào, trong team còn chưa nhắc đến một người cùng tuổi với chị nữa nhỉ? À là chị Moè đây.

Áp lực dồn đến khi team chưa lập được bao lâu, bambam97-line - Em đã nhận ra rằng mình có những lỗi gì chưa Chây? Chuyện bé em xé ra to, nhưng mọi người vẫn nghe theo ý định của em đấy thôi. Rồi em không giải thích rõ ràng khiến chị Trang buồn về hành động của em.

Trước khi đi, chị Moè không để lại lời nhắn gì, khiến chúng em buồn, mà nhất là chị Trang đây . Không sao, vì lúc đó chúng em còn quá bỡ ngỡ với những rắc rối và nỗi buồn ấy. Giờ chị Moè quay lại rồi, chị Trang lại đi, chúng em còn chưa kịp nhắc lại kỉ niệm 😢

Chị Trang nói chị rời team vì bận đúng không ? Em tin rằng đó không phải lí do thực thụ.

Lí do ở đây là chúng em làm chị buồn quá nhiều, gây ra áp lực cho chị quá nhiều và cả những lời động viên cũng không có.

Ừm... Ai mà chẳng biết chị rất nhiệt tình trong team, em giao việc cho một số người làm, nhưng bao giờ chị cũng hoàn thành nhanh nhất.

Em đã không có nhiều thời gian quản team, thay vào đó chị Trang đã giúp em. Cảm ơn rất nhiều ạ.

À, chị còn rất yêu 2Jae đúng không nhỉ? ^^ một số fic 2Jae ở đây, em sẽ thay chị viết tiếp có được không ? Em không thể để readers buồn vì chuyện này. Văn phong của em không tốt, em viết đến đâu thì hay đến đấy, mong là không làm chị thất vọng.

Và điều cuối cùng em và team muốn nói với chị là

ĐI MẠNH GIỎI NHA!  😘

Chúc tỷ thành công trong kì thi đại học :*

From ChimNonTeam with heart.

Cùng set ava để nhớ chị Trang <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net