Chương 1: Vừa vào trường đã đắt tội thiếu gia!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Haha, đồ không biết xấu hổ!!!"
"Vậy mà dám tỏ tình với Cát thiếu gia"
"Hừ, nhục mặt chưa kìa!!!"
Một đám người vây quanh thành một vòng, tụ ở gốc cây bên sân trường. Bọn họ buông lời trỉ trích, mắng nhiếc Chu Đồng Ân, cô gái đứng ở giữa trung tâm đám người này, cùng một chàng trai là Các Minh, Các thiếu gia được nhiều nữ sinh yêu thích.
Các Minh quay sang với đám con gái đang xôn xao, ngỏ lời muốn mượn một chai nước. Đương nhiên, nhiều người muốn dâng hiến cho hắn, không chỉ là chai nước, mà muốn hiến thân nữa cơ.
Nhiều chai nước, Các Minh chọn đại một chai. Hắn mở nắp chai, uống một hốp, rồi phần còn lại đổ từ trên người Đồng Ân xuống. Cả thân  thể cô ước át, gương mặt vẫn cứ cuối xuống, chẳng ngẩng đầu lên. Bên dưới đất, bức thư tình của ai đó bị xé, giẫm đạp tàn nhẫn.

  "Có cần tôi trả lại tiền nước không?" Hắn quay sang hỏ cô gái cho mượn chai nước ban nãy. Đương nhiên, câu trả lời là "Không cần đâu" cùng với biểu hiện thẹn thùng, xấu hổ.
"Haha... haha.. nhìn cô ta như con chuột lột chưa kìa!!!!"
Đám người vây quanh cười vang, sỉ nhục cô. Cô vẫn bất động.

  Một cô gái đi ngang qua, cũng là nữ sinh trường này. Gương mặt đeo khẩu trang đen, mũ trên đầu đội lệch, ba lô mang xéo một bên.
Thấy bên đó có chút nhộn nhịp, cô cũng chẳng quan tâm lắm, chỉ nhìn sơ qua một chút, khoảng 5 giây. Bỗng cô thấy bóng dáng nhỏ bé của Chu Đồng Ân đáng thương giữa đám đông, liền vội vàng lao đến. Chen lấn một hồi, cô mới nhìn rõ, đúng là cô bạn thân của cô rồi. Cô tức giận đùng đùng, nhào đến túm lấy cổ áo của Các Minh, ngước mặt lên hỏi:
- Anh là người khiến Đồng Ân thành thế này?
- Hừ, đúng thì sao? Tôi không thích người khác chạm vào cơ thể mình, đặc biệt là người bẩn thỉu!!!
Hắn ta nhìn xuống cô gái đang dơ móng vuốt này, tức giận xô cô té ngả xuống đất. Tất cả mọi người xung quanh cười hớn hả, như vừa xem một màn kịch.
- Haha, thì ra là cùng một bọn, ghê tởm thật!!! ....
Trong khi bọn họ đang lăng mạ đủ điều, đôi tay của Đồng Ân lúc này đã siếc chặt lại thành nắm đấm.
- Xem cô ta kìa, không dám đỡ đồng bọn của mình luôn. Có lẽ sợ đến rung chân rồi... hahaha!!!
"Gầm"
Một cước từ chân của cô thay cho nắm đấm, phi thẳng vào gương mặt bao người thèm muốn của Các Minh. Cú đá chuẩn xác, tác động lên má trái, khiến hắn văng ra, miệng chảy máu, bên mặt bị sưng lên. Tất cả xung quanh câm nín, mắt mở to nhìn cảnh tượng khi nảy, có người còn lau mắt, vì nghĩ rằng đó chỉ là ảo giác. Nhưng cô đứng đây, hắn nằm kia, không thể là ảo giác được.
Đứng hình mất 69 giây......
Rồi bọn họ đến bên hắn, liên tục lay hắn tỉnh dậy, kêu lên liên tục, inh ỏi không ngừng. Một lác sau, Các Minh một tay ôm mặt, một tay chống đỡ ngồi dậy. Đám nữ sinh kế bên làm chỗ dựa cho hắn.
Đồng Ân tuy mắt nhìn về đám người đó, đặc biệt là cái tên công tử bột đó, ánh mắt dữ tợn, không giống như dáng vẻ bị hành hạ khi nãy.
- Ai còn dám đánh Khả Ninh hay nói gì không hay về cô ấy, tôi lập tức cho người đó vào viện. Rõ chưa?
  Lời đe dọa của cô khiến bọn họ rung sợ, như đang đối đầu với ác quỷ. Đồng Ân đến bên cô bạn thân, từ từ đỡ cô ấy đứng lên. Khả Ninh phải mượn sức của cô để có thể đứng vững, bởi đầu gối có chút chầy xước nên hơi đau.
Đến khi thấy cô bạn của mình ổn rồi, Đồng Ân mới cuối xuống, nhặt những mảnh giấy ở bị xé rách và giẫm nát. Cô từ từ bước đến chỗ Các Minh, một tay quăng tất cả những mảnh giấy ấy vào người hắn.
- Trả lại anh. Đây là thư của một bạn học cùng lớp nhờ tôi đưa cho anh, hôm nay cũng đã chuyển trường. Thật tội nghiệp cô ấy vì đã đem tặng tình cảm cho tên không xứng như anh. Các đại thiếu gia, mong anh đừng ảo tưởng nữa, không phải ai cũng yêu anh. Và tôi, cả cuộc đời sẽ không yêu tên "công tử bột" như anh. Nhớ đấy!!!/ quay sang dìu Khả Ninh/ Chúng ta đi!
  Bóng dáng của hai người họ xa dần, lẫn lộn vào những người bên ngoài. Các Minh nắm siết chặt tay thành hình nắm đấm. Lần đầu tiên trong cuộc đời gần 19 nồi bánh chưng của anh, lại bị một đứa con gái sỉ nhục trước đám đông. Hắn giận dữ, ghi sâu mỗi thù này vào trong lòng, và tự hứa một ngày nào đó sẽ trả lại gấp 10 lần.
________________ Hết_______________
Tác giả: Cỏ Bên Bờ
- Lần đầu tiên của mình... hic... mong mọi người góp ý >.<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net