chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay Juryna đi học về từ trường, nghĩ " có lẽ bữa nay không có nhiệm vụ gì làm cả, nên về nhà và mua một vài thứ gì đó trong tủ lạnh, tủ lạnh đã không còn thứ gì rồi ", thì bắt gặp Chisaki từ trong con hẻm đi ra với đồng bọn. Juryna đã không để tâm và lướt đi như chưa nhìn thấy gì.

Nhà cô

Khi đã về nhà, Juryna tắm rửa, ăn cơm và coi TV vừa suy nghĩ chuyện bắt gặp vô tình của Chisaki. Thầm nghĩ một lúc, Juryna bắt đầu thay đồ và đi mua một chút gì đó.

Tới gần siêu thị gần nhất, Juryna đi lựa chọn và mua những thứ cần thiết thì vô tình đụng học sinh năm nhất lớp B trường U.A là Kodai Yui
 

********"""""""""""""""""""""""""*******
               Ngăn cách trò chuyện
-Kodai cuối đầu, bắt đầu xin lỗi:
'chị không....không s...sao...chứ?'
-Juryna trả lời lai: 
'không........không sao'
-Kodai ngượng gạo trả lời:
'may quá '
-Juryna:
'.....'
       ********""""""""""""""""""********
             Kết thúc cuộc trò chuyện

Sau khi đã trò chuyện xong vừa mua đồ thì nói tạm biệt với Kodai , Juryna cầm những thứ vừa mua đi về. Vừa đi vừa suy nghĩ khi cách mình trò chuyện với Kodai không gồ bó thì nhận ra mình đã có gần gũi với mọi người ười như trước.

Khi về tới nhà thì, Juryna sắp xếp các thứ đã mua từ lúc trước bỏ vào tủ lạnh. Đang bỏ bia và rượu vào thì con mèo Mimo quấn tới chân và kêu ' meo meo ' .Juryna đùa giỡn với nó thì ngước nhìn đồng hồ đã định 12h tối.
  
Juryna nghỉ cần phải đi ngủ và bắt đầu vào một ngày mới
   

---------------------------------------------------------
Nhớ thả sao cho au nhé
Yêu mọi người ❤❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dongnhan