Chap 6: Sự thư giản gây cấn ( p1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô đang đi trên con phố Housi đầy náo nhiệt vào ban đêm. Trên con phố Housi này đầy các quán ăn vật đầy như mochi, edo - mae, taiyaki, ramen, takoyaki,........... Đang đi thì mùi thơm của món takoyaki đã quyến rũ ko sức tưởng tượng đối với cô rồi, nó bắt cô phải vào quán mua. Cô thèm bắt trải nước rồi, ko chần chừ cô đã lao vào quán mua. Quán bán takoyaki này đông người quá, cô suy nghĩ tới lượt mình mua thì đã thế rồi. Cuối cùng cô đã nghĩ ra cách, cô nói to:

  "Chú ơi! Bán cho cháu 30 cái bánh ạ."

Cả quán đều đứng lại và bắt đầu xì xào vào cô. Chủ quán đã nghe cô nói xong thì hỏi:

   " Cháu có ăn hết ko?."

Cô nói to:

   " Cháu dư sức ạ. Chú làm nhanh đi ạ."

Chủ quán:

   "Ừ ta làm đây."

Khi đã làm xong bánh thì cô đã đưa tiền cho chủ quán và chủ quán đưa cho cô bánh. Mùi bánh bóc lên thơm ngon.

Cô thềm lắm rồi nên cô đã vừa đi vừa ăn đầy ngọt ngào món takoyaki này dành cho cô. Hành trình đi về nhà cô đầy thuận lợi cho đến khi gặp phải người của Bất Giáo Tử. Cô thấy cả hắn nữa, Overhaul. Hắn trừ khử bọn bên lề đường. Cô thấy vậy thì nghĩ hắn diệt bọn chúng vì chạm vào hắn thôi. Hắn nhìn thấy cô với cả cảnh hắn diệt bọn này bằng đôi mắt lạnh như băng cực. Còn cô khi thấy hắn nhìn cô bằng ánh mắt đó thì cảm thấy sống lưng lạnh. Hắn thấy vậy thì tiến tới gần cô. Mất 1 lúc cô mới bình tĩnh lại thì hắn  đã bước tới gần cô chỉ cách 2 hay 3 bước nữa thôi. Cô cảm giác ko an toàn nữa nên cô đã ra chiêu để chạy thoát.

Cô:

"Thoạt thấy ninh."( kiểu như tàng hình biến vào ko gian vậy nhưng ở đây là có cánh bướm tím nữa nha.)

Khi thấy cô ra chiêu thì hắn định xông tới thì cô đã biến mất rồi. Hắn nghĩ cô thú vị hơn các cô gái mà hắn từng thấy. Đến khi có cái j đó chạm vào tay và tai mình thì định hình lại. Hắn chửi thề câu và lau chùi đi.

Hắn:

" ****."

Còn cô thì lúc thoát khỏi thì vô tình đụng phải tay và tai hắn cô sợ chết khiếp luôn. Khi nghĩ lại cô còn sợ nên cô chạy đi về.

( cô ko hề biết phía trước đầy nguy hiểm như thế nào đâu.)

---------------------------------------------------------
Chap này hơi hay à.
Mong các bạn ủng hộ và thả sao cho mình. Yêu mọi người ❤❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dongnhan