Chap 9: Ngày bị theo dõi (1).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng, 5 am.

   Chiếc đồng hồ kêu in ỏi, khiến cô bị phá giắc ngủ đẹp. Nữa tỉnh nữa mơ, cô lét xác vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân. Tắm, bận đồ gọn gàng cô đi ra ngoài và nấu đồ ẵm sáng và cơm hộp Bento đem theo ấn trưa tại trường học.
    

                            Nấu ăn.

                          Bữa sáng.


                     Bento đến trường.

      Làm xong mọi thứ thì đã khá trễ giờ học nên cô tức tốc vào thay quần áo đến trường. Lúc đi học thì có đi ngang qua quầy hàng tự động, cô mua 1 lon nước mát. Vừa đi vừa uống cho đến khi lon hết thì thôi. Dọc đường cô thấy học sinh năm ba, nhất, hai đang đến trường học.
      
Tới trường học U.A.

        Đang đi dãy hành lan lớp nhất tầng 1, cô va phải tên năm ba trong khi đó mặt cô nhắm vào điện thoại IPhone với vài trang web hay ho cô tìm được. Khi va phải cô và tên năm ba ngã lăn quay ra đất.

Cô:" Á... ".

Tên năm ba:" Á..... ".

Cô:" Ui da, đau quá đi mất, mông mình nát rồi. 😭😭😭 ".

Tên năm ba:" ..... ".

      Cô đứng dậy và không nói tiếng nào bỏ đi về lớp. Tên đó chưa biết chuyện gì xảy ra đến khi tỉnh hồn lại thì cô đã biến mất đi mất rồi. Tên năm ba nghĩ lại khi thấy cô, rất xinh, trầm lặng, ...Còn cô thì nghĩ ngược lại là niềm xui xẻo đầu tuần.

     Cô về lớp với tâm lý ko được tốt lắm nên cô đã làm thinh cho đến tiết thứ 3. Tiết thứ 3, cô ko cảm thấy khó chịu nên cô đã xin thầy cho mình đi xuống phòng y tế để nghĩ ngơi.
     
      Tới phòng y tế, cô gặp cô y tế và thông báo tình hình của mình cho cô y tế để nghĩ ngơi. Khi thông báo xong cô xin làm 1 giấc cho khỏe lại. Cô đánh 1 giấc cho tới tiết thứ cuối, đang nằm ngủ cô nghe thấy tiếng ngáy của 1 bạn nam thì giật mình tỉnh dậy.

     Khi tỉnh dậy cô lật màng qua thì thấy tên năm ba lúc hồi sáng đụng phải, trong đầu cô léo lên ý kiến hay đó là vẽ bậy lên mặt tên năm ba này để trả thù. Vẽ xong mọi thứ, cô chuồn đi 1 cách âm thầm và nhẹ nhàng với tâm trạng vui vẻ. Còn tên năm ba đó tỉnh dậy thì thấy mặt mình đầy nét vẽ kì quặc, tên đó gào thét lên 1 cách đau khổ, tên này nghĩ sẽ trả thù ai đã vẽ lên mặt mình.

     Cô đã chuồn đi 1 cách thoải mai, cô cứ thế đi về nhà với tâm trạng vui vẻ hát vài câu nhẹ nhàng.

  Muốn biết thì đợi chap tới đi.

---------------------------------------------------------
Dạo này học nhiều chuẩn bị thi lớp 10 nên thông cảm cho au nhá, đừng nếm đá au.

Bữa nào rảnh au sẽ bù cho 2 chap liên tiếp. Mong mọi người ủng hộ thả sao cho au ❤❤❤❤❤.
     

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dongnhan