Chap 11: Ngày đi học đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thằng Vũ Thần nằm ôm em dép trước cửa nhà vệ sinh thì bên trong Phong đập cửa ầm ầm, hét:

-" Tổ sư thằng nào vừa giải quyết trong đấy hả, thối vãi cả lìn. Mà thằng nào chặn cửa ngoài đấy thế, ra bố mày mở cửa cái. Tắc thở rồi này!!!!"

Nghe ông Phong hét mà cả phòng cười rộ lên, không ngậm mồm lại được luôn. Anh Thiên Kình vô cùng từ tốn, tiến lại trước cửa phòng nhà vệ sinh ra dấu cho thằng Vũ Thần ngồi yên đấy và nói vào phòng vệ sinh với Phong rằng:

-" Tao xin lỗi mày nhé, tối hôm qua trước khu đi ngủ tao vs thằngHair mới đi ăn khoai nướng nên hơi mùi tí, bạn chịu tí nhé. Bé Nhiên vẫn chưa hết tức đâu nên trong đấy tiếp đi nhé không là vỡ đầu đấy. Haha"

Cả phòng thêm trận cười nữa nhưng bên trong kia thì không vui cho lắm, Phong tức giận vô cùng chứ, cái mũi vằng ngọc của anh phải ngửi cái mùi này ư, không đời nào:

-" Đù má nhà mày nhé, bố đây thà vỡ đầu còn hơn ngồi trong đây "thưởng thức" cái mùi này của mày con ạ. Mở cửa ra!!!"

Phong đập cửa ầm ầm thì An bê cái ghế , ra hiệu thằng Vũ Thần tránh ra rồi lấy cái ghế chận cửa vào. Khiếp, khổ thân bạn Vũ Thần ngồi đấy bị đập đau hết cả lưng nên An đã lấy ghế khoá hẳn của vào luôn, khỏi ra, hihi. Không những thế, An còn nói vọng vào như thêm dầu vào lửa:

-" Chết rồi anh ơi, giờ cửa không mở được nữa rồi, tí em tìm chìa khoá cửa xem sao đã. Bọn mày ơi, cái chìa khoá phòng vệ sinh của phòng mình vứt đâu rồi ấy nhở, tìm hộ tao cái xem nào không thì anh Phong ngộp thở chết đấy! Nhanh lên !"

Sau một hồi cười lăn bò ra thì mọi người lại tiếp tục công việc chuẩn bị của mình, bỏ quên một ai đó đang say giấc nồng trong nhà vệ sinh. Khoảng 5 rưỡi thì Hải thấy sắp tới giờ nên mở cửa cho thằng bạn ra. Phong ngồi ngủ gật tựa lưng vào cửa thì bỗng cửa mở ra làm cho lưng với đầu của anh xuống làm bạn với đất một phát vô cùng đau điếng, tỉnh cả ngủ, cơn tức giận lại kéo đến. Phong nhanh chóng ngồi tìm cái thằng hung thủ của mùi hương ấy nhưng ngó nghiêng một hồi vẫn chẳng thấy nó đâu. Hoá ra là nó cùng mấy đứa khác ra trường trước rồi, thế mớ ức cơ chứ, đành phải nén lại , thay quần áo rồi ra trường.

Ra trường cũng vừa lúc chương trình bắt đầu, tiết mục của hai lớp là tiết mục mở đầu nên khi Phong với Hải tớ thì lên sân khấu diễn luôn. Sau tiết mục đấy thì mọi người vào phòng chụp mấy tầm kỉ niệm, nói là mấy tấm nhưng mà phải chụp đủ mọi kiểu, đủ mọi dáng, chụp từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, chóng hết cả mặt.

Và thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng vậy, chớp mắt cái là hết cái ngày khai giảng đầy ắp bao kỉ niệm khó quên của cả nhóm. Vậy là bắt đầu một năm học mới với chuỗi ngày đi học liên tiếp, dài dằng dẵng, nghe thôi là đã thấy chán rồi nhưng cuộc sống mà, biết sao giờ. Haizz

Thứ 2 đầu tuần...

Tối hôm trước theo trí nhớ mơ màng của con An này thì cả lũ rủ nhau đi chơi, trà chanh chém gió và..bùm. An ngủ gất con mẹ nó mất vì sáng dậy sớm quá. Thế how to An lết được về tới giưởng nhỉ hay cô bị sảng mẹ nó rồi??? Mà thôi mở máy ra xem có gì mới nào, lalala.

Ôi chết mẹ An, cô quên mất hôm nay đã là ngày đi học, kết thúc tháng ngày ăn chơi bung xoã rồi và có một điều vô cùng quan trọng là bây giờ đã là 6h40!!!!! Dẹp hết, nhanh nhanh chuẩn bị đi học.

Và đó chỉ là khởi đầu cho ngày đầu đi học của bạn An, hihi :)))

Chạy tới trường thì cũng vừa lúc trống trường vang lên, quá may cho bạn An của chúng ta. An ngồi vào chỗ, thở hồng hộc, mỗ hôi nhễ nhại nhìn rõ là đáng thương nhưng đáp lại cô chỉ là một tràn cười bonus vỗ tay của 3 bạn ngồi quanh và còn b tụi nó trêu cho nữa chứ. Được lắm, bọn mày cứ đợi đấy, con An này sẽ báo thù.

Cô Huyền bước vào với nguyên một cây Guicci trên người, moá, đi dạy có phải sang thế không cô ơi. Cô bước vào cũng báo hiệu 3 tiết Toán vẫy chào bạn An thân yêu của chúng ta.
--------
Mấy man đọc mà chẳng vote làm ta nản quá, chẳng muốn viết gì hết nên giờ mới ra chap mới nè. Haizz đọc được dòng này rồi thì vote đi các bạn trẻ, 2019 rồi, đọc truyển thì vote đi nhé. Ta sẽ dựa vào lượng vote mà up truyện lâu hay muộn nhoa. Bái bai, ăn Tết vui vẻ ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net