chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(#2)

Tối đó, cô rủ anh ra khu viên sau nhà chơi. Lúc đó cô đã chuẩn bị quà và mọi thứ hết rồi. Anh cũng đến như đã hẹn. Nhưng sao hôm nay thấy anh có vẻ bất ổn hơn mọi ngày. Anh có vẻ buồn buồn, không có vui tươi sôi nổi như thường ngày.

“Em gọi anh ra đây có chuyện gì à”
“Anh sao thế, sao nay em thấy anh có vẻ không ổn cho lắm”
“Anh hỏi em chuyện này nhé”
“Anh cứ hỏi đi”
“Tại sao con gái bọn em lại khó hiểu đến thế”
“Ý anh là sao”

“Thật ra thì mấy ngày trước anh có tỏ tình với Tiểu Nhiên”. Tiểu Nhiên là bạn cùng khối với Chu Tử Minh. Cô gái này cũng được xếp trong top mỹ nhân của trường. Vừa thông minh, học giỏi lại hát hay nữa. Cô được khá nhiều người theo đuổi nhưng không ai lọt vài mắt cô. Và đến cả Chu Tử Minh cũng theo đuổi cô.

Câu nói của anh làm cô hết sức ngỡ ngàng, cô như không tin vào mắt mình. Từ nhỏ đến giờ, cô là người chơi thân và hiểu rõ anh nhất. Anh cũng luôn bảo vệ cô luôn xuất hiện lúc cô cần. Cứ ngỡ là anh cũng có tình cảm với mình. Và hôm nay cô còn định tỏ tình với anh. Vậy mà giờ đây anh lại nói là anh đã tỏ tình với người con gái khác. Chưa khi nào tim cô ảm thấy đau xót như bây giờ. Vô ngơ người ra một lúc.

“Em sao thế, sao lại trầm ngâm thế”
“À, không có gì, em đang suy nghĩ vu vơ thôi mà, mà anh tỏ tình rồi sao nữa”. Cô hơi ấp úng.
“Cô ấy nói chỉ xem anh là bạn, ngoài ra không có ý gì khác”

“Anh thật sự rất thích chị ấy à”
“Đúng vậy, anh thích cô ấy lâu rồi. Anh cũng cảm nhận được cô ấy thích anh, vậy mà....”

“......”
“Yên Nhi à, bình thường em hay chơi thân với Tiểu Nhiên lắm phải không”

“Dạ, cũng khá thân, sao vậy anh”
“Em có thể giúp anh trong chuyện này được không”
“Giúp, mà bằng cách nào”
“Thì em cứ rủ cô ấy đến nhà chơi thường xuyên cũng được, khi ấy anh sẽ có cơ hội tiếp cận cô ấy nhiều hơn để cô ấy hiểu rõ về anh hơn”

Chuyện gì đang xảy ra trước mắt cô đây. Anh là người cô yêu thầm bao lấu nay, vậy mà giờ đây anh lại thích người khác mất rồi. Anh còn kêu cô giúp anh chinh phục cô gái đó. Cô nên làm sao đây. Có nên giúp hay không đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net