Chap 4: Biến mất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ trước đến giờ anh là người bạn thân nhất của cô, là người quan tâm cô nhiều nhất, luôn an ủi, ở bên cạnh những lúc cô cần, mỗi tối cô rất thích ngắm sao, vừa ngắm sao vừa trả lời tin nhắn của anh, mặc dù anh không bên cô những lúc đó nhưng cô vẫn cảm thấy vô cùng ấm áp.

Khoảng thời gian anh lạnh lùng với cô, cô thường xuyên ra ngoài ngắm sao đến khi sương xuống mới vào nhà vẫn mong chờ nhận được một dòng tin ngắn ngủi, nhưng kết quả vẫn không có gì.

Cho đến ngày hôm đó... Cô vừa đi học về là lập tức lên để muốn báo cho anh một tin vui thì một dòng tin nhắn hiện lên khiến những thứ trước mắt cô bắt đầu nhoè đi, tấm giấy khen trên tay rơi xuống đất, cô vô thức tìm kiếm trang cá nhân của anh....nhưng không còn nữa, anh đi thật rồi. Cô thật sự rất muốn khóc nhưng không thể nào khóc được. Cô nhớ đến lời nói mà trước đây anh đã nói với cô "Em không được khóc, dù không có anh bên cạnh cũng phải thật mạnh mẽ, anh không cho phép em yếu đuối"

Cũng từ lúc đó cô phải học cách mạnh mẽ dù không có anh bên cạnh, phải học cách quên anh... Nhưng sau ngần ấy thời gian cô vẫn không quên được anh. Khoảng thời gian đầu cô luôn tìm kiếm anh nhưng tất cả đều vô nghĩa cô chỉ biết nếu có duyên chắc chắn sẽ gặp lại anh. Cô nhớ đến những lúc anh và cô cùng nói chuyện, nhớ đến lần đầu tiên anh gọi cô là vợ, nhớ đến đoá hồng mà anh tặng cho cô và nhớ đến lần đầu tiên anh chủ động nhắn cho cô để nói về người con gái mà anh yêu, một cô gái thật may mắn khi chiếm trọn trái tim của anh.

Cô không biết đã bao lâu rồi cô không được nói chuyện với anh, ở cạnh anh, cô chỉ biết lặng lẽ sống cuộc sống không có anh bên cạnh, cố gắng níu kéo quá khứ mà không màng đến hiện tại, trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến cảnh sẽ gặp lại anh như thế nào, rất nhiều rất nhiều những hình ảnh hiện ra nhưng sao chỉ là ảo tưởng do chính cô tạo ra, dần dần cũng quen nhưng cô chưa bao giờ quên anh, cô vẫn luôn chờ anh...Chờ một ngày anh sẽ về cạnh cô

Chap này hơi ngắn vì lúc này có một số chuyện ngoài ý muốn xảy ra mong mọi người thông cảm. *gửi ngàn nụ hôn* 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC