Chờ đợi một thiên thần Full

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                       CHỜ ĐỢI MỘT THIÊN THẦN      ~^0^~

Tin nhắn nhủ from chủ Au : Fic này là tự tay ta dồn công hoàn thiện bản Full cho mọi người. Coi như là quà dành tặng đại gia đình Wattpad yêu quý mà ta gia nhập đã lâu song chưa đóng góp được gì nhiều.

Rút kinh nghiệm từ những lần làm bản on-gonin' trước ( đỏ mặt quá đi , chưa có bản nào hoàn thiện nữa .... hic ~) , ta tự cặm cụi ngồi đánh cho xong fic mới đưa mọi người ^^____________^^

Nói thế thôi chứ fic này chia làm 4 parts. sẽ up lần lượt. Mọi người thông cảm vì tính don không được kiên nhẫn nữa. 

Chủ đề ý tưởng của Chờ đợi một thiên thần là bí mật :::: ^____^:::::

Ngoài ra, truyện còn đặc biệt dành tặng những bạn mà don mới quen hay cũng khá thân trên wattpad.

Bạn Nguyenphong nè ( hì , không biết lần làm nick thứ hai bạn ấy đã nhận ra don chưa * sầu quớ hu hu* )

Chị Shjnhee nè ( oai sao lần nào ta cũng đánh sai tên chị thế nhỉ, toàn thiếu chữ N ^^) 

Chị Kẹo đắng nè ( chị này có cùng mối quan tâm về tài chính giống don :)) )

À, em diệu anh chip nè( chẹp chẹp , gọi là em vì  tuổi dieuanh_chip nhỏ hơn >>> với cả lên watt hiếm khi don gặp được người nhỏ tuổi hơn mình * cười*)

và những bạn còn lại trên watt nớ ( ưu tiên những bạn trong 10 fans của don nè , rất cảm ơn vì các bạn đã kết friend với don)

And ^^ Khuynh thành cô nương yêu quế của don. Tỉ muội thiết thơ hay úp xì cãi lộn với don , he he. rất cảm ơn vì những sự quan tâm của nàng và ss Shjnhee nhoaz. Don chân thành cảm ơn , thật đấy !!! 

Người cuối cùng : là ka ka của don. hic lấy nhân vật chính dựa trên ka ka nên don cũng rất sợ bị ka ka xì pem . ha ha.. Nhưng mọi người yên tâm nhé, ka ka đi thi đại học rồi, còn lâu khoắt mới zề  =)))

Mong là ka ka không phát hiện ra " sự mơ mộng biến thái" của don nhà ta . he he. Không thì don chết đòn hớ hớ 

( tiết lộ với mọi người trong truyện rất có thể don sẽ đánh sai chính tả - tại ka ka đoá >"< thì mọi người đừng trách nhé. Mọi thứ don làm đều là hướng về mục đích hoàn thiện Chờ đợi một thiên thần. Nếu có cố tình đánh sai thì đề nghị các bạn không chê cười khiếu hài của don nah. Tks so much <3<3<3

Văn án ( coi như tiết lộ tí teo nội dung truyện cho mọi người nè ):

Cặp đôi hoàn hảo:          Khiểu Nhĩ Kỳ x   Đại Triết Lâm

Hai người này . Một là biến thái quá mức. Một là thâm trầm quả đại.

Đều là dạng xã hội gặp thì xui cả đời, kết giao thì đến người điên còn chạy bỏ dép . Nói không chừng chỉ cần nhìn cái phát quang từ mắt họ là có thể sùi bọt mép như lên cơn tê giật.

Đáng sợ vậy sao??? Đúng vậy, cho nên mới có câu khuyên chân thành : Đừng nhìn bộ dáng thư sinh tuất dật , tiểu thư đáng yêu mà cho rằng có thể khi dễ bọn họ.

Họ xứng đáng được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo mà. Lần đầu gặp đã khiến người ta hít thở khí trời mà cắn bật máu miệng.

Lần hai đối ngộ ... phù may mà không có máu chảy đầu rơi, chỉ có chim chóc đang bay đâm sầm vào máy bay cao cấp. Kết quả lông vũ bay tứ tung như một khung cảnh thần tiên không hơn không kém!

Cho nên mọi người có nghĩ là ta nên tác duyên cho họ không? Âu cũng phải , trước nhất cũng là để bớt cho xã hội một đôi khủng bố xã hội!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net