Mong muốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    - Cảm ơn cậu, tôi sẽ về nước, không dùng facebook nữa, khi nào quay về tôi sẽ dùng lại và liên lạc với cậu
    - Tao có việc phải off một thời gian. Chờ tao...
    - Sống tốt nha....
    - Em muốn bình ổn lại tâm trạng, sẽ không onl một thời gian...
    - Em sắp phẫu thuật rồi, em có lỗi với cô ấy, em không muốn cô ấy đau buồn, em phải off
    - Mày biến đi...//block//
    - ........//biến mất//
    - Tao có việc quan trọng, tạm biệt người ae...
    Từng người từng người một đi rồi về rồi lại đi, tại sao tôi cứ phải là người lặng lẽ chờ đợi các người online lại? Quan tâm cản xúc, an ủi các người như vậy rồi có ai muốn..... để ý đến cảm xúc khi tôi phải chờ đợi các người như thế nào không? Đợi được các người online lại đối với tôi đã là 1 kì tích. Tưởng đâu khi các người trở lại sẽ vui vui vẻ vẻ hóa ra lại là đau lòng đến không tưởng.

     Đã trở về tức là mọi chuyện đã qua, cái gì qua rồi thì bỏ đi mà lập cái mới. Thiếu gì cách mà phải ôm khư khư lấy quá khứ đau buồn đầy thương tổn? Tôi nói các người ngốc vì cứ lựa chọn con đường đau thương nhất mà đi qua các người lại nói tôi không biết gì và im đi.... Tôi vì các người mà tổn thương sâu sắc nhưng tôi không nói ra và không hề lên tiếng trách các người tại sao lại khiến tôi tổn thương ngược lại còn tươi cười hoan hoan hỉ hỉ với các người như thể tôi không cảm thấy gì.

     Sắt đá đến đâu tim cũng vẫn đập, vẫn nhói và vẫn đau.  Cái gì cũng nên có giới hạn của nó, đến 1 cảm xúc cố định thì nói các người hiểu tôi..... chứ không phải trong khi đó các người đang vắt não ra suy nghĩ xem tôi là người như thế nào sao?! Khi buông cái cảm xúc ấy ra thì chả khác gì kẻ xa lạ là mấy, nhưng khi ôm cái cảm xúc ấy vào liền nói bao lời triết lý hay ho.

     Các người bất ổn tôi liền nhìn ra và an ủi các người, còn khi tôi bất ổn hỏi thử có ai phát hiện?! Làm ơn.... hiểu tôi một chút có được không..... có thể xem khoảng thời gian tôi bỏ ra chờ đợi các người là một chút công lao mà cho tôi nhận lại được chút gì đó xứng đáng được chứ?! Trước giờ các người muốn gì tôi cũng liền đáp ứng, hiếm khi nào tôi yêu cầu các người điều gì.... vậy nên bây giờ tôi chỉ dám xin các người có thể được như trước trò chuyện vui vẻ cùng tôi như ngày nào được không.

#Yu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#er1320