Chap 5 : Lan Khuê mất tích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi ngoài ban công hơn một tiếng Lan Khuê chợt thấy Phạm Hương vừa đến , đôi mắt nàng sáng rực sáng rực , vội đứng lên định chạy xuống nhưng khi thấy cô ôm eo người phụ nữ khác nàng chợt sững người. Người phụ nữ bên cạnh Phạm Hương rất đẹp , mái tóc đen dài , cặp đồng tử lấp lánh như nước , đôi môi đỏ mọng khẽ đóng mở cứ như tiên nữ , bên cạnh Phạm Hương quả thực rất xứng đôi. Nghĩ đến đây lồng ngực Lan Khuê lại nhói lên , đau đến khó thở. Nàng buồn bã đi vào trong nằm úp xuống giường....

Buổi trưa , sau khi ăn trưa xong mọi người được tự do đi chơi và ngắm cảnh , còn Lan Khuê thì phải đi theo hầu Phạm Hương cùng người tình của cô là Đỗ Mỹ Linh . Hai người họ tự nhiên ôm ấp thân thiết với nhau trước mặt nàng , ngoài mặt Lan Khuê vẫn bình thản nhưng trong lòng thì vô cùng khó chịu và buồn chán. Chỉ có Lilly là để ý đến biểu hiện đó của nàng .

- " Đưa đây ! "_Phạm Hương lạnh nhạt cất tiếng , đưa tay cầm lấy ly trà .

Lúc nãy cô bắt nàng phải về nhà lấy trà cho Mỹ Linh nhân tiện còn làm chút đồ ăn cho cô ấy khiến nàng phải lặn lội đi về , cô thì tốt rồi thong thả đi từ từ còn nàng thì phải vác theo một đống đồ.

- " Asss...nóng quá đi mất . Này , cô có mang nước không ? "_Mỹ Linh õng ẹo nói . Vô cùng kiêu kì nhìn Lan Khuê .

- " Chẳng phải cô vừa uống trà sao ? "_Lan Khuê nhíu mày trả lời. Nàng cảm thấy cô gái này thật khó tính cứ như thể đang cố ý hành hạ nàng vậy. Lúc nãy thì đòi uống trà bây giờ lại uống nước . Tiết trời se lạnh như thế mà bảo nóng sao ??

- " Tôi hỏi thì cô trả lời đi "

- " Tôi có mang "_Lan Khuê lục trong túi lấy chai nước suối đưa cho cô ả. Mỹ Linh giật lấy , cau có liếc nàng . Phạm Hương thì im lặng bước tiếp không nói lời nào.

- " Để tôi giúp em cầm những thứ này "_Lilly cúi người đưa tay cầm lấy túi đồ trên tay nàng nhưng Lan Khuê lại rất nhanh từ chối

- " Không cần , tôi tự cầm được. Tôi không muốn gặp rắc rối "

Lan Khuê mệt mỏi bước theo sau hai người kia . Giờ thì nàng đã biết lý do mà Phạm Hương cho phép nàng đi nghỉ mát chung là gì !!

- " Này , tôi muốn ăn chút trái cây , cô về lấy đi "_Mỹ Linh lại dở giọng ra lệnh cho nàng . Lan Khuê tròn mắt nàng quay lại nhìn phía sau , khu nhà nghỉ ở mãi phía xa không còn thấy rõ vậy mà cô ta bắt nàng đi bộ về sao ?

- " Về nhà ? Nhưng đã đi cách đó rất xa rồi "

- " Chẳng phải cô đi đến đây chỉ là kẻ theo hầu thôi sao ? "

- "Sao cô không tự về mà lấy ? "_Lilly nhíu mày cất tiếng. Cô quay sang nhìn Phạm Hương vẫn đang bình thản nghe nhạc , sao cậu ta có thể để người khác bắt nạt nàng như thế.

- " Sao...sao chứ ? " - Cô ả tức đến nghẹn họng không nói được câu nào nên nắm lấy cánh tay Phạm Hương , hậm hực

- " Hươnggg.....chị xem....người ta hùa nhau bắt nạt em kìa "

- " Về lấy đi "_Phạm Hương quay sang , mặt vẫn lạnh như tiền mà nhìn nàng ra lệnh.

Lan Khuê sững người quay phắt sang nhìn Phạm Hương....sao cô lại có thể....Phạm Hương...cô quả thật là người phụ nữ đáng ghét. Nàng mím môi quay mặt bỏ đi , hai bàn tay siết chặt lại để nén cơn giận xuống . Lilly nhìn vẻ mặt hả hê của cô ả lại quay sang nhìn Phạm Hương , Lilly kéo Phạm Hương sang một bên.

- " Cậu điên sao ? Sao lại để cô ta bắt nạt cô ấy như thế ?"

- " Thì sao ? Vốn dĩ tôi cho phép cô ấy đi là vì mục đích này "_Phạm Hương lạnh nhạt cất tiếng trả lời vẫn giữ nguyên dáng vẻ kiêu ngạo mà đối mặt với Lilly .

- " Cậu không thấy Lan Khuê rất tội nghiệp sao ? Khi cô ấy đến đây trước cậu thì luôn ngóng trông , chờ đợi . Khi cậu đến rồi thì lại sai vặt cô ấy. Bắt cô ấy cực khổ vừa vác theo một đống đồ để phục vụ cậu và Mỹ Linh lại còn bắt cô ấy đi lên đi xuống. Phạm Hương , cậu muốn hành hạ Lan Khuê đến mức nào đây ? Cô ấy cũng chỉ là một cô gái chân yếu tay mềm , tuy có chút lạnh lùng nhưng vẫn là phụ nữ mỏng manh "_Lilly tức giận , từng lời lên án của cô đều lọt vào tai Phạm Hương .

- " Lan Khuê ? Cậu gọi tên cô ta nghe thật là êm tai đấy !? Cậu yêu cô ta rồi sao ? "

- " Cậu.... !?? Phạm Hương , cậu hãy nghĩ lại đi. Cô ấy đã phải chịu đựng những gì mà cậu gây ra. Nhưng có khi nào cô ấy từng nói với cậu rằng cô ấy không thể chịu được nữa . Có bao giờ nói rằng hận cậu chưa ? "

- " Lilly chẳng phải từ đầu tôi đã nói tôi đối với cô ta , không hơn không kém chỉ là hạng phụ nữ qua đường hay sao ? "

Nghe câu nói của Phạm Hương , Lilly thực rất tức giận nhưng cô chỉ lườm Phạm Hương một cái rồi quay đi. Lilly tự hiểu rõ dù có nói một trăm , một ngàn lần với tên máu lạnh này cũng vô ích .

2 tiếng sau....

- " Phạm Hương , Lan Khuê mất tích rồi. Không thấy cô ấy đâu cả "_Lillly hớt hãi chạy vào phòng Phạm Hương , vội nói.

- " Vậy à "_Khuôn mặt Phạm Hương chẳng có chút biểu tình , tay vẫn ôm eo Mỹ Linh . Lúc nãy vì không có hứng thú đi dạo tiếp nên cô đã trở về khu nghĩ mát .

- " Cậu ! "_Chỉ nhận được câu trả lời ngắn gọn không chút hứng thú của Phạm Hương khiến Lilly một lần nữa tức giận , tức tối quay đi , trước khi ra khỏi phòng cũng không quên nhắc nhở Phạm Hương

- " Đối với cậu Lan Khuê không là gì nhưng đối với cô ấy thì ngược lại "

- " Hứ....Hương à mặc kệ cô ta đi ! "_Mỹ Linh đưa tay vuốt ve cổ Phạm Hương , nhõng nhẽo nói . Phạm Hương cúi người hôn lên môi cô ả , bắt đầu chìm vào trong mê say.

Lilly chạy dọc các con đường để tìm kiếm Lan Khuê , cô cũng đã phái người đi tìm nhưng trời cũng gần tối vẫn chưa tìm được Lan Khuê . Lilly vô cùng tức giận , Phạm Hương không thấy nàng đáng thương sao ? Gần 7 giờ tối , vẫn chưa tìm được Lan Khuê. Phạm Hương đứng bên ban công , ánh mắt luôn nhìn ra bên ngoài như thể đang ngóng chờ ai. Trong lòng cô chợt lóe lên một suy nghĩ Lan Khuê đã bỏ trốn !

- " Đã tìm được chưa !? "_Thanh âm lạnh lẽo vang lên .

- " Chưa tìm được "_Bên kia điện thoại tiếng của Lilly chợt vang. Phạm Hương cúp máy , lấy áo khoác cùng chìa khóa xe đi ra ngoài.

- " Chị đi đâu vậy ? "_Mỹ Linh nằm trên giừơng vội hỏi nhưng cô vẫn bước đi không quay lại nhìn ả một lần . Bàn tay nắm chặt lấy gra giường , ả nghiến răng , tức giận vô cùng.

-----------------------------------------------------

- " Đây là đâu vậy ? "_Lan Khuê mệt mỏi , cố gắng tìm đường về khu nhà nghỉ. Lúc nãy nàng vốn là đi về lấy trái cây nhưng đột nhiên lại quên mất đường , đi loanh quanh mãi thì bị lạc . Xui xẻo nàng lại không biết số điện thoại của ai. Lại càng không muốn gọi cho Phương Anh chỉ sợ làm cô ấy lo lắng. Đứng lên đi tiếp , trời đã tối nàng cũng đói bụng rồi. Đi mãi trong rừng nàng vừa lạnh lại vừa sợ . Lan Khuê thầm mong những "thứ đó" đừng xuất hiện . Nếu không nàng sẽ chết mất.

( Thứ đó = ma hoặc các sinh vật lạ hoặc những thứ không được "bình thường" - theo từ điển trong đầu Lan Khuê )

- " Oái "

Vì trời tối , rừng lại um tùm nên Lan Khuê đã sơ ý bị trượt chân té xuống vách núi . Khu rừng về đêm quả thật rất đáng sợ đôi khi lại quá yên tĩnh có thể nghe thấy tiếng gió thổi vi vu , lâu lâu lại phát ra những tiếng kêu kì lạ . Dù là can đảm đến đâu , Lan Khuê vẫn cảm thấy lo sợ. Ở vách núi này có một cái đầm lầy có vẻ khá sâu. Trong đầu nàng chợt nghĩ ở đầm lầy....chắc không có cá sấu đâu nhỉ ? Phải làm sao đây !?? Nàng phải chờ người đến cứu sao ? Vậy phải chờ đến bao giờ ? Lan Khuê vô tình nhớ đến Phạm Hương , nàng bật cười , cười đến lố bịch . Chờ Phạm Hương đến cứu nàng sao ? Không chừng lúc này cô đang ân ái cùng với người phụ nữ kia ! Lan Khuê cố đứng dậy , nàng phải tìm đường rời khỏi đây.

------------------------------------------------------

- " Vẫn chưa tìm được sao ? "_Phạm Hương lạnh nhạt cất tiếng . Cô đã lái xe đi tìm khắp nơi . Người cũng đã tăng thêm nhưng tại sao vẫn chưa tìm được ? Bước xuống xe Lilly liền đi đến chỗ Phạm Hương đang đứng

- " Không tìm được sao ? "

- " Cô ta dám bỏ trốn ? "_Phạm Hương nhíu mày , đóng mạnh cửa xe. Cô thật không ngờ Lan Khuê lại to gan dám bỏ trốn !??

- "Cô ấy không bỏ trốn. Bởi vì cô ấy...đã gặp chuyện "_Lilly cất tiếng , cô đưa cho Phạm Hương xem móc khóa điện thoại của Lan Khuê . Lúc đi tìm Lilly đã tìm thấy móc khóa điện thoại ở bên đường . Phạm Hương cầm lấy , đây đúng là móc khóa điện thoại của Lan Khuê . Phạm Hương vội chạy đi tìm một lần nữa. Cô không hiểu , đột nhiên trong lòng lại dâng lên một cảm xúc kì lạ , vừa sợ vừa bất an. Lilly đứng nhìn theo bóng dáng cô khẽ lẩm bẩm

- " Cậu....vốn không xem cô ấy là đồ chơi...."_Rồi cũng tiếp tục tìm kiếm.

- " Mau lấy hồ sơ của Lan Khuê ra rồi đưa số điện thoại cho tôi "_Phạm Hương gọi cho vệ sĩ. Chợt nhớ đến đống hồ sơ mà cô phái người điều tra Lan Khuê . Chỉ cần biết số điện thoại của nàng thì cô sẽ lập tức tìm được nàng . Ít phút sau , số điện thoại của Lan Khuê đã được gửi tới.

Tiếng mưa rơi rả rích , cả khu rừng ngập trong màn mưa trắng xóa . Gió thổi mạnh làm những nhánh cây lung lay phát ra những tiếng xào xạc trong đêm rất đáng sợ. Lan Khuê co mình úp mặt xuống đầu gối . Trong lòng đang tự trấn an bản thân rằng không được sợ , nhất quyết không được sợ. Nàng ngồi trú mưa bên gốc cây lớn , mưa lớn hắt vào người , tiếng sấm vang dội khiến nàng giật mình mấy lần. Chợt tiếng điện thoại nàbg reo lên. Lan Khuê vội cầm điện thoại lên , là số lạ ?

- " Tôi...."

- " Cô đang ở đâu ? "_Chưa kịp lên tiếng thì bên kia đã vang lên tiếng quát nạt giận dữ.

- " Phạm Hương !?" - Nhận ra tiếng nói của cô trong tâm nàng thực rất vui mừng nhưng vẫn muốn hỏi lại để xác minh.

- " Tôi hỏi cô đang ở đâu ? "

- " Tôi...tôi không biết. Vừa nãy tôi bị trượt chân té xuống vách núi...tôi....tôi..."_Khi đã xác nhận đúng là Phạm Hương , cả cơ thể nàng chợt phát run dù nàng biết nếu để Phạm Hương thấy nàng yếu đuối thì sẽ bị cô chê cười nhưng lúc này nàng thực rất sợ , chợt khóc nức nở

- " Mau....chị mau đến cứu tôi đi...làm ơn..."

- " Ở yên đó đợi tôi "_Phạm Hương sẽ đến cứu nàng !? Lan Khuê khi nghĩ đến điều đó liền cảm thấy hạnh phúc . Rốt cuộc thì cô cũng có chút quan tâm nàng . Nhưng sao lúc này nàng lại cảm thấy mệt đến như vậy !???

- " Lan Khuê....Lan Khuê..."_Tiếng gọi vang lên trong bóng đêm . Khi biết đó là cô , nàng vội la lên

- " Tôi ở đây "_Trong ánh sáng loe loét của đèn pin , một bóng người thanh mảnh chợt xuất hiện. Phạm Hương...là cô...đúng là cô....

- " Cô điên hay sao mà lại ngồi dưới mưa ? "_Phạm Hương tức giận hét lên , người phụ nữ này ngu ngốc đến nỗi không biết tìm chỗ trú mưa hay sao ?

- " Tôi không đi được , chân tôi bị trặc rồi !? Trời vừa tối lại mưa lớn nên tôi...không thấy đường! "_Lan Khuê run đến nổi nói chuyện cũng trở nên lấp bấp .

Phạm Hương nhìn người phụ nữ đang run rẩy trước mặt , nhờ có tín hiệu GPS mà cô mới có thể tìm ra nàng sớm như vậy . Cởi áo khoác ra cô vòng tay choàng lên người nàng cất tiếng

- " Để tôi cõng cô , đằng kia có cái hang , vào đó trú mưa ! "

Phạm Hương cõng Lan Khuê đi nhanh đến cái hang phía xa , nàng siết chặt cổ cô , vừa lạnh vừa mệt làm cho nàng trở nên yếu đuối. Nàng chán ghét bản thân mình vô dụng như thế này nhưng mỗi lần ở bên Phạm Hương, sự kiên cường và mạnh mẽ của nàng đột nhiên đều biến mất . Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt bé nhỏ , trong lòng thầm nghĩ , chỉ cần một chút quan tâm từ cô thôi , chỉ một chút cũng đủ làm trái tim nàng rung chuyển...

- " Ngồi xuống đây , đưa chân cho tôi xem "_Đặt Lan Khuê ngồi trong hang Phạm Hương ngồi xổm cầm lấy bàn chân nàng tháo giày ra , cô xoay nhẹ chân nàng . Lan Khuê cắn chặt môi dưới , chờ đợi cô .

* Rắc... *

- " Ưmm.... "_Phạm Hương xoay mạnh chân Lan Khuê khiến nàng kêu nhẹ một tiếng , rồi thở dốc , đau chết mất. Phạm Hương lau những giọt nước đang lăn dài trên mặt nàng , lạnh nhạt nói

- " Cô không biết kêu cứu sao ? "

- " Tôi...có kêu thì cũng đâu có ai nghe "

- " Cô ngu ngốc đến nỗi ngay cả đường đi cũng không thể nhớ "

- " Tôi không phải chị làm sao có thể đi một lần là nhớ chứ ? Tôi..."_Nghe lời mỉa mai của Phạm Hương , Lan Khuê mím môi ai oán nói , nhưng chợt ngưng lại , nói lí nhí một mình

- " Nếu không phải tại chị thì tôi đâu ra nông nỗi này "

- " Tạm thời ở lại đây ! "_Phạm Hương liếc nàng một cái rồi cũng ngồi xuống , dùng đèn pin chiếu xung quanh , mưa cứ rơi rả rích bên ngoài. Lan Khuê ngồi cạnh cô , lâu lâu lại đưa mắt nhìn.....

------------- End chap -------------

P/s : Ngọt thế này đã được chưa hay muốn nữa...Cmt nhiều tối nay up thêm chap nữa 😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net