Chờ Người Năm Ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác Giả :Ly
- Xin chào m.n , mik là Ly à thì đây là lần đầu tiên mik viết nên sẽ hk đc hay như bao người khác 😁😁, nếu ai yêu thích câu chuyện này thì m.n nhớ ủng hộ và theo dõi mik nha * Cảm Ơn M.n Rất Nhìu *
———————————————
"Chap 1 mik chỉ là giới thiệu nhân vật thôi nha m.n , chap 2 thì mik mới đăng vì là lần đầu tiên viết nên sẽ hơi lâu một chút không 3-4 ngày 😁😁mik sẽ ra 1 chap ok ??? ( nếu ai muốn mik viết nhanh hơn  thì ủng hộ mik nhiều hơn nha m.n ) ."
NHÂN Vật Chính :
- Tiểu Minh ( bé thụ )
- Cố Tổng ( anh công )
*Nhân vật chính chính mik chỉ cho 2 thôi nha *
Nhân Vật Phụ :

-Ba mẹ ( bé thụ )
- Ba mẹ ( anh công )
- Cố Hải ( em ruột Cố Tổng )
- Tuyết Băng ( bạn thân bé thụ và cũng là hủ nữ )
- Lục Tiếu ( là bạn thân chí cốt của Tiểu Minh , vì hai người đã chơi vs nhau từ nhỏ mặc dù vậy  Tiểu Minh chỉ coi Lục Tiếu là anh trai của mik thôi , còn Lục Tiếu thì trong lòng vẫn luôn thích Tiểu Minh :v )
- Tiểu Nhi ( vk chưa cưới của Cố Tổng , gia đình hai bên đã ký hợp đồng và sẵn tiện ký hôn ước cho hai người luôn :v , mặc dù vậy Tiểu Nhi cũng chẳng tốt lành j hết nói tóm gọn cô ta rất ác !!!! )
- Trúc Nhân ( là thư ký mà Cố Tổng thấy khá quan trọng  , vì anh luôn là người khá nghiêm túc ) .
- Nguyệt Ly ( kkk là tui đó nha m.n , tui  sẽ đóng vai chị của Tiểu Minh ok ,)
" Và một số diễn viên khác "
* Ừm thì !! tên của các nhân vật mik chỉ nghi tên chứ hk ghi họ ok ?khi nào sang chap 2 mik sẽ giới thiệu đầy đủ họ tên nha , à còn nữa mik mong m.n sẽ thích câu chuyện này " Cảm ơn m.n vì đã đọc tác phẩm của mik nếu ai yêu thích mik hãy nhớ chia sẻ và theo dõi mik nha , chap 2 mik sẽ chính thức viết nha m.n giờ thì gặp m.n ở chap 2 * (◍•ᴗ•◍)❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#27112007