Chương 1071-1080

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 1071: Anh sợ, là không có em ở bên người.

Editor: May

"Về tôi?" Thích Cảnh Nhân có chút khó hiểu.

Mày kiếm của Tần Thiếu Bạch thoáng nhíu một cái, đầu tiên là liếc nhìn Thích Cảnh Nhân, sau đó mới rơi tầm mắt xuống trên người Tống Trí Kha, "Sao, thân phận của cô ấy lộ rồi?"

"Không phải."

"Vậy anh ngược lại nói điểm chính đi." Về Thích Cảnh Nhân, Tần Thiếu Bạch sẽ để tâm hơn ai hết.

Tống Trí Kha chần chờ một chút, nói: "Người tính toán Tước trước đây và người phục kích cậu ấy tối hôm qua, là cùng một người. Hiện tại tất cả chứng cớ đều chỉ hướng Tiêu Thần, nhưng anh ta chỉ là một một quân cờ mà thôi, người chính thức điều khiển cả cục diện ở phía sau màn căn bản là một người khác."

"Là Bắc Mặc." Thi Ngạo Tước thản nhiên mở miệng.

Tống Trí Kha gật đầu ngầm đồng ý, về phần Thi Ngạo Tước làm sao tra được người này, anh ta không có hỏi nhiều, chỉ nói là: "Nửa tiếng trước tôi ở phòng sòng bạc dưới mặt đất phát hiện manh mối, đối phương xử lý dấu vết rất sạch sẽ, nhưng lại sơ sót điểm mấu chốt nhất, tàn thuốc."

Anh ta liếc mắt nhìn Thi Ngạo Tước và Tần Thiếu Bạch, nói tiếp: "Trước đây chúng ta hợp tác khai phá một loại thuốc lá mới, LYK, chuyên cung cấp cho hoàng thất sử dụng. Mà  người mua của chúng ta chỉ có một người, chính là Bắc Mặc."

Tần Thiếu Bạch nâng cằm lên trầm tư một lúc, "Theo lý thuyết, hiện tại Bắc Mặc hẳn là ở nước Y mới đúng, sao lại xuất hiện ở nơi này."

Như là nghĩ đến cái gì, anh quay đầu nhìn về phía Thích Cảnh Nhân, hỏi: "Anh ta có liên lạc với cô hay không?" bạn nào muốn đọc trước full liên hệ : [email protected]

"Không có." Thích Cảnh Nhân nói: "Anh ta có thể tra được số điện thoại của tôi, nhưng anh ta tuyệt đối không dám quấy rầy tôi."

Tần Thiếu Bạch như có điều suy nghĩ gật gật đầu, ngay sau đó nhìn về phía Thi Ngạo Tước, hỏi: "Làm sao anh biết sẽ là anh ta?"

"Đoán." Thi Ngạo Tước hồi đáp: "Có thể có đủ tiền tài năng lực tinh lực hao tổn với chúng ta, ngoại trừ Bắc Mặc, hẳn là không tìm được người thứ hai. Động cơ của anh ta rất rõ ràng, tôi nghĩ các người cũng hẳn là hiểu rõ."

Tống Trí Kha gật đầu, thật ra sớm nên liên tưởng đến trên người Bắc Mặc, nếu như sớm một chút tra được chân tướng, có lẽ chuyện lúc tối hôm qua sẽ không phát sinh. Nói cho cùng, lần này là ba người bọn họ đã lơ là sơ suất.

"Tên lịch sự bại hoại này." Thích Cảnh Nhân có chút giận dữ, "Thương tổn người bên cạnh tôi thì tính là năng lực gì. Có bản lĩnh nhằm vào tôi, trói tôi trở về là được rồi!"

"Anh ta dám." Trong con ngươi Tần Thiếu Bạch nhuộm lên một lớp hơi lạnh, phóng ra hơi thở nguy hiểm.

"Hiện giờ anh ta ngay cả người cũng dám giết, còn có cái gì không dám?" Thích Cảnh Nhân hít sâu một hơi tỉnh táo lại, nhíu nhíu mày nói: "Chuyện này là bởi vì tôi, nhất định phải do tôi đi giải quyết. Mục đích anh ta làm như vậy là muốn lấy được tôi, nếu như tôi tiếp tục lưu tại bên cạnh các người chỉ mang đến cho các người nguy hiểm. Như vậy đi, hiện tại ba người các người về trước đi, bây giờ tôi gọi điện thoại để cho anh trai tôi phái người tới đón tôi."

Thích Cảnh Nhân nói xong, lấy điện thoại ra, lúc đang muốn quay số điện thoại lại bị Tần Thiếu Bạch bắt lấy tay, trong ánh mắt của anh mang theo chút thâm trầm, giọng nói là khàn khàn không kiềm chế được: "Ở lại."

Anh không có nói lời dư thừa, chỉ có hai chữ đơn giản này.

Thần sắc Thích Cảnh Nhân lạnh nhạt nhìn anh, mở miệng nói: "Tôi ở lại, người tiếp theo gặp chuyện bất trắc chính là anh."

"Anh không sợ chết." Tần Thiếu Bạch đối diện với mắt của cô, nói từng câu từng chữ: "Anh sợ, là không có em ở bên người."

"Tần Thiếu Bạch, lý trí chút đi." Thích Cảnh Nhân dứt khoát tránh tay anh ra, lục số điện thoại đã gọi tới bấm gọi đi, đợi cho điện thoại tiếp thông, cô nói rõ tình huống với đối phương, báo ra địa chỉ của mình.

Chương 1072: Chúng ta đây coi như là từng hôn qua đi.

Editor: May

"Cô suy nghĩ kỹ càng rồi?" Thi Ngạo Tước lạnh nhạt mở miệng hỏi.

"Không có gì cần phải suy tính." Thích Cảnh Nhân cười, "Các người biết, cuối cùng tôi cũng phải đi về."

Thi Ngạo Tước không nói gì, cũng không có mở miệng giữ lại, Tống Trí Kha cũng chỉ hỏi cô một câu "Thật muốn đi sao" liền không nói thêm gì nữa.

Tần Thiếu Bạch dựa vào trên xe, rút từ trong hộp thuốc lá ra một điếu thuốc đốt lên, hít một hơi thật sâu. Vòng khói phun ra từ trong miệng anh, đánh cuốn phiêu tán vào không trung, mang theo một chút tịch liêu.

Thích Cảnh Nhân đi tới, rút điếu thuốc đã cháy hơn phân nửa giữa ngón tay anh, bỏ vào trong miệng hút một hơi, sau đó thả điếu thuốc lại trong tay anh lần nữa.

"Chúng ta đây coi như là từng hôn qua đi." Cô mở miệng cười, khói mù từ từ tràn ra từ khóe miệng cô.

Tần Thiếu Bạch đưa điếu thuốc ngậm vào trong miệng, lại không nỡ hút thêm một hơi, bởi vì anh sợ điếu thuốc cháy hết, hơi thở thuộc về của cô liền tiêu tán.

Anh cứ nhìn cô như thế, trong mắt lần nữa lấp đầy nhu hòa, anh giơ tay lên cuối cùng sửa sang lại tóc cho cô lần nữa, nhắm mắt lại thật chặt.

Anh phác hoạ tất cả hình dạng của cô, nụ cười của cô, hỉ nộ ái ố cô, tất cả vẻ mặt của cô, toàn bộ đều ở trong óc, trong lòng của mình.

Thích Cảnh Nhân xoay người qua, đi về hướng ngược phương hướng của anh, lúc đi ra khoảng mười mét xa, cô đưa lưng về phía ba người phất phất tay, cứ như vậy cởi mở sảng khoái rời đi.

Khi bóng dáng của cô biến mất ở trong mắt Tần Thiếu Bạch, thuốc hết, ngọn lửa nhỏ lốm đốm phỏng đến môi của anh, nhưng anh lại không cảm giác đau. Giờ khắc này, ngoại trừ cô, dường như tất cả đều trở nên không quan trọng.

Thi Ngạo Tước và Tống Trí Kha liếc nhau một cái, một ánh mắt hai bên liền sáng tỏ, đi đến trước mặt Tần Thiếu Bạch vỗ vỗ bờ vai của anh ta, cho an ủi giữa anh em họ.

Thích Cảnh Nhân ngồi vào trong một chiếc Lincoln màu đen, cô quay đầu liếc mắt nhìn một hướng khác, bất giác giữa hốc mắt liền ướt át, người và sự vật bên ngoài xe đều dần dần bị kéo xa, nước mắt rơi xuống thuận theo khóe mắt.

Có đôi khi sự thật chính là tàn khốc như vậy, nó sẽ không để cho bạn cùng đường, nhưng sẽ làm bạn không còn đường để đi.

Thích Cảnh Nhân ôm gối co lại ở trên ghế sau của xe, hai tay ôm đầu gối, như là trẻ con mới sinh, bảo vệ mình.

Đêm khuya, mười một giờ.

Đại sảnh phủ tổng thống, hơn mười người vệ sĩ mặc áo đen đứng thẳng tắp thành hai hàng, ở trên chủ vị, có một người đàn ông chừng năm mươi tuổi đang ngồi.

Dáng người đàn ông thon dài, tóc ngắn gọn gàng, đã vào tuổi trung niên, nhưng lại không thấy một cọng tóc bạc từ trên đầu của ông. Nhìn có vẻ, ông đã bảo dưỡng rất tốt, nhưng chỉ nhìn từ tướng mạo sẽ hoàn toàn không nhìn ra tuổi thật của ông.

Thích Cảnh Nhân đang đi vào đại sảnh dưới sự vây quanh của một đám vệ sĩ, nhìn thấy người đàn ông ngồi ở trên chủ vị, cô khẽ cúi đầu, khẽ gọi: "Ba."

"Chịu trở về rồi."

Mạc Cẩn vuốt vuốt ngọc ban chỉ đeo trên ngón tay cái, tuy trên mặt có nụ cười, nhưng nhìn có vẻ lại cực kỳ nghiêm khắc, ông vừa mở miệng, đã khiến vệ sĩ bên cạnh ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Thích Cảnh Nhân không có trả lời lời của ông, mà là nói: "Con mệt rồi, muốn trở về phòng nghỉ ngơi."

Đối mặt với con gái của mình, lòng Mạc Cẩn luôn không cứng rắn nổi, nghĩ đến nguyên nhân con gái của mình trốn đi vào mấy tháng trước, anh vẫn có chút tự trách, vì vậy liền đứng lên từ chỗ chủ vị.

Mạc Cẩn bước đi đến trước mặt Thích Cảnh Nhân, dùng tay nắm bả vai của cô, nhẹ nhàng nói: "Ngẩng đầu lên, để ba xem xem con có gầy, có đen hay không."

Chương 1073: Từ trước đến nay con gái có oán báo oán có thù báo thù.

Editor: May

Thích Cảnh Nhân ngẩng đầu lên, đại khái là thấy được áy náy trong mắt Mạc Cẩn, cô mở miệng nói: "Thật ra con đã không trách ba, mấy tháng rời khỏi phủ tổng thống, ít nhất con đã xác định một việc. Đối tượng ba chọn lựa kết hôn với con là một người có phẩm chất rất tốt, một người đàn ông ưu tú ở tất cả các phương diện."

"Thật sao?" Mạc Cẩn nghe cô nói như vậy, lộ ra nụ cười, "Vậy con đồng ý mối hôn sự này rồi?"

"Con không đồng ý." Thích Cảnh Nhân rất trực tiếp trả lời vấn đề của ông, sau đó nói ra nguyên nhân cô không đồng ý: "Con và Thi Ngạo Tước không phải là người cùng một thế giới, hai người miễn cưỡng sống chung với nhau như vậy chắc chắn sẽ không hạnh phúc."

"Tại sao?" Mạc Cẩn hỏi.

"Bởi vì anh ta có người mình yêu." Thích Cảnh Nhân rất hiểu ba của mình, tuy rằng ông làm việc rất độc đoán, nhưng ông sẽ không mù quáng quyết định một việc, cho nên giải trừ hôn ước với Thi Ngạo Tước, còn đợi thương lượng.

"Nó có người yêu hay không ba sẽ phái người đi thăm dò, bây giờ con trở về rồi, vậy ở trong phủ tổng thống đừng đi nữa." Mạc Cẩn lộ ra vẻ mặt ngưng trọng: "Con người thừa kế tổng thống kế tiếp, thường hay xuất đầu lộ diện sẽ dẫn đến họa sát thân, có biết không?"

"Con nói con không làm Tổng thống." Thích Cảnh Nhân nói: "Điều kiện của anh con đều tốt hơn con ở tất cả phương diện, anh ấy thích hợp thống trị quốc gia hơn con. Con chỉ là một người phụ nữ, dã tâm của con lớn hơn nữa cũng không sánh bằng một phần mười của đàn ông. Nếu như con thật sự đã làm Tổng thống, sớm muộn gì cũng sẽ chôn vùi cơ nghiệp ba gầy dựng được thôi."

Sở dĩ Thích Cảnh Nhân sẽ rời khỏi Phủ Tổng thống có hai nguyên nhân, một là hôn sự của cô và Thi Ngạo Tước, hai là cô đã bị chọn là người thừa kế kế tiếp. Hai điều này đều không phải chuyện cô muốn, cho nên cô không chịu thỏa hiệp.

Nếu như không phải Tô Cửu Y đã xảy ra chuyện như vậy, có lẽ Thích Cảnh Nhân sẽ không trở về, bởi vì cô rất rõ ràng, một khi trở lại cái chỗ này liền sẽ không còn có tự do. Phủ Tổng thống tựa như một căn nhà giam, cứng rắn vây khốn cô.

Mạc Cẩn thở dài, chân thành thấm ý nói: "Anh của con có năng lực bảo vệ tốt mình, nhưng con không có. Ở trong hoàng tộc, thân bất do kỷ. Ba có thể tận lực chính là cho con một địa vị, con chỉ có trên cao vời vợi, mới có thể không bị thương tổn. Cảnh Nhân, con phải hiểu ba làm tất cả cũng là vì tốt cho con."

"Con biết."

Kết thông gia với nhà họ Thi, từ đó vững chắc địa vị nhà họ Mạc ở giới kinh doanh và giới chính trị, nhà họ Thi phú khả địch quốc, một khi hai nhà kết thông gia thành công, sau này hai nhà sẽ là liên thủ mạnh mẽ, không thể phá vỡ.

Thích Cảnh Nhân rất rõ ràng dụng ý của ba mình, sở dĩ ông làm như vậy cũng không phải là vì tiền tài nhà họ Thi, mà là muốn tìm cho cô một chỗ dựa vững chắc. Nếu như tương lai cô thật sự kế thừa ngôi vị tổng thống, cô sẽ đối mặt với đủ loại nguy hiểm, mà có thể ngăn cản những vấn đề này cũng chỉ có nhà họ Thi.

Cha con hai đều rơi vào trầm mặc, không biết qua bao lâu, Thích Cảnh Nhân chủ động phá vỡ cục diện yên lặng, cô hỏi Mạc Cẩn: "Ba, ba có thể tra được hành tung Bắc Mặc không?"

"Bắc Mặc?" Mạc Cẩn nhíu lông mày một chút, "Con tra hành tung cậu ta làm cái gì?"

"Anh ta đả thương bạn của con, hơn nữa còn là trọng thương." Thích Cảnh Nhân nhướng lông mày một chút, nói: "Từ trước đến nay con gái là người có oán báo oán có thù báo thù, anh ta thiếu nợ con, dù thế nào con cũng phải đòi lại."

"Cảnh Nhân." Sắc mặt Mạc Cẩn lập tức trầm xuống, răn dạy cô nói: "Nhà họ Bắc với chúng ta là thế giao, Bắc Mặc lại là con trai của tướng quân, cho nên không thể để cho con hồ nháo."

Chương 1074: Tôi không sao, chỉ là nghiện thuốc lá muốn hút thêm hai điếu mà thôi

Editor: May

"Anh ta là con trai của tướng quân, con cũng là con gái của tổng thống thôi."

Thích Cảnh Nhân không thể nói là nuông chiều từ bé, nhưng từ nhỏ đến lớn trên căn bản cô là được nâng niu trong lòng bàn tay lớn lên, bởi vì lúc mẹ sinh cô đã khó sinh mà chết, cho nên Mạc Cẩn vẫn luôn mắc nợ mẹ con các cô, cho nên những năm gần đây ông vẫn luôn đền bù. Mà cách bù đắp, là để mọi thứ tốt nhất lại cho Thích Cảnh Nhân, kể cả chức vị tổng thống.

Thích Liên - mẹ của Thích Cảnh Nhân là con gái phó tướng thủ hạ của Mạc Cẩn, ôn nhu hiền lành, có tri thức hiểu lễ nghĩa, ở cùng Mạc Cẩn nhiều năm, bà chưa một lần nói qua muốn Mạc Cẩn lấy bà qua cửa, cứ thế không danh chính ngôn thuận làm người phụ nữ sau lưng của ông.

Ban đầu Mạc Cẩn chỉ xem Thích Liên thành thế thân của người vợ đã mất, nhưng sau đó ông đi ra từ trong bi thống, dần dần đã yêu Thích Liên, cho nên hợp thành một gia đình với bà.

Ngày hạnh phúc không có duy trì được bao lâu, bởi vì Thích Cảnh Nhân đến, Thích Liên liền đi vào Quỷ Môn quan, bà chết ở trên bàn phẫu thuật, chưa kịp nhìn con gái của bà.

Vì nhớ thương người vợ đã mất, Mạc Cẩn bất chấp mọi người khuyên can, để Thích Cảnh Nhân theo họ của mẹ, sở dĩ tên Cảnh Nhân, là ý hoài niệm người cũ.

Thích Cảnh Nhân biết mặc kệ cô làm cái gì, ba cô cũng sẽ không ngăn cản, không phải bởi vì ông bao che khuyết điểm, mà là bởi vì ông nhớ tình xưa. Hai mươi năm này, hầu như mỗi khi trời tối ông đều sẽ lấy ảnh chụp của mẹ cô ra xem, nói với cô rất nhiều rất nhiều lời.

"Chính là vì con là là con gái tổng thống, con mới không thể làm xằng làm bậy." Mạc Cẩn nghiêm túc nhìn cô, "Mỗi một việc con làm đều có ảnh hưởng đến quốc gia, cho nên trước khi làm nhất định phải trải qua nghĩ sâu tính kỹ."

"Con không làm xằng làm bậy." Thích Cảnh Nhân nói: "Chỉ là anh con có thể làm xằng làm bậy hay không thì chưa chắc."

"Thích Cảnh Nhân." Mạc Cẩn gọi cả tên lẫn họ của cô, sau đó nói: "Gần đây anh con đang bận chính sự, con không cần quấy rầy nó."

"Đã quấy rầy rồi." Thích Cảnh Nhân từ chối cho ý kiến nhún nhún vai, "Là anh của con phái người đưa con về, hơn nữa anh còn nói cho con biết, trước sáng mai sẽ quay lại thăm con."

  bạn nào muốn đọc trước full liên hệ : [email protected]

Sau khi nói xong, cô lại bồi thêm một câu: "Anh của con cưng chiều con, sẽ không cho phép bất kỳ ai bắt nạt con. Ba, ba hẳn là rất rõ ràng tính cách của anh con, nếu con nói là con muốn giết người, anh ấy nhất định sẽ chém đầu của đối phương trở về để cho con tàn phá."

Mạc Cẩn nhìn cô một cái, bất đắc dĩ lắc đầu.

*

Tần Thiếu Bạch nằm ở trên bãi cỏ sân sau nhà họ Thi hút thuốc cả đêm, trên cằm vốn cương nghị mọc ra râu ria màu xanh, nhìn có vẻ có chút chán chường.

Tống Trí Kha đến nhìn anh hai lần, cố gắng khuyên giải anh, nhưng Tần Thiếu Bạch biểu hiện ra lại là một bộ dáng "Tôi không sao, chỉ là nghiện thuốc lá muốn hút thêm hai cái điếu mà thôi". Khiến Tống Trí Kha cảm thấy không còn gì để nói, dứt khoát không quản anh nữa.

Thi Ngạo Tước xử lý tốt chuyện khác, canh giữ ở bên giường Tô Cửu Y suốt cả một buổi tối, ngay cả mắt cũng không có nhắm lại chút nào. Anh nắm tay lạnh như băng của Tô Cửu Y, không có buông lỏng chút nào, dường như muốn dùng nhiệt độ lòng bàn tay của mình để cho cô ấm áp một chút.

Trong một đêm, tin tức Tô Cửu Y bị bắn hôn mê bất tỉnh liền truyền khắp cả nhà họ Thi, khi mọi người biết được Thi Ngạo Tước chăm sóc Tô Cửu Y suốt cả một buổi tối, đều chịu khiếp sợ.

So với nữ hầu khác, quản sự hơi bình tĩnh được một chút, thật ra trước đó lúc Thi Ngạo Tước xin nghỉ cho Tô Cửu Y, bà liền đoán được quan hệ giữa hai người không cạn, chí ít không phải quan hệ chủ tớ bình thường đơn giản như vậy.

Chương 1075: Tô Cửu Y tỉnh rồi

Editor: May

Trong lúc hôn mê, Tô Cửu Y cảm thấy mình giống như được đặt ở trong nước biển lạnh băng, thân thể đột nhiên trở nên lạnh buốt, nhưng lại không biết vì sao, có một luồng nhiệt độ nóng rực đốt cháy da của cô, khiến cô cảm thấy lúc lạnh lúc nóng rất khó chịu.

Cô muốn động, muốn chạy trốn khỏi nơi kinh khủng này, nhưng thân thể lại nặng nề như là đúc bằng chì, không thể nhúc nhích cũng không có cách nào rút ra, chỉ có thể mặc cho mình bị một hoàn cảnh như vậy vây quanh, hung hăng cắn nuốt.

Điện thoại Thi Ngạo Tước chấn động lên, sợ nghe điện thoại đánh thức Tô Cửu Y, anh cẩn thận đặt tay cô về trên giường, kéo chăn mền qua đắp lên cho cô, lúc này mới đứng dậy cầm di động đi ra khỏi phòng.

"Alo." Một đêm không ngủ, anh có chút mệt mỏi, vì vậy giọng nói khàn khàn.

"Tước thiếu, Tiêu Thần khai rồi." Đối phương nói.

  bạn nào muốn đọc trước full liên hệ : [email protected]

Thi Ngạo Tước đi đến bên cửa sổ, đưa tay vuốt vuốt cái trán trướng đau, hỏi: "Anh ta nói gì?"

"Anh ta thừa nhận đám hàng trước đó là anh ta cắt đứt, hơn nữa chuyện hương thúc tình trong phòng Tước thiếu cũng là anh ta âm thầm lẻn vào đốt, còn có một phát súng trong phòng quan sát, kể cả cái chết của Triệu Nhậm cũng đều là anh ta làm." Đối phương hồi đáp.

Nghe đối phương báo cáo xong, vẻ mặt Thi Ngạo Tước vẫn không có thay đổi gì, vẫn là lạnh nhạt giống như vừa rồi, ừ một tiếng, "Nhìn anh ta cho kỹ, đừng để anh ta chạy thoát."

"Dạ, Tước thiếu "

Cúp điện thoại, Thi Ngạo Tước dựa đến trên tường đốt một điếu thuốc, trước đó anh từng phân tích nguyên nhân chuyện đối phương đốt hương thuốc tình trong phòng anh, mà mục đích làm như vậy chỉ có một, vì để cho anh phát sinh quan hệ với một người phụ nữ xa lạ.

Tô Cửu Y chỉ là một người bị hại, vào ngày hôm sau chuyện kia phát sinh, anh sai người ta tra xét tất cả bản ghi chép quan sát, phát hiện trước khi Tô Cửu Y nhận được thông báo đi phòng của anh đưa rượu bị một khách hàng khó dây dưa chuốc rượu.

Sau đó cô lảo đảo nghiêng ngã tiến vào gian phòng của anh, ngay từ đầu vốn định để rượu xuống bước đi, kết quả sau khi ngửi được mùi hương liền mất đi năng lực phán đoán, vì vậy thất thân cho anh.

Thật ra bố cục này có thể nói là hoàn mỹ, mỗi một thủ đoạn đối phương dùng đều đã trải qua nghĩ sâu tính kỹ, chỉ là anh ta ngàn tính vạn tính cũng không có tính đến diễn biến chuyện này không ở trong sự khống chế của anh ta.

Thi Ngạo Tước dùng sức hít một hơi thuốc, ném thuốc cháy hơn phân nửa xuống đất, dùng đế giày vê tắt, sau đó xoay người đi vào gian phòng. Ngay tại lúc anh đi đến bên giường, ngoài ý muốn phát hiện ngón tay của Tô Cửu Y đang động.

"Tô Cửu Y."

Anh cúi người xuống dưới, cẩn thận bưng lấy mặt của cô, trầm thấp gọi: "Tô Cửu Y."

"Tô Cửu Y."

"Tô Cửu Y ...."

"Tô Cửu Y."

"Tô Cửu Y."

Anh cứ lặp lại tên của cô như vậy, một tiếng tiếp theo một tiếng, nhìn người trên giường, đôi mắt thâm sâu tràn đầy nhu tình. Bụng ngón tay chai sạm nhẹ nhàng vuốt ve mặt của cô, muốn gọi tỉnh cô nhưng lại sợ ồn đến cô.

Giọng nói của anh thả càng thấp hơn, đến cuối cùng hoàn toàn nghe không được, vào lúc này ngón tay của Tô Cửu Y lại đột nhiên động một chút, sau đó lông mi thật dài của cô bắt đầu rung động.

Tô Cửu Y cảm thấy mí mắt nặng nề, nhưng cô nghe được có người không ngừng gọi tên của cô ở bên tai, liền liều mạng muốn tỉnh lại, muốn nhìn một chút là ai đang gọi cô.

Cuối cùng mở mắt, nhưng trước mắt lại là một mảnh mơ hồ, gương mặt gần nhau trong gang tấc như là bịt kín một lớp sương mù, khiến cô không nhìn rõ lắm. Cô muốn sờ mặt của đối phương, nhưng tay vừa mới nâng lên lại không có lực rũ xuống.

Cũng vào lúc này, đôi bàn tay ấm áp đột nhiên nắm lấy cổ tay cô, nâng lên trên. Cứ như vậy, tay của cô chạm vào khuôn mặt không có nhiệt độ, lạnh đến mức có chút thấm người.

.... .... .... .... ....

Chương 1076: Em đồng ý gả cho anh không?

Editor: May

Tầm mắt Tô Cửu Y dần dần rõ ràng, cô nhìn rõ người đàn ông ở trước mắt, hình dáng khuôn mặt của anh, cái mũi của anh, môi, còn có đôi mắt sâu thẳm không thể thấy đáy kia, trong nháy mắt này đều khắc thật sâu trên trái tim của cô.

"Thi.... Ngạo Tước ...."

Lần đầu tiên, cô gọi cả tên lẫn họ của anh, chỉ là giọng nói của cô vẫn yếu ớt, giống như trạng thái bây giờ của cô, khiến người ta dường như không cảm giác được sự hiện hữu của cô.

"Anh ở đây." Giọng Thi Ngạo Tước rất nhỏ thấp, nhìn khuôn mặt trắng bệch đến không có một chút huyết sắc của cô, trong mắt của anh tràn đầy thương yêu, anh vươn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net