ANH VẪN Ở ĐÂY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook đi lưu diễn ở Jeju, T/b ở nhà một mình nên hơi sợ. Đột nhiên có gì đó thiếu thiếu, có gì đó làm lồng ngực T/b thắt lại.

Thì ra, xa người mình thương, nó đau đớn như này ư? Cái cảm giác nhớ nhung này, chỉ những người yêu nhau mới hiểu được. Lần này Jungkook đi hơi lâu, không biết T/b có phát điên lên hay không?

Bàn tay bị băng bó hơi co lại. Đây là thành quả của một bạn fan cuồng Jungkook sáng nay. Có vẻ như, bạn ấy không thích T/b, cho rằng T/b không xứng với Jungkook. Đã quá nhiều lần, saesang fan làm phiền đến mối quan hệ này. T/b cũng mệt mỏi lắm chứ, nhưng vì yêu Jungkook, cô mất hết đi tôn nghiêm cho chính mình, chỉ sợ làm anh đau, làm anh tổn thương, làm anh buồn, làm anh thất vọng.

Quan trọng hơn, T/b sợ mất anh.

Hai hàng nước mắt lăn dài, cô không kìm được mà bật khóc. Có nên từ bỏ hay không?

Anh là một ngôi sao sáng trên bầu trời, cô sợ mình không thể với tới. Không thể với tới, có nghĩa, anh không hề thuộc về T/b này.

- Đừng khóc nữa, anh đau

T/b ngẩng mặt lên, khuôn mặt dịu dàng của anh xoa nhẹ đi vết thương lòng trong cô. Nhưng dường như là chưa đủ.

Sao anh về sớm thế? Có chuyện gì sao? Anh không đi diễn à? Có hàng tá câu hỏi hiện lên trong đầu T/b, thế nhưng cô không thể mở miệng. Ngay lúc này, cô chỉ có thể tựa đầu vào ngực anh, nước mắt không ngừng rơi.

- Chuyến đi bị hủy rồi, anh về nhà với em. Em có gì muốn nói với anh không?

- Em...

- T/b, đừng chịu đựng một mình như thế! Anh buồn!

- Jungkook à....em...sợ....

T/b ôm chặt lấy Jungkook, mùi hương nam tính trên người anh khiến ai đó phần nào dễ chịu, ngủ thiếp đi.

- Anh vẫn ở đây, sợ gì chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net