Mary Đẫm Máu (Bloody Mary)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mary Đẫm Máu (Bloody Mary) - Bí tích ghê rợn nhất

Được Discovery Channel xếp vào 1 trong những người phụ nữ độc ác nhất của lịch sử. Mary Tudor hay còn được dân chúng nước Anh gọi là Bloody Mary, chỉ trong vòng 5 năm cai trị, bà đã đẩy nước Anh vào những tháng ngày hỗn loạn, máu chảy thành sông, mùi da thịt tươi cháy xém quện đặc quánh trong không khí. Mary chặt đầu những kẻ phản bội, trừ khử lũ dị giáo và thiêu sống phụ nữ mang thai vì những lý do tôn giáo.

[youtube_sc

Đoạn clip về cách gọi hồn Bloody Mary thu hút 13 triệu lượt view, và nhiều người cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng, còn bạn thì sao? Có dám thử một lần không...

Một mình. ở một nơi tối tăm có nước chảy, hãy đặt 1 ngọn nến trước gương. Trên gương viết con số 666 màu đỏ. Sau đó gọi tên "Bloody Mary" 3 lần.

Mary đẫm máu sẽ xuất hiện và xé toạc cuống họng người gọi, hoặc xé nát gương mặt, và để lại trên thân thể hàng loạt vết dao và móng tay đầy máu.

Chưa ai xác nhận tính chân thật của bí tích này... Đơn giản vì có những người không dám đùa với nữ hoàng khát máu. Hoặc có những người có lẽ đã không còn cơ hội để xác nhận cho chúng ta. Tất cả chỉ là những câu chuyện kể... Mà kết thúc bằng bóng hình đẫm máu của hoàng hậu Mary.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#leothi79
Ẩn QC