Khi Xử Nữ buồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu bạn nhìn thấy một Xử Nữ buồn bã thì chắc chắn nguyên nhân chỉ là 1 trong 3 lý do sau thôi!

1. Là vì gia đình
Vì là cung hoàng đạo thuần khiết và sống thiên về tình cảm nên từ nhỏ xử nữ đã ý thức được cách nuôi dưỡng tình thân. Gia đình là tất cả đối với Xử Nữ, đó là nơi mà họ tìm về khi gục ngã và cũng là niềm tự hào đối với họ.
Họ yêu gia đình và luôn cố gắng vì gia đình nhưng trong gia đình không phải ai cũng hiểu hết được sự cam chịu và hy sinh của Xử Nữ, chính điều đó đã đẩy xử nữ vào bi kịch của nỗi buồn.
xử nữ không đòi hỏi,không đua đòi. Xử Nữ luôn thấu hiểu điều kiện kinh tế gia đình mình để bắt đầu cuộc chơi phù hợp với mình, luôn dừng lại đúng lúc và biết mình là ai.

2. Vì bạn bè:
Với những chòm sao khác, tình bạn xếp sau tình yêu nhưng xử nữ thì khác. Họ cần tình bạn hơn là tình yêu, họ có thể sống không tình yêu nhưng không thể sống tốt nếu thiếu đi 1 người bạn tốt. Tuy nhiên, bạn bè ít khi hiểu họ. Đôi khi Xử Nữ còn bị hiểu lầm, ganh ghét. Và vì thế Xử Nữ trở nên khó gần.
Trong tình bạn Xử Nữ là người bạn đáng tin cậy. Là nơi mà bạn bè có thể thoải mái chia sẻ mà không sợ lộ bí mật. Đôi khi lắng nghe nhiều quá khiến họ tự ôm lấy
3. Vì tình yêu
Tình yêu với Xử Nữ có cũng được, không cũng được.
Đã yêu thì yêu cho xứng đáng. Không thì thôi.
Và dường như Xử Nữ không may mắn cho lắm trong chuyện tình yêu. Họ lạnh lùng, bất cần nhưng khi yêu lại sâu đậm, đôi khi lại có sự độc chiếm khiến đối phương nhàm chán và dễ bỏ cuộc.
Nhưng đa số là do họ tự buông tay trước.
Xử Nữ ghét sự lừa dối và sự ràng buộc. Khi phát hiện đối phương lừa dối họ dễ dàng bỏ qua nhưng chính vì cao thượng quá mà khiến họ chuốc lấy phiền muộn.
Dù nói không quan tâm tới tình yêu nhưng chính tình yêu đã tạo nên sự bất hạnh và lấy đi nhiều nước mắt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net