Chương 6: Giáo Sư Tiếu Đang Ở Đâu?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Luật sư Lỗ, tôi nhớ rằng tôi đâu có ủy thác để anh biện hộ cho tôi, lại càng không nhờ anh giúp tôi nộp tiền bảo lãnh, vậy anh là...?" Văn Mân nhìn vào danh thiếp sau đó bình ổn lại cảm xúc trong lòng, lúc này mới ngẩng đầu lên đối mặt với Lỗ Lâm hỏi một câu như vậy.

Thật ra cô cũng đoán được, chẳng qua cô vẫn hi vọng có thể thông qua Lỗ Lâm chứng thực việc này.

"Văn tiểu thư, tôi là được giáo sư Tiếu ủy thác đến giúp cô xử lí một số công việc."

"Giáo sư Tiếu?" Lúc nghe đến ba chữ này,Văn Mân chỉ cảm thấy lòng mình đột nhiên run lên, quả nhiên là anh, nhưng cô vẫn giả vờ kinh ngạc lập lại lần nữa.

"Đúng vậy. Ba mẹ Văn tiểu thư biết chuyện của cô nên vô cùng sốt ruột, nhưng bởi vì cả hai người đều đang ở Ả Rập nên không thể trở về ngay lập tức, cho nên họ nhờ giáo sư Tiếu giúp đỡ xử lí chuyện này."

Nghe đến đây, Văn Mân bỗng nhớ tới kiếp trước, ba mẹ cô vội vã từ nước ngoài trở về, sau đó cô bởi vì chán nản mà không muốn gặp bọn họ.

Mặc dù có gặp, cô cũng không muốn nói chuyện với hai người. Hình như lúc đó cô cũng từng nghe ba mẹ đề cập đến chuyện cô có thể bình an vô sự ra ngoài thì phải cảm ơn một người, nhưng cụ thể là cảm ơn ai thì cô cũng không có kiên nhẫn nghe bọn họ nói hết. Vậy nhìn vào tình huống trước mắt, người cô phải cảm ơn, chính là anh.

Thì ra, từ lúc rất sớm, hắn đã xuất hiện rồi, chẳng qua cô vẫn không hề hay biết, cô vẫn tưởng lần đầu tiên bọn họ gặp mặt là ở bữa tiệc xem mắt sau chuyện này một tháng.

Ở bữa tiệc lần đó, cô vô cùng chán nản, cảm thấy mình dù sao cũng đã mất đi người yêu, vậy thì cứ nghe theo ba mẹ sắp xếp, gả cho một người. Chính vì như thế, mới dẫn đến cuộc hôn nhân của hai người.

Bây giờ nhớ lại, Văn Mân cảm thấy trí nhớ về khoảng thời gian đó thực sự rất mơ hồ. Cô đã vì tên khốn kia mà bỏ lỡ biết bao điều tốt đẹp.

"Giáo sư Tiếu hiện đang ở đâu? Tôi muốn gặp anh ấy." Nghĩ tới người kia, Văn Mân cảm thấy cô không thể nào nhịn được nỗi khát khao muốn được gặp anh, cô rất muốn gặp anh, lúc nào cũng nhớ anh.

Đời trước cô chịu nhiều đau khổ như vậy,không phải chỉ vì muốn gặp lại anh một lần hay sao?

"Giáo sư Tiếu hiện giờ đang trợ giúp cảnh sát phá án, chỉ sợ trong thời gian ngắn không thể gặp Văn tiểu thư. Văn tiểu thư yên tâm, lấy năng lực của giáo sư Tiếu, anh ấy nhất định sớm giúp cô rửa sạch tội danh."

"Trợ giúp cảnh sát phá án?! Vì sao anh ấy phải trợ giúp cảnh sát phá án?" Văn Mân nhớ rõ anh là giáo sư thỉnh giảng của trường đại học, công việc chính của anh hẳn là ở Mỹ mới đúng.

Sau khi bọn họ kết hôn, anh vẫn thường xuyên đi qua đi lại giữa Mỹ và trong nước. Cũng bởi vì anh thường xuyên đi công tác như vậy, nên cô mới cảm thấy cô đơn, mới có thể không giữ nổi mình trước sự theo đuổi nhiệt tình của tên khốn kia.

Sau khi bọn họ ly hôn, khi cô nhìn thấy danh sách khối tài sản lớn được chia cho mình, lúc này cô mới biết thì ra anh lại giàu như vậy. Nhưng cô tự biết không còn mặt mũi gặp anh, sở dĩ sau mười năm, cô lần nữa chủ động tìm hiểu tin tức của anh, là tình cờ có một lần cô nhìn thấy anh trong tivi nhận giải nobel nhân chủng học.

Anh đứng trên bục lãnh thưởng, mỉm cười nói rằng người đầu tiên anh phải cảm ơn chính là vợ anh, sau đó màn ảnh liền chiếu tới chỗ người ngồi dưới đài, chính là người vợ đang tươi cười hạnh phúc.

Đến lúc đó, Văn Mân phát hiện thực ra cô rất ghen tị với vợ của anh. Cô nghĩ, nếu năm đó cô không làm ra chuyện hồ đồ như vậy, hôm nay không phải cô cũng có thể tươi cười hạnh phúc như vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net