Chap 1: Nụ hôn đầu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Knite vừa mới từ trường học trở về vừa về đến nhà đã cất cặp sách ngày ngắn đúng chỗ khi mà định đi tắm bà mẹ cô bảo Nếu...tắm xong thì xuống đây bà mẹ có chuyện muốn nói...!!

- Vâng ạ con tắm xong thì xuống ngay..

Knite đi thẳng lên lầu vào phòng tắm tắm rửa kỳ cọ thân thể sạch sẽ xong lại rửa mặt đánh răng VSCN thật dạch sẽ rồi thay ra một chiếc áo thun chữ Knite và một chiếc quần jean ngắn tới đùi mà xuống cầu thang mà ngồi trên nghế cho ngày bên cạch ba mẹ.

- Ba mẹ có chuyện gì muốn nói gì với con đây?

- Con còn nhớ hôn ước của con từ lúc nhỏ với tập đoàn khách sạn lớn nhất của Hakken không..!!

- Dạ nhớ nhưng làm sao ạ..!!

- Con sẽ đínhững hôn với con trai phụ nhân chủ tịch tập đoàn Ryou là bạn của ba mẹ, lát nữa họ tới...!!

Knite nghe xong cảm thấy hơi shock và đen mặt lại thật ra cô không thích bị ba mẹ tự ý sắp xếp hôn ước hơn nữa chưa thấy mặt cô liền hét lên...

- CON KHÔNG MUỐN KẾT HÔN VỚI NGƯỜI CHƯA TỪNG THẤY MẶT HAY BIẾT MẶT!!!

Knite hét lên nhưng ba mẹ cô lại thở dài và nhìn cô mà khẳng định nhấn mạnh lại từng câu từng chữ một.

- Người ta giàu có hoàn hảo người ta lại là mẫu người lý tưởng của mọi cô gái vậy mà con lại không chịu hay sao...,hơn nữa công ty ba mẹ đã sắp phá sản nếu con chịu kết hôn với cậu ta thì sẽ ổn thoả ba mẹ đã quyết định rồi...!!

Knite thở dài cho dù cô có bị từ chối như thê nào thì cũng không thể được vì một khi ba mẹ đã quyết định rồi là không thẻ nào ngăn cản được cả ngày lúc này cô thật sự chỉ muốn bỏ trốn cho rồi mẹ cô đã thuê những người chuẩn bị làm tóc làm đẹp cho cô.

Khoảng 15 phút sau cô bước ra tất cả mọi người và mẹ cô bất ngờ Knite mái tóc uốn xoăn dài màu vàng óng ánh còn được trang điểm lên nhìn rất xinh và còn diện một chiếc váy xoè màu xanh nhạt như công chúa vậy.

- Wow Knite nhìn con xinh đẹp lắm..!!

Knite nhìn mình vào trong chiếc gương lớn kia thật sự thì cô chỉ thích ăn mặc đơn giản thôi mà lần đầu ăn mặc nữ tính như thế này khiến cho Knite cảm thấy hơi có chút khó chịu.

Knite được đưa về nhà hắn ta thật sự rất là hoàn hảo không hổ danh là bạch mã hoàng tử của mọi cô gái ở trong mơ mái tóc màu nâu nhẹ gương mặt đẹp trai sóng mũi cao thẳng tắp thân hình rất hoàn hảo hơn nữa diện một bộ vest đen khá là lịch lãm hắn lễ phép cúi chào ba mẹ của cô rất là lễ phép..

- Dạ cháu là.. Hakken Ryou chào cô chú ạ...!!

Ba mẹ cô nhìn hắn thì cảm thấy rất là hài lòng vì cảm thấy hắn là một người rất ngoan ngoãn lễ phép nên có ấn tượng tốt mẹ tôi giới thiệu tôi cho hắn...còn riêng cô lạnh lùng ngồi im.

- À... Hakken đây là André Knite con gái cô cũng là vợ chưa cưới của con..!!

Knite lạnh lùng không hề lên tiếng một lời nào cả cô chỉ không muốn một cuộc hôn nhân được định đoạt bởi bà mẹ mà cười một người mình không hề yêu thương hay có bất cứ tình cảm nào cả chỉ nghĩ tới khiến cô thấy khó chịu vô cùng, nghĩ đến việc mình là vợ chưa cưới của hắn cũng thấy thật là.. buồn nôn đến tột độ vô cùng.

Hakken hắn nhìn cô chăm chú hắn có quá nhiều cô gái dành hết tình cảm tình yêu lấy lòng hắn nhưng lần đầu tiên Hakken nhìn vào mắt Knite chỉ thấy trong mắt Knite là một sự chán nghét cuộc hôn nhân nhưng Hakken cảm thấy khá là thú vị nên muốn trêu chọc Knite nên đã mỉm cười dịu dàng.

- Chào em....anh là Hakken chồng chưa cưới của em hân hạnh được biết em..!!

Hakken nở một nụ cười đầy ấm áp nhìn Knite với ánh mắt đầy kiêu ngạo trêu chọc còn riêng Knite cảm thấy thật là nực cười không hiểu god mà tự nhận mình là... Chồng chưa cưới của cô phải có tình cảm và người đàn ông mà cô phải tự lựa chọn cùng mình đắp xây mái ấm hạnh phúc chứ không phải là một cuộc hôn nhân định đoạt.

Knite thật sự rất nghét Hakken và không hề có tình cảm hay bất cứ thứ gì nhưng ý của ba mẹ đã định đoạt vậy rồi làm sao mà cô có thể dám trái ý nếu cô không kết hôn với hắn thì công ty của gia đình sẽ bị phá sản chỉ có mỗi tập đoàn Ryou mới cứu vãn cô còn nhiều cơ hội để bỏ trốn mà.

- ngày hôm sau sẽ tổ chức một lễ cưới và hai đứa sống riêng với nhau...!!

Vừa nghe nói xong mặt Knite đen lại là một cú shock nặng thật sự nghĩ đến việc sống riêng bên ngoài với hắn cô đã muốn điên lên cô không hề muốn sống chúng với hắn nhưng cô nghĩ lại rằng sau khi sống chúng cô sẽ còn rất nhiều cơ hội để bỏ trốn khỏi nơi này.

Khoảng 15 phút sau trôi qua mẹ cô đã dẫn cô vào một căn phòng sang trọng lộng lẫy còn có cả Spa riêng trong nhà mẹ sai người làm đẹp và trang điểm một lát sau Knite đi ra nhìn vào gương cô ngỡ ngàng gương mặt được trang điểm lên thoạt nhìn trong rất xinh xắn như búp bê vậy còn mặc một chiếc váy cưới trắng đầu cài mạn che và đầu đội một chiếc vương miện nhỏ trên đầu nhìn cô bây giờ cứ như một nàng công chúa trong truyện cổ tích.

- Knite nhìn con rất xinh như công chúa bước ra từ chuyện cổ tích vậy đó..!!

Mẹ Knite nhỏ nhẹ khen cô khoảng 15 phút trôi qua Hakken cũng từ phòng thay đồ bước ra Knite ngỡ ngàng mái tóc màu nâu nhẹ đôi mắt long lanh làn da trắng không tỳ vết chiều cao 1m73 diện một bộ vest đen khá lịch lãm trông hắn như bạch mã hoàng tử từ một câu chuyện cổ tích bước ra ngoài đời thật vậy hắn rất đẹp trai.

Cô ngây ngất nhìn hắn vì bây giờ trông hắn thật đẹp như một chàng bạch mã hoàng tử cưỡi một chú ngựa cô lắc nhẹ đầu để tỉnh lại thì hắn nở một nụ cười nhu hoà mà khen cô.

- Em xinh lắm nàng công chúa của tôi bây giờ chúng ta cùng đến lễ đường?

Hakken cầm lấy tay Knite kéo ra cả hai cùng nhau ngồi vào trong xe hắn lại nhìn cô đầy ấm áp mà nắm chặt tay cô khiến cô có chút bực mình cô cố gắng kiềm chế chịu đựng cho đến khi sống chúng rồi thì cô sẽ trốn khỏi hắn, bởi vì cô không thể sống cũng kẻ mà chẳng hề yêu thương gì hết cả.

Chiếc xe cứ lăn bánh và đến một nhà hàng khá nổi tiếng chuyên tổ chức tiệc cưới hắn nắm tay cô mà dắt tay cô vào bên trong là những bàn tiệc và các vị khách vỗ tay chào đón nhân vật chính chú rể đứng trên đó  cô vừa bước ra hôm nay cô là một cô dâu xinh đẹp nhất hôm này... bắt đầu buổi lễ  cha sứ mới lên tiếng hỏi rằng...

- Con có đồng ý lấy cô gái này làm vợ cho dù cuộc sống khó khăn hay khổ đau thế nào hay không...!!

- Dạ con đồng ý.!!

Còn cha sứ nghe thế liền hỏi lại Knite rằng một câu hỏi...

- Còn có đồng ý lấy chàng trai này dù có khó khăn và sẽ yêu thương anh ta chứ....!!

- Vâng con đồng ý..!!

- vậy bây giờ hai con có thể trao nhẫn cưới cho nhau..''

Cả hai người đều trao nhẫn cưới cho nhau dưới một khung cảnh lãng mạn giống như một câu chuyện cổ tích nơi xứ sở thần tiên vậy và cha sứ nói...

- Chú rể...có thể hôn cô dâu?

Hôn...Hôn yêu, không cô không muốn một chút nào cả nhưng mà khăn voan trùm đầu được mở ra đôi môi mềm mại đặt và áp lên đôi môi trao cho cô một nụ hôn đầy mãnh liệt nồng cháy..

- Bây giờ hai con đã chính thức trở thành vợ chồng sống bên nhau đời đời kiếp kiếp.!!

Đó chính là nụ hôn đầu tiên với người mà cô không hề yêu thương nhưng đó cũng chính là nụ hôn đầu đời và định mệnh đã cướp đi nụ hôn ấy....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net