Chương 28: Không Nên Chọc Vào Bạn Đại Gia X-) 

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...Tuy vị 'bạn cơm' này chưa bao giờ nhìn thẳng vào cô... Nhưng cái mũi của Hanh Hanh rất thính, nó ngửi thấy trong hộp cơm hôm nay có mùi, cái đầu 'tôn quý' hiếm khi cử động, nhìn Nguyên Nguyện, người đang mở hộp cơm kia ra. Hai giây sau:... nó đột nhiên lại liếc nhìn Nguyên Nguyện. Hơn nữa còn nhìn chăm chú hẳn 5 giây. Nguyên Nguyện kích động, suýt chút nữa thì quăng chiếc đũa trong tay đi. Đám vệ sĩ cũng choáng váng, có chuyện gì xảy ra vậy? Chẳng lẽ đây là dấu hiệu người của hành tinh Ẳng Ẳng chuẩn bị tấn công Địa Cầu hay sao? Có lẽ Nguyên Nguyện cũng chưa kích động tới nỗi ôm chầm lấy bạn Hanh Hanh, kẻ mà rốt cục cũng chịu nhìn thẳng mình,... Bạn Hanh Hanh đột nhiên thu lại tầm mắt, khôi phục bộ dáng oai phong, không thèm để ý tới người khác. Có điều , từ trước tới giờ nó ... luôn nghiêm túc, không chơi đùa, không ầm ĩ , điệu bộ ăn cũng vô cùng... thanh lịch. Nhưng hôm nay, không biết tại sao, lúc quay đầu lại, nó lại dùng hai chân trước đẩy cái bát của mình qua một bên nghịch nghịch.... Chẳng lẽ, uy lực của chị dâu lại trở nên mạnh mẽ hưn sao?? Hanh Hanh liếc nhìn chị dâu một cái nên bị lây nhiễm bệnh ngốc rồi... Vậy, bọn họ nhìn chị dâu mấy ngày liền, có lẽ càng gặp nguy hiểm hơn. Vừa nghĩ tới chuyện sau này mình sẽ trở nên ngốc nghếch, đám vệ sĩ không khỏi đau buồn, nhớ tới một bài ca cũ(,... nước mắt không ngừng rơi,... không ngừng rơi....) Lúc bọn họ vẫn chìm trong bi phẫn, bộ dáng bạn Hanh Hanh dường như rất thỏa mãn sau khi chơi đùa cái bát của mình. Thức ăn dành cho chó trong bát bị nó lăn đi lăn lại thành hai phần bằng nhau. Gì vậy?Nếu chỉ muốn đạt tới hiệu quả này, vừa rồi bạn Hanh Hanh chỉ cần dùng móng vuốt gạt đống cơm trong bát một cái là được đúng không?? Đùa à!!! Bạn đại gia Hanh Hanh sao có thể không rửa 'tay' mà chạm vào thức ăn được!!!! Bạn cho rằng nó chỉ là một con 'Husky'... không quen xuất hiện khi chưa mặc bộ âu phục, đại gia Hanh Hanh đó. Ừ , đúng vậy. Thức ăn cho chó bị lăn đi lăn lại xong, bạn Hanh Hanh lại không có  hành động gì đặc biệt nữa, chẳng qua chỉ khẽ thay đổi vị trí, tao nhã và thanh lịch ăn phần thức ăn dành cho chó bên trái... Một đám người im lặng nhìn nó, đành thừa nhận rằng, trong lòng bạn đại gia Husky nghĩ gì, bọn họ đoán không ra,... Thú cưng vất vả  lắm mới chịu để ý đến mính, nhưng cô lại không hiểu nó muốn gì... Nguyên Nguyện vô cùng rầu rĩ , như đang có điều suy nghĩ, cô cầm đũa gắp một miếng thịt băm ướp hương cá vừa ăn vừa cân nhắc không ngừng, nhưng cô chợt thấy buồn nôn!! Mùi vị gì thế này!!! Đám vệ sĩ cũng nộp tiền thức ăn riêng cho đoàn làm phim nên hộp cơm giống hệt Nguyên Nguyện. Vì thế đũa đồng loạt rơi xuống, bọn họ bị mùi vị thức ăn hôm nay làm cho chấn động rồi. Nhưng điều khiến bọn họ càng cảm thấy cuộc sống vô vọng , đó là hình như bọn họ đã hiểu vừa rồi bạn đại gia Hanh Hanh làm gì rồi... =.=' 

với thần kinh thô như Nguyên Nguyện, bọn họ không trông đợi gì vào việc cô có thể tự mình hiểu ra. Đám vệ sĩ chỉ đành nghẹn ngào nhắc nhở: " chị dâu, Hanh Hanh.. vừa rồi chắc nó thông cảm vì hộp cơm của chị quá khó ăn đấy... nó ... định chia một nửa phần cơm của nó cho chị..." Nhìn hộp cơm của mình rồi nhìn lại một nửa phần cơm trong bát Hanh Hanh, Nguyên Nguyện "..." 

Đám người bên này giống như bị đánh mà không dám kêu, thì trong trung tâm thành phố, Đới Dũng kích động cho rằng, cơ hội thể hiện bản thân cuối cùng đã tới. Trước đó hắn ta to gan có ý định đánh Nguyên Nguyện, nhưng bị Quan Hành Duệ ném vào tường, bản thân hắn cảm thấy lần dạy dỗ này quá nhẹ,... cho nên trong lòng luôn không yên. Hắn vốn nghĩ rằng, QHD bộc lộ thân phận trước mặt hắn thì về sau anh sẽ thường xuyên sai bảo hắn làm việc linh tinh, kết quả QHD và NN không hề liên lạc lại cho hắn.

Hắn không dám chủ động hỏi han, chỉ thu xếp một tên đàn em vào đoàn phim của đạo diễn Diệp làm việc vặt, dặn dò tên đàn em phải lanh lợi, xảy ra chuyện gì cũng lập tứ thông báo cho hắn biết. Vì thế, đó là lý do Đơi Dũng vừa nhận được điện thoại của đàn em, tên đàn em nói rằng hộp cơm của đoàn phim không ngon, mọi người sợ chọc giận tới đạo diễn Diệp, người đang giận đến nỗi nổi gân xanh mắng Lôi Ngự, cho nên bọn họ không dám ra ngoài ăn hoặc gọi cơm để người ta mang tới, cuối cùng đành miễn cưỡng chịu đựng hộp cơm khó ăn kia. Suy cho cùng người bị mắng là nam chính, nhưng không biết tại sao, nữ chính và đám vệ sĩ của cô, mặt mũi ai cũng u ám, ngồi im lặng ở đằng kia,... Hai diễn viên chính đều không nói gì thì những người khác sao dám gọi thức ăn ngon hơn?? Cúp điện thoại,Đới Dũng kích động, lập tức gọi người thông báo cho những anh em ở bên ngoài nhanh chóng tìm xung quanh rồi mua một phần thức ăn mang tới cho Nguyên Nguyện. Có điều dù sao đó cũng là khu danh lam thắng cảnh...không có trung tâm mua sắm thuận tiện, rất tốn thời gian để chuẩn bị bữa tối,...cho nên, 10 phút sau, một tên tiểu lâu la của Vinh Bang nhiều năm chưa giải tán, giờ cũng có thể coi như lão đại của khu này, thấp tha thấp thỏm cầm một đống đồ ăn vặt tới đoàn phim tìm Nguyên Nguyện. Không biết cô Nguyên này là nhân vật nào mà ngay cả Thái Tử gia của Vinh Bang , khi nhắc tới cô đều rất cẩn thận , hoàn toàn dùng ngữ điệu khi nói chuyện với một bà cô, một chút thức ăn trên tay này, có phải rất mất thể diện hay không... Thật ra Nguyên Nguyện nào phải người thích soi mói, đừng nói cô, bạn Hanh Hanh, kẻ có thể ngửi mùi thơm của những đồ ăn vặt từ xa, cũng không phần cơm cho Nguyên Nguyện nữa,... nó tao nhã, tự mình ăn hết phần thức ăn dành cho chó. ...Dường như, logic này không đúng chỗ nào đó ->_->

Nguyên Nguyện bưng một tô mì thịt bò, đám vệ sĩ cũng chọn thứ mình thích ăn, còn dư lại thì chia cho người trong đoàn phim. Thấy nhiệm vụ đã hoàn thành myc mãn, tên đàn em thở phào nhẹ nhõm, ra khỏi đoàn phim rồi gọi điện báo cáo với Đới Dũng. Hắn cảm thấy biểu hiện hôm nay của mình vô cùng tốt, còn lên kế hoạch để sau này chủ động nịnh hót, ngày nào cũng mang cho Nguyên Nguyện và các đại ca vệ sĩ, ngày ba bữa cơm. Thật ra, hắn không biết, QHD vốn đã quên bẵng hắn, hành động này của hắn không ngờ lại biến thành 'kẻ thù' của bạn đại gia chồng bé nào đó mất rồi... Bởi vì hắn phái người đưa cơm cho đoàn phim, lại còn mang thêm cả một túi đồ ăn nhanh to đùng. Nguyên Nguyện sống ở nước ngoài vài năm, cô ăn cơm Tây tới chán ngán rồi, sau khi về nước, chỉ cần không phải thực sự điều kiện không cho phép thì cô luôn ăn cơm Trung Quốc... Thế nhưng, trong túi đồ ăn nhanh to đùng kia lại có một phần ăn trong hoạt động tặng đồ chơi rất hot gần đây... Hơn nữa, món đồ chơi này là một con mèo máy rất đáng yêu, chỉ cần cấm chiếc bàn chải có hình đóa hoa làm động tác chải lên lông con mèo thì nó sẽ phát ra tiếng meo meo nũng nịu... Nguyên Nguyện không thành công trong việc nuôi một con thú cưng bằng lòng làn nũng, đáng yêu với cô, giờ đây , ngoài ý muốn phát hiện ra trên đời này vẫn còn có món đồ chơi biết làm nũng đáng yêu tới vậy...

Âm thanh meo meo nũng nịu kia thực sự rất đáng yêu, Nguyên Nguyện chơi đùa tới trưa cũng không thấy chán, tới tối công việc kết thúc, quay về khách sạn, cô vẫn táy máy nghịch con mèo nhỏ, vì thế không có ai chơi cùng bạn chồng bé... ->_->

Đới Dũng thật thảm,.... vô tình hắn lại tặng Nguyên Nguyện một món đồ chơi có năng lực tranh thủ tình cảm cùng bạn chồng bé. Hơn nữa, kỹ năng tranh thủ tình cảm của con mèo đồ chơi nhỏ này,... Bạn chồng bé đừng hòng mong học được,... :))

Nhưng chuyện này sao có thể làm khó được bạn chồng bé được cơ chứ. Một người thành thục , thận trọng , oai phong một cõi, chỉ cần nói tên mình ra kaf có thể khiến toàn bộ giới hắc đạo phải run rẩy, một nhân vật siêu cấp như anh sao có thể bị một con mèo đồ chơi nhỏ làm khó,... Anh quyết định vào ban đêm nhân lúc Nguyên Nguyện ngủ anh đem giấu con mèo máy nhỏ kia đi B-) (anh thật nham hiểm :3:3:3 )

Ừ , rõ ràng là cách làm của bạn đại gia mà :handclap :handclap :handclap !!!

  Khi ấy, bạn đại gia chồng bé thật sự quá dễ gần rồi!

Đám vệ sĩ sau lưng Quan Hành Duệ chỉ có thể im lặng nhìn trời, không nên chọc vào Boss, người đang thất bại trong việc tranh thủ tình cảm....

Bởi vì có lịch làm việc nên tối hôm nay Lan Tiêu Tiêu mới tới đoàn phim, hơn nữa thu xếp xong hành lý sẽ phải tới đoàn phim báo danh, tranh thủ thời gian hóa trang và làm tóc để quay vài phân đoạn phim về đêm.

Bận rộn như vậy mà còn có thời gian rảnh rỗi sai trợ lý ra ngoài bày mưu ma quỷ kế.....Cô ta đối với chuyện lật đổ Nguyên Nguyện, quả thật rất cố chấp.

Trong phòng cô ta không có ai, nhưng Quan Hành Duệ cũng lười ở lại lâu, leo vào từ cửa sổ, đặt máy nghe trộm dưới gầm giường rồi xoay người rời đi.

Quan Hành Duệ chẳng hứng thú với chuyện đời tư của Lan Tiêu Tiêu, cũng chẳng quan tâm hằng ngày cô ả nói chuyện gì, cài máy nghe trộm chẳng qua chỉ là đáp lễ lại thủ đoạn của ả.

Cô ta sai trợ lý mua chuộc bảo vệ khách sạn, nếu không phải nhằm vào Nguyên Nguyện thì mọi chuyện coi như không có, còn nếu cô ta dám giở trò....

Từ chỗ Lan Tiêu Tiêu đi ra, Quan Hành Duệ nhanh chóng quay về phòng của anh và Nguyên Nguyện.

Liếc nhìn con vật vẫn đang đáng yêu làm nũng kia, dù sao thứ này cũng sẽ bị anh giấu đi vào đêm nay thôi....mèo nhỏ à, tâm trạng anh coi như không tệ, anh cầm đồ ngủ vào phòng tắm.

Lúc anh tắm xong đi ra, vừa khéo nghe thấy có tiếng gõ cửa.

Bên ngoài, là một trong những người phụ trách trang phục của đoàn phim, cô nàng hào hứng gõ cửa

"Nguyên Nguyện, cô ở đâu? Tối nay tôi mời tất cả mọi người trong đoàn đi ăn khuya!"

Với tính tình của Nguyên Nguyện, cô đương nhiên không bày ra dáng vẻ kiêu căng của đại minh tinh, cho nên nhân viên trong đoàn phim từng tiếp xúc với cô đều rất hòa thuận.

Nguyên Nguyện đi ra mở cửa thì thấy cô nàng phụ trách trang phục hào hứng xách rất nhiều túi...KFC.

Cô nàng vui vẻ

"Ha ha ha, ông chủ công ty anh trai tôi mời khách! Tiền anh ta trả, thể diện tính cho tôi! 200 suất đó nhé!"

Vừa nói, vừa nâng cao mấy suất ăn tặng kèm đồ chơi trẻ em

"Mèo Chii! Nguyên Nguyện, có phải cô rất thích nó không? Tôi nghe bọn họ nói, cô chơi với Kiều Tiểu Kỳ cả buổi chiều, cái này có ba con, cô muốn con nào? Cô xem cô xem, con này ngâm nước còn có thể rơi nước mắt đấy!"

Nguyên Nguyện cũng cực kỳ kinh ngạc

"Đây chính là Lệ Tiểu Kỳ mà bọn họ nói"

Hai cô gái vui vẻ đứng ở cửa bàn bạc về những con mèo nhỏ đáng yêu....

Không sai...em gái của giám đốc nhân sự của công ty Quan Hành Duệ, đúng là đang làm việc gần khu vực Lan Sơn...

Bởi vì, cô ấy đang làm việc trong đoàn quay bộ phim mới của đạo diễn Diệp...

Phát hiện ra việc mình tự lấy đá đập chân, bạn chồng bé nào đó từ trước tới giờ luôn sáng suốt "..."

Hơn nữa, không chỉ Lệ Tiểu Kỳ, cô nàng phụ trách trang phục chạy sang các phòng khác đưa đồ ăn, có vài người đàn ông độc thân trong tổ kịch không có hứng thú với đồ chơi, cũng không biết nên cho ai, dứt khoát đưa nó lại cho cô nàng.

Vì thế, cô gái tốt bụng này, giúp Nguyên Nguyện thu thập đủ cả bộ đồ chơi trẻ em...

Hiện tại, không chỉ có mỗi con kia meo meo gọi, mà trong tay Nguyên Nguyện có hẳn bốn con mèo nhỏ...

Ngay cả trò chơi lột đồ búp bê rồi lại mặc lại cho nó, Nguyên Nguyện chơi từ nhỏ tới lớn không chán...

Bốn con mèo nhỏ này, có lẽ đủ để cô chơi đùa tới bảy, tám chục tuổi ý chứ....

Cô nàng phụ trách trang phục vẫn không hề phát hiện ra rằng mình đang xát muối lên vết thương của anh

"200 suất cơm đó nhé! Không hề ít tiền đâu, đó tuyệt đối là tác phong của kẻ quyền thế! Giờ tôi rất muốn nói rằng "Đại gia à, chúng ta làm bạn đi"...."

Bạn đại gia cực kỳ nhàm chán

"..."

Đám vệ sĩ sát vách nghe thấy đều nhanh chóng cười, nếu không, Boss mà nghe thấy sợ rằng sẽ đánh bọn họ mất, bọn họ thật sự chỉ muốn đấm xuống đất cười một trận thôi mà.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngcnhm9