Chương 3 Sinh con trong lớp học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


      Đã đến tháng thứ 9 của thai kỳ nhưng tôi vẫn phải đi học, lúc này đang là mùa đông nên mặc nhiều áo khoác rộng, cũng không mấy người để ý, cùng lắm bạn bè chỉ thấy tôi béo lên, đi lại ục ịch, khó khăn một chút. Lúc vào trong ba lô của tôi cũng để sẵn đồ đạc sinh con vì tôi có thể đẻ con bất cứ lúc nào.

       Sáng nay tôi thấy hơi đau bụng, cơn đau nhè nhẹ từ bụng dưới, chắc là do ăn phải cái gì. Con đủ tháng, sắp đòi ra, thỉnh thoảng lại thúc tôi đau nhói. Nó đè lên bàng quang khiến thỉnh thoảng tôi lại phải đi tiểu và thỉnh thoảng là tuyến tiền liệt bị kích thích, tôi đạt cực khoái nhiều lần trong ngày, hậu môn cũng thường giãn nở, ẩm ướt. Buổi tối vợ chồng tôi làm tình mấy lần, thậm chí khi thầy giáo - chồng tôi đang chấm bài tôi cũng đòi và anh lại cởi đồ đề chiều tôi.

    Ngồi sau xe anh chở đến trường, hôm nay tôi thấy bụng hơi khó chịu. Tôi cố gắng học gần hết buổi học, cảm giác buồn đi ngoài suốt mấy tiết đầu, hết tiết, đến giờ ra chơi, tôi chạy vội vào WC nhưng ngồi mà chẳng thấy gì. Cảm giác đau bụng và mót rặn ngày càng tăng, cơn thúc của thằng bé con trong bụng tôi càng lúc tần suất càng nhiều. Tiết cuối là tiết Lý của chồng tôi, vừa vào lớp anh đã nhìn về phía tôi, thấy tôi nhăn nhó, ánh mắt anh cũng lo lắng theo. Kiểm tra bài cũ các bạn, anh giảng bài nhưng thỉnh thoảng đi đến chỗ tôi xem tình hình ra sao. Anh khẽ hỏi và đoán là tôi sắp sinh, nhưng tôi chưa vỡ ối. 

     Trống tan trường vang lên, các lớp ào ra, học sinh và giáo viên nhanh chóng về hết. Anh bế tôi ngồi lên hai bàn học ghép lại, cởi quần tôi ra kiểm tra. Anh đã học lớp đỡ đẻ nên rất thạo việc này, anh muốn tự tay đón con chào đời, xong xuôi mới gọi bá sỹ đến đón ba con tôi về bệnh viện chăm sóc.

- Ôi em đau quá anh ơi! - Tôi khẽ rên.

- Anh thương, em sắp sinh rồi, cố lên, để anh xem em mở được mấy phân rồi nhé! 

Anh đưa ngón tay vào hậu huyệt, nước nhờn tiết ra dễ dàng nuốt trọn 3 ngón tay, rồi 4 ngón, 5 ngón một cách dễ dàng.

- A a a, đau em! Tôi khẽ rên.

- Em mở gần đủ rồi. Anh đỡ em đi lại một chút cho dễ sinh nhé! 

Anh đỡ tôi dậy, đi lại một lúc dọc các dãy bàn rồi đứng lại, chúng tôi đối mặt nhau, hai tay tôi bá cổ anh, tôi nghe rõ hơi thở và cảm nhận từng hơi ấm từ anh. Bên trên tôi vẫn mặc áo khoác, bên dưới hoàn toàn để trần, không mặc quần để anh tiện kiểm ra. Tôi mở khá chậm nên anh đề nghị kích thích. Anh từ từ cởi áo tôi, để tôi nửa nằm, nửa ngồi trên bàn, dạng chân rộng ra, anh bắt đầu mơn trớn, bú hai núm vú của tôi, hai tay không ngừng kích thích hậu huyệt. Anh vừa liếm, bú mút kích thích, hai đầu ti của tôi cương lên, tôi cong người lên vì sung sướng lẫn cơn đau, hậu huyệt  tiết nước nhờn. Anh đã để con cu ra ngoài quần từ lúc nào. Con cu cương cứng rõ những đường gân, đầu bóng lưỡng đỏ hồng, giật nhẹ như đòi hỏi một lỗ nuốt trọn nó. Anh bất ngờ đâm vào trong tôi

- Ôi! Anh ơi, đau quá, ối sướng quá anh ơi! - Tôi rên lên. Nhắm mắt hờ, cảm nhận từng cú thúc mạnh mẽ vào trong hậu môn, anh vẫn đưa lưỡi, miệng không ngừng bú mút núm vú của tôi. Anh tăng tốc, tôi đê mê vừa sướng, vừa đau. Hai bố con anh thật hư, thằng con thúc đòi ra, bố thì cứ đâm vào. Anh thở gấp, dập nhanh, mạnh rồi phun dòng tinh ấm nóng vào trong tôi. Cùng lúc đó nước ối tôi tuôn ra.

- Ôi! Em sắp sinh rồi! Cơn cực khoái xen lẫn cơn đau, não tôi như tê dại. Thở gấp, cảm giác muốn rặn, bụng đau nhộn nhạo, trĩu xuống, trì nặng hạ thể của tôi.  Anh nhanh chóng chuẩn bị đỡ đẻ cho tôi.

- Đầu con lấp ló ở hậu môn rồi. Em gắp lên! - Anh nói.

- Em đau, aa aa, em không làm được! Tôi đau quá, tấm tức khóc, lỗ hậu như căng ra, tức trướng, đau đớn vô cùng, hai chân tôi dạng rộng hết cỡ, căng ra đau tê dại. Cơ thể tôi như bị xé toạc.

- Em cố lên, hít sâu, thở sâu, lấy sức rặn theo nhịp anh đến nào!

Tai tôi như ù ù, nghe tiếng anh đếm, vô thức rặn theo.

- Một, hai, ba, rặn

- A a a. Đau quá anh ơi! 

- Đầu con thò ra lại thụt vào. Em cố lên, lại lần nữa nào! Một, hai, ba, rặn mạnh nào!

- A a a a! - Tôi hết sức rặn ra. Hậu môn tôi căng lên, căng cực độ, đau đớn cảm giác nóng rát kinh khủng, tóc thằng bé cọ vào rát ngứa, chui qua.

- Đầu con ra rồi, em giỏi lắm, cố lên! - Chồng tôi nhanh chóng vệ sinh đường thở cho thằng bé, động viên tôi sinh tiếp.

- A a a, đau quá. A a a, phù phù ù ù. 

     Tôi thở mạnh, chuẩn bị cho lần rặn tiếp. Rặn mạnh, hai vai thằng bé tuôn ra, toàn thân người trôi tuột với máu và nước ối. Cơ thể trôi như trôi tuột cả nội tạng, cảm giác trống rỗng dưới hạ thân, cơn đau giảm bớt nhưng hậu huyệt, chân, mông tôi vẫn đau như tê dại. 

- Em làm được rồi, nhìn con chúng ta này! Chồng tôi reo lên, đồng thời con oa oa khóc tiếng đầu đời. Tôi nằm ngửa ra cười vui sướng, trong giây phút quên cả cơn đau, khẽ rơi nước mắt. Chồng vệ sinh, đưa con lên ngực để tôi ôm ấp nhẹ nhàng lau nước mắt rồi vệ sinh hạ thân cho tôi. 

     Bác sỹ riêng của chúng tôi lúc này mới đến, anh thúc cho nhau thai ra và đưa ba con tôi về bệnh viện. 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net