Chương 6 ~ 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 6

Bước khỏi wc Nó thầm nguyền rủa cho cái xui quẩy ngày hôm nay biến mất ,Ra đến bàn đả thấy con nhóc đang ngồi đánh chén ngon lành.Nó châu mày ngồi xuống đối diện Tô mì Trứng của nó gần như nỡ ra hết ,Bụng đang đánh trống nên nó quyết định ăn cho xong bửa,mặc kệ cái âm thanh thô thiễn nhốp nhép từ miềng nhóc phát ra.! Đúng là đồ Pig!

--------------------------------- 

Trên đường về nhà,Nó và nhóc không nói với ai câu nào nhưng đột Nhiên nó la hoảng lên,làm nó xuýt chệnh tay lái đâm đầu xe vào cột điện rồi,Nó quạu lên,tí nửa là mất mạng roài..

-chết rồi,..Tôi có cái hẹn với mấy đứa bạn.Thôi cô cho tôi xuống đây đi?

-Cô..đúng là Hâm mà,tự dưng hét lên,có biết nguy hiểm lắm không? 

-xì,Lái xe tệ thì chấp nhận đi,Biện hộ hoài,,Nào mở cửa xe nhanh coi,.

-cảm ơn,Đón xe về 1 mình nhé!,

-Ko thèm! Đồ nữa nạt nữa mỡ nhà cô!

-NÓI Cái gì!!!

-á….

Nhóc biết mình hớ lời nên nhanh chóng ôm cái túi xách chạy lao lên vĩa hè.Khi chắc bản thân an toàn nhóc mới xoay người lè lưỡi trêu ngươi nó,Nó bực dọc đạp thắng xe lao đi,Nó ko có quyền mà củng ko việc gì phải hỏi cô nhóc đó đi đâu,theo như giao ước cả hai tôn trọng riêng tư của nhau,Nhóc che giấu giới tính giùm nó,Ngược lại Nó phái giúp nhóc có lí do chính đáng để làm việc nhóc muốn.Mà thôi nó chã quan tâm..vặn ga tăng lên Nó muốn đến nhanh công ty để làm một số việc riêng thì tới 1 ngã tư hoàng hoa Thám.Chiếc xe hơi của nó bị bất ngờ bỡi 1 xe đạp teen ở đâu lao ra..cú va chạm khá lớn ,chiếc xe đạp bị xe hơi của Nó cán mướp đầu xe,chủ nhân là 1 cô gái thắt bím 1 bên ,Trông rất kute.Nó vội mở cửa xe chạy đến.

-cô có sao không?

-sao trăng gì?? Ui da…hjx

Nó nhìn sơ qua thì biết chân cô gái đó bị trầy sơ thôi,Vì nó đả thắng xe rất lẹ nên đầu xe đạp chỉ bị chạm vào xe,,Cô gái này nặng lắm củng ở mức xướt da..Nhưng vùng đầu gối trắng mìn của cô ta,máu rĩ ra tương đối nhiều,..Nó vội vã đáo mắt quanh thì thấy 1 tiệm sửa xe đạp.Nó cúi người xách cánh tay cô gái đó lên.Nhưng đả bị cô ta giật lại

-làm gì vậy? Bỏ ra?

-Tôi đưa cô đến bệnh viện.

-tôi không đi.Không sao đâu? Tôi Tha cho anh đó,Hãy cảm ơn tôi rồi xéo đi!

Nó cực kì phẫn nộ trước thái độ bất lịch sự của cô gái này,Cách ăn nói của cô ta không khác máy con nhóc đâu.Nó quạu thật rồi.Cúi người bồng xốc cô gái bỏ vào xe mặc cho cô ta đanh thụp vào vai vào người nó đau thấu tâm,Nhưng nó bỏ ngoài hết,chiện đưa cô ta đến bệnh viện còn quan trọng hơn,,Nếu có chiện gì ko hay xãy ra với cô ta thì nó lại mang tội gây án rồi bỏ trốn,Uy tính của nó trên thương trường Kinh doanh sao này còn chi nửa? chưa kể tai tiếng này sẻ ảnh hưởng đến dòng tộc,.Mặc xác cô ta chống cự,nÓ khóa cửa xe cho cô gái đó ko ra được rồi đến đưa xe đạp cô ta vào một tiệm rửa xe ven đường rồi quay lại mở cửa xe bước vào.

-Anh đúng là lì thật,ai mượn anh lo chứ? Tôi đả nói không sao rồi mà?

-chiện của cô mà cô còn bất cần vậy? Thì người ngoài như tôi sẻ là dạng người gì? Tôi không muốn bản thân tôi gióng loại người như cô.

-anh……..AAAAAAA tức quá đi!!! ..

Nó mĩm cười nữa miệng đạp ga cho xe lao đến bệnh viện.Đúng là hôm nay nó bị sao hỏa tạ chiếu mạng rồi! kể từ ngày gặp con nhóc Thiên Vũ đó nó thì cuộc sống của nó dường như bị đão lộn…

---------------------------------------------------------- 

-Bác sỉ nói sao?

-Bị xướt ,tạm thời tránh vận động,.vệ sinh vết thương cẩn thận.

-uhm..Nhà cô ở đâu? Tôi đưa cô vế,Nhưng trước đó tôi cần mua thuốc cho cô đả,Toa đâu?

-Không có.

-Tôi vào hỏi bác sỷ.

-Này! Dừng lại ,tôi chịu thua anh rồi,

Cô gái đó chạy lên nắm khuỷa tay nó lôi lại.Đưa to thuốc cho Nó.Nó gở tay Cô gái đó ra và mĩm cười.

-Tôi chỉ làm đúng việc tôi nên làm thôi,Cô không cần e ngại.

-ai nói tôi ngại,Chỉ vì tôi ….ghét mùi bệnh viện,Càng gét sự lôi thôi..

Cô ta đi nhích từng bước đến hàng ghế đặt cạnh Tường,nó bước theo sau..và ngồi cạnh cô gái đo.

-cô tên Tú Linh à?

-sao Anh biết tên tôi ?

-Trong toa đề rành rành nè

Linh chẳng nói chẳng rằng.Ánh mắt săm soi vết thương,Nó ngồi xuống nâng chân Linh lên xoay qua lại..Khiên Linh bổng chốc đỏ mặt vội lấy hai tay đè cái váy xuống.Nó cười nhẹ khi biết Linh đang sợ nó thấy chip bên trong.Nhưng nó có để ý tới đâu,Chỉ xem thử lệu vết thương này chừng nào hết? để mau chóng dứt nợ với cô ta.

-Anh làm gì vậy?

-Nhà cô ở đâu? Tạm thời tôi sẻ đưa cô về và đưa đón cô cho đến khi cô lành hẳn.

-không cần đâu.

-Nhà ở đâu?

Ánh mắt nó se lại nhìn ngước lên khuôn mặt Linh.Linh thoáng rùng mình,.

-Quận 3..đường..số..

-uhm..Lên lưng tôi cõng cô ra xe…Sau đó tôi còn vào mua thuốc cho cô.

-thôi khỏi đi..như vậy thật sự kì lắm..

-leo lên đi..sao con gái nói nhiều quá vậy? 

Nó ngồi xuống đưa lưng về trước mặt Linh.Linh nhìn xoáy vào lưng nó rồi cho tay chạm nhẹ vòng qua cỗ nó.Nó nâng linh lên cho hai tay lòn ra sao ôm hai bên chân Linh.Linh giật mình khuôn mặt đỏ gấc ,..Chắc Linh đang nghỉ cô bị 1 gả con trai cõng trên lưng nên rung và ngượng. Va Chắc cô ta không nghỉ nó là con gái giống cô ta đâu nhỉ? Nghỉ đến mà buồn cười!

-------------------------- 

-Đại Tỉ đến rồi. Là Bà cô này nè?

Thiên Vũ tiến đến người phụ nữ chừng 23-25 đang bị 1 số đàn em của Nhóc giử chặt.Nhóc dừng bước khi đứng đối diện với phụ nữ kia.Đó là một Phụ nữ đẹp chạc tuổi chị Hai nhóc Nên nhóc củng không muốn làm lớn ,chỉ cần bà cô này chịu để yên cho Thông tham gia nhóm của nhóc.Nhưng chắc không chỉ đơn giãn nói miệng mà bả nghe đâu.

-này.bà là Hoa Tuyền à? Chị hai của Thông đúng chứ ? Bà muốn gì ?

Nhóc nhếch môi 1 chân nhóc gác lên ghế đẫu 1 chân trụ phía dưới ,Tay nhóc nâng nhẹ càm Hoa Tuyền lên ,Nhưng đã bị Tuyền gạt ngang,Nhóc cười mĩm.bẽ càm Tuyền đúng chính diện khuôn mặt nhóc.

-gan gớm nhỉ ? dám chóng cự à ?

-cô đáng tuổi em gái tôi.Sao có thái độ hỗn lão thế ? 

-cái gì chứ ? ..Bà cô nghỉ bà có tiếng nói ở đây sao ? có hai con đường cho bà chọn.1 là đừng có Phiền Thông với bọn này nữa bà sẻ được tha ,bọn này hứa sẻ không để Thông bị bất kì tổn hại nào đâu ? .nhưng với con đường thứ 2 ,Ngược lại bà sẻ được bọn này chăm sóc đặc biệt ngay bây giờ .

Nhóc nói dứt câu thì khuôn mặt lạnh như tiền.Đúng nhóc chính là Trần Thiên Vũ con gái thứ 2 của Tập đoàn Bất động sản Trần Thiên Sinh (tên ba Nhóc) ,đứng nhất nhì ở xứ sài gòn này.Bốn Tuổi nhóc đả dối gia đình học đàn piano để lén học võ…Thấm thoát đả gần 19 Năm trôi qua,Thử hỏi có ai còn là đối thủ cửa nhóc,Với gia đình và những người xung quanh Nhóc là một cô gái xấc láo dở dở ương ương ,chân yếu tay mềm,không thích lôi thôi dài dọc khoái chọc tức sốc hông người khác Nhất là Giao Bảo ,Không rỏ sao Nhóc thích chọc và đối đầu nhất chính là Giao Bảo gả chồng vô cùng đặc biệt của Nhóc !.Lúc đầu nhóc nghỉ đơn giản lấy Giao Bảo cùng lắm là hi sinh tâm thân trong trắng cùng tuổi thanh xuân hiện tại.Nhưng đỗi lại nhóc sẻ có một cuộc sống bất cần ,ít nhất nhóc không còn bị giám sát kìm kẹp của Gia đình và nhất là Thiên sinh bà của nhóc.Nhưng giờ thì ổn rồi,Có hợp đồng Hôn nhân trong tay.Nhóc sẻ dễ dàng sống hơn.Giao Bảo là con gái tất nhiên chiện chung chăn gối sẻ không xãy ra ,Việc giử bí mật giùm chị ta sẻ giúp nhóc có nhiều cái lợi hơn …Mà thôi dừng lại ở đây…Nhóc liếc ánh mắt nhìn Bà cô đang bị kẹp bỡi 2 đàn em của nhóc.Nhóc đang đợi 1 câu trả lời dứt khoát của bà ta.Thông là em trai bà cô này.nếu không xử yên bả.Thì Thông rất khó sống với nhóm Nhóc được.

-Sao nào ? Chị…Hoa Tuyền ?

Nhóc nói giọng hết sức lễ phép,nhưng điều đó lại làm Tuyền kinh hải hơn.

-Tôi nói rồi,Thông không thể đi chung với mấy cô được.

-Nếu vậy bà chị đây chon con đường thứ 2 rồi nhỉ ?...

Nhóc mĩm cười rút chân khỏi ghế quay lưng.Lập tức nhóm 4-5 cô gái cầm gậy tiến đến Hoa tuyền..

Chương 7

--------------------------------- 

Chiếc gậy được giơ cao chuẩn bị đánh vào người Hoa Tuyền Thì từ đâu 1 dáng người cao ráo chạy xông vào con hẽm bọn nhóc đang đứng,Dáng người đó chạy vụt xượt qua vai Nhóc ,Lao vào Nơi Hoa Tuyền đang cúi hai tay bịt chặt lấy tai ,Tấm lưng to lơn vụt đến ôm ngang Hoa Tuyền . :

-Vũ, Bà Không được đánh chị ấy.,

- sao Ông lại chạy vào đây ? Tôi đả bảo mọi chuyện để tôi xử lí mà.

Nhóc hất mái tóc lên tiến vào đứng đối diện với Thông,Nhóc phát tay ra lệnh cho đàn em dừng tay lại.Thông đở Tuyền lên săm soi mọi nơi trên cơ thề Tuyền ,Cử chỉ ân cần của Thông giành cho Chị hắn,Làm nhóc thấy khó chịu,Nếu tay này cứ làm con mèo ngoan trước mặt chị hắn ,Thì đừng nói đi theo nhóc mà ngay cả làm bạn bình thưởng củng chã xong.Nhóc tiến đến xách khuỷa tay Thông bật dậy (Nhóc mạnh lắm đó nhen ) Thông ngẫng đầu nhìn nhóc,Nhóc khuôn mặt Không tỏ chút biễu cảm ,Chỉ có bờ môi là khẻ nhép lên :

-Bây giờ Ông định thế nào ? đi về với bà chị Ông đúng chứ ?

-Không.Tôi nói rồi,Tôi sẻ theo bà…Vì Tôi yêu bà mà 

-Nhãm !...Tôi có chồng rồi đó.Đừng ăn nói lộn xộn.

-Nhưng tôi biết bà không yêu hắn.,..

-có hay không chẳng liên quan đến Ông,điều Tôi cần là chuyện của ông và bà chị đây.

Nhóc dứt câu thì đá ánh mắt sắc lẽm nhìn khẻ qua Hoa Tuyền .Tuyền châu mày vì lúc ấy hốt hoảng vì đám con gái đó cầm gậy bóng chày xông vào ,nên Tuyền đi giật lùi và va phải Thanh sắc đả rĩ khưa vào chân.Chẳng biết có bị Uốn ván không nửa.Nhóc liếc sơ thì biết chân Tuyền đang chãy máu,Vết thương từ thanh sắc vụn đả rĩ,Nhóc cười nhè cúi người ngồi xuống bên dưới chân Tuyền,Nhóc chụp gót chân Tuyền bật lên mặc cho tuyền bị mất chớn té ngã ra sao,Cũng may Thông đả nhanh chóng đở chị hắn.Nhóc sắm soi vết xướt rồi lấy khăn tay cột vào vết thương.,Cử chỉ khó hiểu đó của nhóc làm Tuyền khá rối trí,Vì sao 1 cô nhóc ăn nói hỗn láo ,Lại ngang bướng giang hộ,Mà tuyền cứ nghỉ là con bé đó máu lạnh ,Còn bây giờ thì như một cô gái hiện hầu đang chăm lo vết thương cho một người mà mới mấy phút trước đả ra lệnh người khác đánh Người đó.

-Liên, … ?

-vâng đại tỉ gọi em. ?

Một cô gái buộc tóc đuôi gà,ăn mặc theo phong cách Hip-hop với làn da nâu mặn mòa chạy xộng lên đứng sau Nhóc.Nhóc nghiêng đầu đôi chút,Nhưng ánh mắt không nhìn Liên,mà vẫn chăm chút cho vết thương của Tuyền,

-có mang xe máy đến không ?

-uhm.có, mà sao không tỉ ?

-cho Vũ mượn nhé. ?

-Dạ vâng ,Mà có việc gì sao ?

-Nhìu chuyện quá. !Bực cả mình..

Nhóc đứng phắt dậy,Nhưng sau đó khẽ chệch tầm mắt hướng về Hoa Tuyền và Thông,Xong nhóc phát giọng lạnh lùng hai tay khoanh trước ngực bước thẳng khỏi hẽm.Tự dưng Tuyền cảm nhận Nhóc củng không đến nỗi xấu.Cô bé này củng khá đáng yêu và nghĩa hiệp.

-Thông dìu bà chị này ra xe của liên.Vũ sẻ đưa chị ta đến bệnh viện chích ngừa bệnh uốn ván,Thanh sắt đó ko ổn.

Dáng nhóc khuất cùng mấy cô gái đó.Thông lặng lẽ đứng nhìn rồi thở dài,Đúng là phong cách của Thiên Vũ.Thông không chỉ yêu say đắm yêu đơn phương Vũ.Mà còn thầm ngưỡng mộ Vũ…Cá Tính của Vũ làm cho những người xung quanh nễ phục,Sở dĩ Vũ lên làm Tỉ không đơn giản vì vũ giỏi vỏ ,Canh đó điều khiến những cô gái đó Kính nễ và tôn Vũ lên làm tỉ vì Vũ sống rất Đẹp.

-Thông.giờ chị đả hiểu sao mà em yêu con bé đó nhiều vậy rồi.

-Uhm.Vũ tuyệt lắm ! chị đừng thấy ngoài mặt của vũ như thế mà ngộ nhận,..Em không biết đó là cách sống của vũ hay do Vũ cố tạo vỏ bọc cho chính cô ấy…Tiếc là cô ấy lại chọn lấy chồng sớm quá., !..lí do Vũ chịu kết hôn em chắc rằng có liên quan đến đời sống gia đình của vũ.

-em có vẻ rành về con bé nhỉ ?

-chời. !Tức nhiên Vũ là bạn cùng lớp của em mà.Thôi chị để e dịu chị ra xe ..

-uhm…

------------------------------------ ----------------------------- 

-Thông đến chổ đả hẹn với trường Thanh Quang đi.Vũ chở bà chị này đến bệnh viện.

-củng được.Vậy Thông gởi Chị Thông cho vũ đó.

Thông cùng đám con gái đó lên xe máy lao đi như gió chỉ còn lại Nhóc và Tuyền,Nhóc không thèm nhìn Tuyền lấy 1 cái ,nhóc lên xe máy vặn ga ,đầu hơi nghiêng đôi chút :

-sao bà chị còn đứng đực ra đó. ?

-ờ..

Tuyền giật mình vội leo lên xe,nhóc nhìn sơ qua kính chiếu hậu thấy khuôn mặt Tuyền khá xanh xao.Nhóc biết vết xướt đó làm bà chị này nhức .Nhưng nhóc chẳng nói chẳng rằng chỉ còn một cách là đến ngay bệnh viện lập tức.

------------------------------------------------ 

Chiếc xe hơi màu trắng lao trên đường với vận tốc trung bình.Không quá nhanh củng không quá chậm.Nó vừa lái xe vừa nhìn lên kính xem Linh như thế nào rồi.Nhưng Linh đang ngủ gục thì phải,Nó quay lên tiếp tục lái xe thì đầu của Linh từ từ gục lên vai nó,Nó có chút giật mình Nhưng không thể đẫy Linh ra được,Như thế là bất lịch sự.Nên đành ngồi yên cho Linh tựa đầu vào vai Nó mà ngủ ngất ngay.Chỉ có nó là suốt quãng đường vai hầu như mõi nhừ…

Nó vừa lái vừa nhìn sang kính chiếu hậu đặng sau.và suýt chút nửa đả bật người khỏi tay lái.Khi thấy chiếc xe máy đang lao trên đường với tốc độ cực lì cao thậm chí như muốn ép đường nó mà phi thiên lên trước là chiếc xe do người vợ dấu yêu ơi của nó cầm lái,Hình như nhóc còn chở thêm một cô gái trông lớn hơn nhóc ,Đi đâu vậy cà ? Thoáng chút tò mò hiện lên trong đầu nó.Nhưng Nó không thể chặn đầu xe nhóc lại mà hỏi đại loại ‘’cô đi đâu ?’’ hay ;’’cô chở ai đó ?,…’’ Lập tức nó sẻ bị Nhóc đó tạt ngay 1 gáo nước vào mặt ‘’đi đâu kệ xác ah nger,Hợp đồng ghi đừng can dự đời sống của nhau ?’’ chắc là thế rồi !.Nghỉ tới đó nó lắc đầu xua tan suy nghỉ ngước nhìn lên thì chiếc xe máy nhóc cằm lái phong mất dạng,Hình như nhỏ không thấy nó ? ..

-ui,Tôi xin lỗi,Tôi ngủ quên trên vai anh à ?

-uhm,Cô không cảm tháy nó êm ái à ?

-không.Đừng trêu tôi,Sao anh không đánh thức tôi,Thật là ngại hết sức

Nó vừa lái xe vừa nhìn lên kính chiếu,Thấy khuôn mặt Linh đỏ lên trông xinh thật.giờ mới để ý kỉ Linh củng đẹp đấy nhỉ ? Tết tóc một bên trong rất giản dị đáng yêu,Tạo cho nó cảm giác Linh là mẫu con gái trông có vẻ thùy mị..

-Quên chưa hỏi ? Cô còn đi học hay đi làm rồi ?

-mới tốt nghiệp Đại học Marketing..Đang tìm việc làm.Mà sao khó quá ,.

-Nói vậy chắc 22 rồi đúng chứ ?

-uhm.Còn Anh ?

Nó mĩm cười bẽ lái quẹo vào một con hẽm ,..

-Hơn cô 1 tuổi.Đi làm rồi,Nếu không Ngại ,Cô thử dự tuyển bên Công Ty đầu tư bất động sản ‘’Phú quý ‘’ xem ? Tôi nghe nói bên đó tuyển Nhân viên Marketing đó.

-Thật sao ? Mà bên đó tuyển khó không ?

-củng không khó lắm đâu.cứ thử đi biết đâu lại được nhận.

-vậy cảm ơn Anh trước nhen.

-Tôi đả làm gì cho cô đâu,Đừng cảm ơn tôi,Nếu được nhận hãy đãi tôi 1 chầu cafe là được.

-oki.Không thành vấn đề..

Thật ra cái công ty Đầu Tư Bất động sạn Phú Qúy là của gia đình nó.,Gợi ý cho cô bạn mới quen nì vào đó làm hứa hẹn 1 nhân viên đầy tiềm năng đây.Tự dưng Nó lại muốn Giup đở cho Linh một cái gì đó ? Không phải vì Nó vô tình gây tai nạn cho Linh.Mà xuất phát tự thiên ý của chính nó.Dẫu sao thì công ty củng đang tuyển nhân viên.Tội gì không giới thiệu cho cô ấy một cơ hội.Biết đâu nếu được nhân Linh lại là một nhân viên mang lợi nhuận đến cho Công ty thì sao ? Có những chuyện chỉ có trời mới biết .

---------------------------------

-Chích thường trong 7 ngày à ? viện Paster nói vậy sao?

-uhm..Phiền em quá

-Thôi không có gì đâu.Bà chị đây ko sao là được rồi.

Nhóc ngồi lưng dựa vào tường ,tranh thủ lên mạng bằng điện thoại để xem hôm nay Tru Tiên có khuyến mãi cái gì không để nhóc nạp zô acc .Hồi sáng có nhờ thằng Long mua card chắc tối nay có đễ cày roài .

-Thôi chị xin phép về nhé.

-Nhà ở đâu? ở chúng với Thông đúng không?

Nhưng chưa có câu trả lời cho nhóc thì điện thoại nhóc đỗ chuông.là số của chị Hai.

-chị có chiện gì không?

-Chị và Ba Mẹ qua nhà chồng em.Sao không thấy vợ chồng em về,Đi ăn sáng gì 12 rồi chưa về hả?

-òe.Em sẻ kêu anh ấy về ngay..Tụi em bận….đi mua ít nữ trang đó mà ,lát sẻ về liền nè,..Đúng không anh yêu?...đúng đúng !...về liền..

Nhóc bóp mũi nhại giọng của nó .Rồi nói chiện tiếp với chị 

-thấy chưa? Thôi bye nhen.để tụi em về..!

Cúp máy nhỏ thở phào nhẹ nhõm,củng may giọng Gia Bảo Trong nên nhóc dể dàng nhại được,chứ nếu Giao Bảo là con trai Thật,Thì làm sao mà nhọc giả được,! ..Nghỉ tới đây nhóc liêng nhấn số gọi cho nó..Tuyền ngồi nhìn thấy hành động của nhóc liền mĩm cười.Cô cười nhưng không hiểu tại sao? Chỉ biết là rất thú vị cô bé này.

----------------------

-Chào nhé!..Mai tôi sẻ đón cô..

-uhm.ByE anh !

Linh đóng cửa xe bước từng bước vào nhà .Nó định gồ ga cho xe chạy thì có điện thoại.Đeo Phone vào tai

-gì đó nhóc ?

-Cô đang ở đâu ????????? 

Nó giật mình tháo tai kéo ra xa..tránh giọng hét hết mức của nhóc.Làm quái gì la quan quắc vậy chời ! muốn thủng màng nhĩ.

-Đến Viện Paster Ngay ? ba mẹ tôi và chị Hai đợi ở nhà kia kìa??

-cái gì chử ? Được rồi tôi đến ngay ? mà cô ở bệnh viện chích ngừa chi vậy ?

-chuyện đó dài lắm.đẾN lẹ lên đó.

Nó cúp máy tăng ga kéo cần số,đạp thắng cho xe lao đi khuất xa căn nhà màu Tím của Tú Linh…………

------------------------------- 

-sr bà chị nhen..Gia đình tôi đến thăm nhà chồng tôi,Tôi phải về rồi.Nhưng tôi sẻ kêu người đưa chị về.

-thoi khỏi,em bận thì cứ đi trước..

-thui đừng có nói kễu khách sáo đó.Thiên Vũ này không có ưa.

Nhóc phát lại như sốc lưng Tuyền khiến cô ứ khẩu.Nhóc nhấn sô gọi cho Liên.

-Đến Viện Paster đưa Chị của Thông về nhà giùm Vũ nhén.Nhà vũ có việc rồi.

-tuân lệnh sư tỉ.Em đến ngay !

Nhóc cúp máy bỏ vào túi áo rồi đứng phắt dậy..

-để tôi dìu bà chị ra trước cổng đón nhỏ liên.

Nhóc choàng tay qua Tuyền dẫn tuyền ra trước cổng bệnh viện.Nhóc chờ Giao Bảo và còn đợi luôn Liên đến đón bà chị này về nhà..

Chương 8

-mẹ ơi! Thiên vũ và Giao bảo đẹp đôi quá đi mất,Con ganh tỵ thật đó..

Thiên Kim lật qua lật lại cuốn album ảnh cưới của nó và nhóc Miệng không thôi tắm tắt khen ngợi.Khiên Mẹ nó và ba me Kim được một phen nỡ mày nỡ mặt..Lúc đầu cả hai gia đình cứ đinh ninh Thiên kim mới xúng với Giao bảo.Nhưng không nghỉ Thiên vũ lại xứng với BẢO hơn.Nhìn sao thì Bảo củng có nét đẹp khá Con gái ..nó không hợp với Thiên kim về lẫn chiều cao và vóc dáng ,..Lần đầu bà Hoa mẹ của nó củng thật sự bất ngời khi nó lại muốn lấy Thiên Vũ thay gì người chị thiên Kim.Ban đầu bà đúng là có chút thất vọng vì Thiên Kim luôn được bà chấm điểm khá cao..còn thiên vũ thì chỉ gặp 1 hay 2 lần vì con bé đi học hay đi chơi vắng nhà suốt..........

-Chị Hoa này,vợ chồng tôi không nghỉ Thiên Vũ nó về làm dâu nhà chị? con bé tuổi còn bé,Chị có gì bảo ban cháu nó giùm vớ chồng tôi..

-chị quá khách sao.Tôi thấy Thiên Vũ dễ thương năng động rất hợp với Giao Bảo mà.!!

-Mà sao 2 vợ chônng nó lâu về thế nhỉ??

Dì út lên tiếng nhắc nhở,Làm cả nhà củng bắt đầu để tâm.Bà Hoa bảo long gọi điện cho nó.

-con gọi cho Anh xem?

-dạ!

……

Nhóc đứng trước cổng Viện Paster đi qua đi lại vẻ sốt vó.Miệng thầm nguyền rũa Giao Bảo lề mề,Từ lúc nhóc gọi điện thoại cho đến tân bây giờ đả ngốn 10 phút mà bóng dáng nó vẫn biệt tắm.Hoa Tuyền ngồi Trên chiếc ghế sắt đặt gần phòng bảo vệ nhìn Nhóc đi qua lại như dẫm phải thang.Tuyền không nghỉ một nhóc bất cần,sống giang hộ bằm trợn mà củng có lúc mất bình tỉnh và nhốn nhao hẳn ,quả là uy luật của gia đỉnh như một gọng kiềm kèm chặt tính hoang dã bên trong vũ,Tuyền cảm thấy vừa nễ mà củng vừa thương xót cho Vũ.Không hiểu tại sao nửa? nhưng vũ đáng thương hơn đáng giận.Có tiếng xe máy đỗ bên dưới,Nhao đi ra đứng cạnh đó ,đầy là liên 1 trong số đàn em của Nhóc.Tự dưng Tuyền thấy hụt hẫng quá chừng.Hình như Tuyền không muốn về nhà lúc này thì phải.Nhóc quay lại nhìn Tuyền sao khi nói qua lại vài câu với Liên.

-chị lên xe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net