chap 8 : một đêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( lời của Trường)

Tôi đã mất mẹ khi còn rất nhỏ dù vậy tôi còn cha, ông là người cha tốt , cha rất ôn nhun, rất yêu tôi vì tôi là kết tinh tình yêu của hai người, tôi có đôi môi rất giống mẹ cha tôi nói vậy nên ông rất vui nếu tôi hôn vào má ông, cha tôi rất thích hoa hồng , ông thích nó không đơn giản vì ông là người anh mà còn vì đó là tên mẹ cậu : Hồng . Cha tôi là quản lí nhỏ ở một công ty lớn, ông rất được cấp dưới mến mộ cấp trên hài lòng, tuy là có những lúc ông về rất khuya nhưng ông không bao giờ bỏ tôi một mình.

Ông hay kể về mẹ tôi người mà ông yêu nhất , bà rất đẹp , rất thông minh nhưng tính tình rất hung thần, ông hay bị bà cho ăn hành, cả hai người đều thuộc khá giả với cả hai xứng đôi, nên nhanh cưới nhau, rồi có cậu, cha không bao giờ nói về cái chết của mẹ, đến khi trưởng thành mới biết bà bị người khác hãm hại.

Tôi và ông sống rất hạnh phúc đến khi tôi 9 tuổi, tôi bị bắt cóc là một người phụ nữ bà ta khá đẹp , bà ta nhốt tôi trong đây một tháng trời, hành hạ dã man , đau đớn nhất là khi bà ta đem đến một thanh sắt nóng đặt lên ngực tôi, tôi cứ nghĩ lúc đó mình sắp chết tới nơi, trong cơn mơ hồ tôi nghe được những lời của bà ta :

- Không phải anh thích hoa hồng sao để tôi giúp con của anh có hình hoa hồng - bà ta cười man rợ.

Cơ thể tôi sau đó suy nhược quá nặng, từ một cơ thể mủm mỉm sao đó cơ thể tôi thành bộ xương khô , cộng thêm sự đau đớn do thanh sắt nên tôi suy dưỡng trầm trọng, dù bị thương như thế nhưng bà ta không thương sót cứ thế tiếp tục hành hạ tôi.

May có người hầu đã giúp tôi bôi thuốc mỡ , cho tôi ít thức ăn ngon may mắn bản thân được sống sót.

Tiếp tục sau đó mười ngày tôi được cứu bởi cảnh sát, bà ta bị bắt , cha tôi thấy tôi tàn tạ như thế liền không chụi được khóc :

- mẹ con đã bỏ cha đi, xin con cũng đừng bỏ ta mà - cha tôi nắm bàn tay chỉ còn bộ da bọc xương nói.

Cha tôi từ hôm đó nghỉ việc tạm thời để lo cho tôi đến khi tôi khá hơn một chút, có nhiều đồng nghiệp đến thăm tôi cho tôi quà bánh.

Cha tôi lúc đó chuẩn bị hồ sơ để kiện gia tộc đó nhưng không đủ chứng cứ vì chưa chắc tôi bị bà ta bạo hành, ai tin một đứa chín tuổi chứ, gia tộc đó dùng tất cả thế lực để bảo vệ bà ta, cho nên bà ta được miễn án ( mình không biết gì về luật thông cảm :])

Tôi khi đã khỏe mạnh là 1 tháng sau, tôi đi học lại, cha tôi lại bắt đầu công việc, hai cha con tôi sống lại bình thường.

Đến khi tôi 15 tuổi cha tôi mắc bệnh ung thư máu , ông ấy chuẩn bị tinh thần để gặp mẹ tôi, nhưng tôi chưa trưởng thành nên chưa ông muốn chết , nhưng chuyện gì đến cũng đến ông chiến đấu với căn bệnh được 6 tháng rồi thanh thản ra đi, ông đưa toàn bộ tài sản giao lại cho tôi, ông chỉ để số tiền nhỏ để chôn cất mình, tôi cùng nhân Viên của ông lo tang sự cho ông, tôi không hề khóc đơn giản vì tôi ông chết hạnh phúc như vậy sao lại phải khóc.

Ông nhờ bà con xa nhận nuôi tôi, nhưng người tính không bằng trời tính, người phụ nữ năm xưa là người nhận nuôi tôi, không ngờ bà con xa kia chê tôi thật phiền khi có người sẽ nhận tôi liền đồng ý.

Bà ta không còn bạo hành tôi nữa...mà là cưỡng hiếp tôi, bà ta yêu cha tôi, tôi càng lớn ngoài đôi môi đều giống ông ta, bà ta thích làm tình với tôi còn tôi thì không hề, tôi không thể làm gì cả nếu tôi trốn thì bà ta sẽ kiếm tôi cho bằng được.

Tôi vẫn đến lớp, nam không ai ưa tôi, nữ thì hâm mộ tôi, nhưng giờ tôi không thể làm tình với phụ nữ vì nó thật kinh tởm.

Đến khi tôi học đại học tôi làm mọi cách thoát ra căn nhà, tôi mua nhà riêng nhờ tiền của cha để lại cho tôi, tôi muốn trả thù bà ta cuộc đời tôi khốn khổ như thế là do bà.

Tôi học Công nghệ thông tin, học làm một hacker từ một người bạn , khoảng 5-6 năm tôi trở thành hacker chuyên nghiệp, tôi làm phá sản nhiều công ty tôi ghét, và tôi bắt đầu đầu tiên tấn công vào thị trường chứng khoán công ty của bà ta , sau đó đưa virut đặt biệt vào hệ điều hành công ty bà ta dùng để sửa hồ sơ lớn nhỏ của công ty bà ta ,... Ba tháng công ty bà ta bị phá sản, chứng cớ tham nhũng, buôn lậu của bà cũng đưa ra trước toà án , dụ án bắt cóc mấy năm trước có đủ chứng cớ bà phải đếm tận 30 cuốn lịch trong khi ở tù

Công ty của bà do con trai danh nghĩ của bà là tôi điều hành lại, khoảng 3 năm thì nó mới ổn định trở lại, sau đó mới toàn bộ quyền hành cho Tổng giám đốc , tôi lui về phía sau mỗi khi chuyện lớn xảy ra thì tôi mới xuất hiện .

Tôi có một ước mơ từ nhỏ là chủ tiệm bánh ngọt, tôi liền dành một năm trời vừa học làm bánh vừa học trồng hoa.

Tôi mở một tiệm bánh nhỏ có tên rose , làm một ông chủ bình thường , mọi chuyện như thế hiện tại tôi 29 tuổi , tôi xác định tôi không thể làm chuyện đó với con gái có lẽ do quá khứ ảnh hưởng

Than thở với đứa bạn thì nó mời tôi đến quán gay bar, tôi làm tình một thiếu niên thì thấy không còn kinh tởm mà chỉ có thoải mái, hôm sau thì gặp một người đàn ông lớn tuổi, tôi thử cảm giác nằm dưới thì nó tuy rất đau nhưng rồi dần rất đã, tôi mới biết dù trên hay dưới thì tôi đều làm được, rồi dần tôi sống trong dục vọng có hôm chơi 3p , có hôm thì SM, hôm thì cosplay , hôm toys ...

Nhưng hầu hết chỉ có dục vọng, thứ tôi muốn là ai đó yêu thương tôi thật ôn nhun , luôn bảo vệ tôi ai đó ôm chặt tôi, ai đó nói yêu tôi.

Hôm đó là trời mưa , còn một mình tôi ở lại quán tôi gặp cậu nhóc, tôi đã gặp cậu trước đây tại một buổi tiệc lúc đó cậu khá nổi tiếng, cậu đi cùng một em trai, cậu yêu quý, bảo vệ người em của mình tôi cũng muốn được như thế, nếu ông trời có ý định cho tôi gặp lại cậu thì đó là duyên .

Tôi muốn cậu, cậu hát yêu tôi ôm tôi đi.

_______

( lời của Hùng)

Tôi chìm trong giấc mơ, trong tôi thấy hoa hồng đủ lại màu.

Rồi tôi dần tỉnh lại

Nhìn xung quanh tôi thấy nơi này thật lạ, và lạ hơn nữa là cậu đang mặc bộ đồ học sinh , cũng lâu rồi ủa mà... Anh quản lý anh ở đâu

Khoảng hai phút sau anh ấy xuất hiện, với bộ đồ vest nói

- Anh làm gì vậy - cậu nói, anh ấy đẹp quá, như một nam thần

Anh ấy nhẹ nhàng bước lên giường bò gần tới tôi

- Hôm nay hãy gọi tôi là thầy nhá -anh hun nhẹ lên môi tôi rồi đè toi xuống.

- Hả xưng hô kì lạ gì vậy - tôi hoảng hốt

- Nè hôm nay ngoan đi, thầy sẽ thưởng cho em, cho-nên-là ... - anh mở dây nịt, kéo dây kéo xuống, dùng tay nâng nui thứ to đùng dưới lớp quần lót.

- không được... - giờ tôi không biết mình có phân biệt được gì nữa không.

- Thầy sẽ thưởng cho em mà nên ngoan ngoãn đi - anh tiếp tục đóng giả chuyện thầy giáo và học sinh .

- ưm...đừng mạnh như thế - anh quả là người chuyên nghiệp nha rất thành thạo trong việc đó, thật biết cách chiều đàn ông mà.

- nó to quá rồi đó , khó chụi lắm à, để tôi giúp em - sau khi dùng tay, anh ấy dùng miệng tôi để nuốt thứ ấy, thật tuyệt vời mà.

- Um...um... Um... - anh ấy cứ thế đưa hết vào trong cổ họng anh, anh ấy cứ thế không chụi nhả ra, tôi càng phấn kích không chụi được nữa nắm chặt đầu anh di chuyển vài cái rồi ra bên trong họng anh.

- Em thật... Hư hỏng.. Tôi phải dạy lại em - anh ta cởi chiếc Áo vest, rồi Áo sơmi, lộ ra hình xăm hoa hồng to lớn ở nguyên bên ngực trái , tôi chảy nước miếng, nó đẹp như giấc mơ hồi sáng

Cởi thêm chiếc quần tây, rồi chiếc quần trắng anh giờ không một mảnh vải che thân, cánh mông to chắc, giữa mông có động nhỏ không ngừng co giật, điều tôi chú ý là nốt ruồi xinh đẹp ở đây.

- Thầy đã giúp em ngậm nó rồi giờ tới em- anh ấy nằm ngửa trên giường , làm dáng vẻ mời gọi, hai ngón tay thế đâm vào động nhỏ bé đó trong họng cứ thế phát ra những thanh âm dâm đãng .

Tôi cứ thế xông lên, nhìn động nhỏ tôi màu hồng xâm như đoá hoa ấy tôi liền dùng lưỡi liếm nơi đó không thỏa mãn tôi đưa nguyên lưỡi tiến vào trong anh.

- Không, sướng quá... Nó sướng quá... - anh ấy sướng , dùng hai chân trần kẹp đầu tôi.

- không được nơi đó... Không ra rồi á ah ... Ah ah ah huhuhu - tôi chuyển từ đoá hoa lên thứ cương cúng của anh, ngậm nó, nút lên, rồi anh bắn ra

- Huhuhu... Um um um - anh ấy khóc nức , dù vậy tôi không tha cho anh đâu thứ đó của anh tôi không nuốt, tôi hôn anh đưa thứ màu trắng đó sang miệng anh bắt anh uống nó.

- Thầy, uống cái đó của mình như thế nào - tôi dùng bộ mặt kinh bị lúc đầu anh cho tôi, giờ tôi cho anh.

- Huhuhu, huhuhu - anh ấy khóc nức lên, ôi nó khiến tôi muốn bắt nạt anh ấy nữa thôi

- Không phải thầy muốn thưởng cho em sao??? - Tôi cởi hết đồ trên người .

- Không...em ức hiếp thầy... Huhuhu - anh khóc như đứa con nít .

- Thầy đã hứa mà tại sao lại thất hứa vậy , thầy thật khiến em thất vọng - tôi công nhận bản thân nếu làm diễn Viên thì giờ chắc cũng nổi tiếng òi ( dien vien sex ấy hả =)))

- Thầy... Sẽ làm... - anh ấy trở nên vô cùng xinh đẹp , tôi biết anh không còn là xử nam thật là không biết anh có đưa bộ dáng này cho người khác coi không ,nghĩ đến đây tôi tức điên lên .

- nhanh lên một chút đi thầy à - tôi tức giận nên đánh vào mông anh .

- A um.. Ah á á... Sướng quá, to quá...a huhu - anh ấy ngồi lên người tôi , đưa thứ đó vào người tôi.

Chuyển động chậm rãi đó khiến tôi bực vô cùng , tôi rút thứ to lớn của mình ra

- không cho... Đừng mà huhu bỏ nó vào đi mà.. Cho anh đi mà - anh ấy khóc , bỏ luôn việc diễn vai thầy trò nữa.

- Ể, thầy thích đến vậy sao, nhưng em rất bực nha chuyển động cực kì chậm, em không muốn làm nữa - tôi lại không muốn bỏ đâu

- Xin... Em thầy... Không thể chụi được nữa huhu.. Xin em huhu...- anh ấy dâm tới mức độ sao, dùng mông cạ vào đùi anh .

Tôi cười dâm tà, tôi phải trả thù anh về việc thuốc mê mới được.

- Ngoan nghe em, thầy có yêu em không?? - tôi dùng hai ngón tay đi vào trong anh.

- không ...cho thầy... Đừng tay ...huhuhu - anh ấy siết chặt ngón tay tôi

- Ngoan trả lời em - anh ngậm tai anh.

- Có, ...thầy... Yêu em.. Yêu em rất nhiều huhuhu - anh ấy như phát điên, nước mắt dàn dụa.

- vậy thầy có yêu thứ to lớn này không - tôi di chuyển đến chờ nhạy cảm của anh.

- Ah.. Ah.. Ah... Anh c.. Ó - anh ấy chẳng biết gì nữa.

* chát * một tay vào mông anh

- nói đàng hoàng vào - anh nói

- Huhuhu.. Có... Anh yêu nó rất nhiều - anh ấy khóc

- Ngoan lắm, em cũng yêu anh, rất là nhiều luôn đó - hôn môi anh thật sâu, thật nhiều .

- anh có muốn nó không - tôi hỏi, nựng hai bờ mông ấy.

- có, huhu cho anh đi- anh ấy năn nỉ tôi

- Ngoan, ngoan nào, nghe lời em, tư thế nào anh ngại nhất, hay xấu hổ vì nó - tôi ôn nhun hỏi.

- ... Là... Um đưa hai mông lên trời ...- anh không biết mình đã bị dụ

- nào làm tư thế đó cho em nào - cậu nói

- KHÔNG... Đừng mà nó... - anh có chút hối hận khi nói với cậu

- vậy chúng ta nên kết thúc nhỉ - cậu bỗng lạnh lùng

- Không... Anh làm... Anh sẽ làm mà - anh bày từ thế đó, thật đẹp nha , nhìn từ trên xuống thấy được tất cả nha

- Đây là phần thưởng của anh - tôi đưa nó vào trong anh, di chuyển khá nhanh, thật rất tuyệt

- Không... Á Á Á sướng... Sướng chết anh mất... Anh sắp chết huhu- anh ấy dâm hết sức nói không thích mà chưa tới một phút đã thoã mãn vậy rồi

- A huhuhu... Hùng xin em, anh muốn... Hơn nữa... Nữa huhu anh phía dưới khóc cầu tôi nhanh hơn nữa

- Được chiều anh - tôi với anh đổi tư thế, cho anh dựa vào tường, mông anh cứ thế không đổi nuốt chặt anh, không cho anh rời đi.

- Á... Đúng rồi....sướng chết đi được... To quá... Lần đầu anh... Được sướng như thế huhu... Cho anh... Cho anh... Sướng không. ..mong anh nó ...tự chuyển động huhuhu - anh ấy rên la thảm thiết.

- Đồ dâm đãng, em phải làm thế nào để anh sướng đây - tôi hôn anh

- mạnh... Á... Mạnh hơn nữa,.. Chơi nát anh đi... Chơi anh đi huhu.. Anh cần ...em hãy đua hết vào đi mà... Huhu... Bên trong anh cần thứ to lớn của em... A a.. A - anh cầu tôi , thảm thương khóc lóc

- A... - tôi ra trong cơ thể anh, rất tuyệt .

Chỉnh tư thế ,ôm anh vào lòng , nhưng anh ấy nóng rất nóng, không lẽ bệnh...

- Anh... Làm gì nóng thế - tôi hỏi anh

- thuốc có tác dụng rồi sao??? - anh lại trở lại vẻ mặt điềm tĩnh ấy

- Thuốc.. A... Không thể anh, anh hạ dược... - cơ thể tôi bỗng nóng , khó chụi .

- A đúng vậy à nha...chiếc bánh cậu đã ăn - anh vặn vẹo cơ thể, cói quyến rũ tôi lần nữa, chỉ có thể chúc mừng là anh đã thành công .

- khoan... Ăn nói là cái bánh, anh nói là bánh của tôi và anh đều từ một cái phần bánh lớn ...vậy anh... - tôi có, chút không tin anh tự ăn cái bánh bỏ dược sao.

- Đêm nay ...còn dài mà... Bên trong anh rất mong... Cậu thể đâm nơi sâu nhất cơ thể ...anh - anh dùng mông cạ vào thứ to lớn của tôi , vốn tác dụng của thuốc nó đã lớn lắm rồi nhưng do anh cứ chà nó như thế nên nó to thêm .

- A...tôi cho anh thấy hậu quả của việc bỏ xuân dược tôi.

Chúng tôi làm hiệp hai rất nhanh sau đó , tôi xoay người anh, nâng mông anh lên , và vô cùng mãnh liệt

- không... Không anh sướng, người anh như sắp chết, á....

Hiệp thứ ba thuốc không giảm mà còn mạnh mẽ hơn , tôi nằm trên giường, bắt anh ấy ngồi lên thứ đó tự di chuyển, nói vậy tôi cũng bóp chặt mông anh , di chuyển theo nhịp anh.

- Đâm chết anh... đi, nhanh... lên anh cho anh ... Huhu nữa đi, em cho anh đi

Hiệp thứ tư , thuốc có chút giảm nhưng lửa vẫn còn, tôi cùng anh nặng nồng trong phong tắm tiếng nước đánh vào tạo âm thanh dâm đãng, lần này tôi bắt anh ấy đối diện cái gương với khuôn mặt dâm đãng đó, anh ấy khíc thê thảm nói ghét tôi, nhưng cái miệng hư hỏng thì nói thế nhưng cơ thể anh vô cùng thành thật, cái miệng phía dưới cứ thế nuốt chặt lấy cái đó của tôi

- không... Tên khốn nhà... Câu a á á.. Tôi ghét cậu huhuhu.. Á á á á... Huhuhu á á á

Cả hai như thế khoảng hai ba hiệp nữa, anh ấy bất tỉnh tôi buồn ngủ , nhìn lại thì cũng 3h sáng rồi, ôm anh vào người để ngủ.

------------

Trưa hôm đó tôi mới đi làm, nghe chị An chửi te tua vì đi trễ, rồi trở lại công việc với bộ mặt vô cùng thoải mái nhất.

Lúc này ở tiệm bánh

- Quản lí hôm nay anh sao vậy - 1 nhân Viên hỏi.

- không có gì, đêm qua hơi...mệt... - anh ấy nói

- Hôm qua anh thức khuya a - cô bé nhân Viên nói

- gần giống, mà mọi người tiếp tục làm việc đi - anh nói

' tên nhóc con kia làm mình đau đớn đến thế này, sau này phải phạt mới được '

. End Chap 8.

Còn một bé thụ nữa là xong 😂😂
Chap sau nha...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net