Chap 19 - Ngoại Truyện: Bảo Lâm - Bình Chi (Phần 3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 19 - Ngoại Truyện: Bảo Lâm - Bình Chi (Phần 3)

Bảo Lâm dạo gần đây có cày một game tên là Lữ Hiệp Song Hành. Game này sắp được ra mắt gần đây và rất được ủng hộ của các game thủ rất lớn, ngoài tạo hình nhân vật vừa tinh xảo vừa đẹp mắt, lại có 4 môn phái lớn có 4 thuộc tính nhân vật khác nhau: Tấn công, Xạ Thủ, Hỗ Trợ và Phép thuật. Tương tự các thuộc tính, vũ khí cũng sẽ có phần khác nhau. Như tấn công dùng kiếm, đao. Xạ thủ thì dùng nỏ, cung. Hộ trợ thì đặc biệt hơn, các kỹ năng có khuynh hướng thêm máu hoặc trói địch, sát thương tuy ít nhưng đủ dùng đánh quái. Phép thuật dùng trượng, chuyện đánh tầm giữa không xa bằng xạ thủ. Mỗi thuộc tính lại có 4 nhân vật khác nhau, khiến lựa chọn của mỗi người chơi lại càng phong phú.

Bảo Lâm vì muốn săn game mới mà chạy đi mua liền 10 cái sim về "săn" tài khoản Alpha Test¹. Vốn tưởng rằng số mình xui nên mua gấp mua gáp ai ngờ lại một phát trúng đúng 6 tài khoản liên tiếp. Bảo Lâm muốn bán nhưng thực tình lại muốn cho hơn. Bảo Lâm liền gọi ngay cho thằng bạn thân Cảnh Hoài.

- Cảnh Hoài, tôi đang có 6 cái tài khoản Lữ Hiệp Song Hành Alpha Test, ông lấy không?

- CÁI GÌ? – Cảnh Hoài ở đầu dây bên kia hoảng hốt. – Tận 6 cái, số ông số gì vậy Bảo Lâm?

- Ai biết tôi mua tận 10 cái sim đề phòng mà trúng luôn 6 cái rồi.

- Ông có biết tôi với Tịnh Viên nhà tôi mua tận 20 cái cũng không trúng sim nào, mà sao ông hên dữ vậy? – Cảnh Hoài vẫn chưa thoát khỏi sốc tinh thần.

- Thôi nào, có phải tôi không cho ông đâu. 3 tài khoản tôi cho ông đó. – Bảo Lâm hào phóng nói.

- Tận 3 cái, tôi với Tịnh Viên hai cái rồi. Vậy một cái... - Cảnh Hoài nghi hoặc hỏi dò.

- Bình... Bình Chi... cô... cô ta có thích game này không? – Bảo Lâm bối rối nói.

Cảnh Hoài nghĩ một hồi, thằng bạn của anh ngày nào chả lạnh lùng, có nói cũng vô cùng khó ưa mà ngọt ngào là đi lừa tình người ta chắc, còn cái kiểu bối rối thế này nếu anh đoán không lầm thì chắc trúng phải "tiếng sét ái tình" như lời đồn hay sao.

- Khỏi cần ông cho tôi cũng xin luôn 3 tài khoản vì Tịnh Viên đầu tư như vậy là nhất nhất muốn tìm cho cô bạn thân một tài khoản để chơi rồi. – Cảnh Hoài thở dài nói một tràng.

- ... - Bảo Lâm không nói gì, nhưng cái mặt của anh cũng dần đỏ bừng lên vì xấu hổ rồi.

- Nhớ gửi đó. Không tôi bị người yêu giận là tôi nhất định liều mạng với ông.

"Tút... tút"

Bảo Lâm hoàn hồn thì nghe thấy một tiếng tút tút liên hồi từ đầu dây bên kia. Vừa nghĩ đến cô nhóc đó chơi game trên khóe miệng anh liền mỉm cười nhẹ. Nhưng vẫn còn 2 tài khoản chưa "thanh lý" được, Bảo Lâm bèn sầu não vạn lần. Không thể để phí 10 cái sim và mấy chục năm may mắn gom lại được.

Bảo Nhi nhìn thằng em mà thấy kỳ lạ, huých huých tay Dương Tề đang ngồi coi chơi bắn Zombie bên cạnh, vừa đánh vừa ngáp.

- Anh coi dạo này Bảo Lâm nó làm sao ý?

- Chắc là đang sầu não chuyện gì đó thôi. – Dương Tề ngáp một cái thật dài. – Oáp ~... Để anh đi hỏi nó tiện hỏi coi có game gì hay hay không?

Vừa nói xong, Dương Tề liền đứng lên đi vào phòng Bảo Lâm. Vào được một lúc thì Dương Tề chạy xông thẳng ra ngoài đi thẳng vào trong phòng. Bảo Nhi nhìn thấy mà trên đầu đắp đầy dấu hỏi. Bảo Nhi càng thấy lạ hơn sau đó chạy vào phòng xem Dương Tề. Vào phòng, cô thấy anh đang ôm lấy cái máy tính thao tác như gió, hết lên trang cửa hàng điện tử đặt mua một mà không hai cái máy tính bàn và loay hoay tải một game về tên là Lữ Hiệp Song Hành. Bảo Nhi thấy lạ liền kéo cái ghế ở bên cạnh ngồi sát lại chỗ Dương Tề.

- Dương Tề anh mua máy tính về làm gì vậy? Mà mua tận hai cái, anh đừng nói anh mua cho Bảo Lâm nha. Hai người có gian tình từ lúc nào vậy?

Bảo Nhi nhìn Dương Tề đầy nghi hoặc, lẽ nào Dương Tề ở lâu với Bảo Lâm lại nảy sinh tình ý gì, chẳng lẽ là chuyện tình anh rể, em vợ như lời đồn. Vừa nghĩ đến đó, mặt Bảo Nhi bỗng méo xẹo, mắt dưng dưng nhìn Dương Tề.

- Lẽ nào... anh định để vợ cô độc suốt đời, không nơi nương tựa sao?

Dương Tề vừa nghe vừa hiểu ra vấn đề, mặt méo xẹo nhìn Bảo Nhi. Cốc một phát vào đầu Bảo Nhi.

- Em nghĩ cái khỉ gì vậy, anh mà như vậy mà còn ngủ với em à?

- Nhưng mà anh không làm gì em hết á? Vậy gọi là đàn ông à... – Bảo Nhi khóc to.

Dương Tề vừa nghe xong nổi thú nham hiểm nhìn Bảo Nhi. Bảo Nhi biết mình lỡ lời, nhanh nhanh chóng chóng chạy ra khỏi phòng, nhưng chưa kịp đi ra khỏi thì đã bị Dương Tề túm lại. Bảo Nhi nhất thời khóc ròng, không thốt lên lời nào, kiểu này cô thật sự lên "thớt". Dương Tề kéo Bảo Nhi lại ôm trong tay nhìn khuôn mặt cô trân trân, khẽ cười rồi lấy tay búng lấy trán Bảo Nhi. Rồi kéo cô cùng ngồi xuống ghế. Bảo Nhi mở mắt nhìn trước màn hình mà tò mò.

- Dương Tề, đây là game gì vậy? – Bảo Nhi nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính.

- "Lữ Hiệp Song Hành" qua thấy Bảo Lâm nó đang khẩn thiết cần người thanh lý hai cái tài khoản Alpha Test nên anh lấy luôn. – Dương Tề vừa ôm phía sau Bảo Nhi, vừa nhìn màn hình máy tính.

- Cũng được đó chứ. – Bảo Nhi đang mò mẫm chơi thì bỗng cảm thấy thích thú vô cùng. – Cho em chơi đi.

- Biết là em sẽ thích nên anh đặt luôn hai cái máy tính bàn với một số thiết bị để mạng không bị lag. Anh với em cùng chơi. – Dương Tề nói.

- Thế anh mua hai cái máy tính bàn nữa làm chi? – Bảo Nhi nghiêng đầu hỏi Dương Tề,

- Dù sao thì laptop em với anh để hết tài liệu công ty vào đó rồi. Tải game về cũng chỉ chơi khi đi công tác hay đi làm thôi. Còn chơi nhiều thì nên mua máy tính bàn hơn. Hiểu chưa đồ ngốc? – Dương Tề tiện tay búng lên trán Bảo Nhi.

- Ồ ồ ồ... - Bảo Nhi gật đầu lia lịa.

Bảo Nhi thích thú ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh có laptop của mình bắt đầu hì hục tải game. 

...

Trong khi đó tại nhà Bình Chi

Bình Chi đang chăm chỉ ngồi trên bàn học làm bài tập. thi thoảng lại nhìn qua điện thoại thở dài thườn thượt, nghĩ thầm, chắc là không được rồi. Dù sao đây cũng là game đầu tiên mà Bình Chi mang tiếng chăm chỉ học hành, ngoan ngoãn. Cũng vì cô bạn thân của mình rủ chơi game suốt ngày nên giờ Bình Chi mới nảy ra hứng thú mà nói với Tịnh Viên rằng muốn chơi game mới ra nhất này. Mặc dù xác suất để nhận được tài khoản dường như phải gom góp may mắn suốt mấy năm mới được. 100.000 tài khoản, mà so với số game thủ mong muốn chơi trong nước và không chỉ ngoài nước cộng vào thật là không có chút hy vọng. Nhưng Bình Chi cô cố tới đây coi như cũng là kỳ tích rồi, chỉ việc đợi đến ngày Open2 là chơi được thôi.

Nghĩ đến đây thì điện thoại bên cạnh bàn của Bình Chi vang lên một hồi tin nhắn. Bình Chi quay sang cầm lấy điện thoại, nhìn vào hình đại diện hiển thị tin nhắn của Messenger trên Facebook cũng biết là Tịnh Viên, cô bạn thân của cô.

"Chi qua nhận tài khoản Alpha Test thôi nào."

Bình Chi ngạc nhiên, khuôn mặt vẽ lên một nét vui vẻ.

"Được rồi sao? Vậy tốt quá rồi!"

Tịnh Viên liền nhắn lại luôn.

"Phải nói là có người gom hết may mắn của mình vào để có được tài khoản cho tôi với bà đó. Hehe"

"Người yêu bà chứ gì? Thôi khỏi khoe. Dù sao cũng cám ơn người gom tất cả may mắn cho tôi tài khoản."

"Không phải người yêu tui đâu. Còn ai thì lên game tui nói sau. Hehe. Thôi hẹn bà 10 giờ sáng mai nha, tải game về laptop trước đi."

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Giải thích thuật ngữ: 

Alpha Test: là đợt test game hay còn gọi là đợt chơi thử đầu tiên trước khi phát hành một game nào đó. Thường thì đợt phát hành này sẽ giới hạn số người chơi tham gia. Theo đó, Ban Điều Hành game sẽ mở thêm một đợt Beta Test nữa rồi sẽ mở Open.

Open: Đợt phát hành chính thức rộng rãi. 

~~~~~~~~~~~~~~~~

P/s: Lâu rồi không viết P/s... = ̄ω ̄=  Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ạ. Mặc dù mấy tập sau có phát hành hơi muộn vì có một số vấn đề thì mình vẫn mong các bạn tiếp tục ủng hộ (~_~メ) . Thời gian này mình sẽ cố gắng hết sức đi đến kết thúc viên mãn. Cám ơn mọi người. (^3^)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net