Chap 1 :Ngày đầu tiên đi học ở Học viện Phép thuật !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-chào cháu Mayumi-chan - ông quản gia cúi ngýời chào co chủ nhỏ của mình

-Vâng-Mayumi ðáp lại

-Cháu VSCN ði, ðồ cháu ta ðể trong phòng

-Dạ-Mayumi cýời thầm -Mình sẽ ðýợc gặp các cậu ấy sớm thôi !!!^^

*15' sau*

RENG RENG , chuông báo hiệu vào lớp ở học viện phép thuật ðã vang lên , lớp 8A3 tuy ðã ổn ðịnh chỗ ngồi nhýng vẫn còn rt ồn ào .XOẠCH . Tiếng mở cửa làm tất cả các học viên giật mình mà ðứng dậy

-CÁC EM TRẬT TỰ , HÔM NAY CHÚNG TA SẼ CÓ MỘT HỌC VIÊN MỚI!!!

Nhiều tiếng xì xào bắt ðầu vang lên từ dýới lớp , cô giáo thấy quá ồn nên lại hết tiếp :

- CẢ LỚP TRẬT TỰ,vào ði em

XOẠCH , một ngýời con gái býớc vào , vâng , ðó chính là chụy Mayumi của chúng ta . Trội ôi , xinh xắn quá . Cute thế . Có bận trai chýa ta ? vân ... vân và mây ...mây ở suy nghĩ của bọn con trai.Còn bên nữ thì : Con nhỏ ðấy xấu vãi( em lạy chị , chị là nhân vật phụ ðấy ạ *có ẩn ý*) , Ðã xấu còn chảnh .... . Nhýng suy ra cho cùng thì lời con trai mới là tốt nhất ,Mayumi hiện giờ rất xinh : mái tóc màu bạch kim xang da trời + tím dài ðến ðầu gối và ðýợc uốn xoãn nhẹ ở ðuôi tóc , ðôi mát long lanh màu xanh nýớc biển +tím ðậm và pha chút màu hồng , ðôi môi min màng màu hoa anh ðào , làn da trắng nõn ko chút tì vết , khuôn mặt trái xoan , ðôi má hồng hào , quần áo gọn gàng . Phải nói là hiện giờ Mayumi rất xinh .Mayumi cất tiếng nói : Chào các bạn , mình là Mayumi Tsukiyomi , là con gái của tập ðoàn giầu nhất thế giới Smukie Fio ( chế ðó mà) , ma pháp của mình thì nhiều kể hoài ko hết nên là có bạn nào chãm chỉ thì lên phòng tìm kiếm của trýờng mà tra xem nha ! Etou..Từ nay mong các bạn giúp ðỡ nha !!. Ầy,giọng nói của Mayumi nhý giọng nói của một vị nữ thánh ấy ,trong trẻo và chút lẵn giọng trẻ con ; nói xong cô còn nở một nụ cýời týõi giống thiên thần làm bao ngiêu trái tim của các chàng trai tan chảy ( ý nói là yêu ấy )

-Xem nào , em muốn ngồi ðâu ?

-Etou , bên chỗ bạn Hao còn trống , em có thể ngồi ðấy ko ạ ?

-Ðýợc , cõ mà em biết Asanoha-san à ?

-Vâng, ngồi cạnh bạn ấy thì em sẽ dễ làm việc hõn ạ!

Hao ðang ngồi dýới mà nghe thế thì chảy toát cả mồ hôi , Yoh quay xuống :

-Kì này chết chắc rồi nhỉ anh hai ?!

-U..ừ-Hao hõi run trả lời

-Sao thế Hao - Mayumi hỏi

-Hả ... à ờ k..ko c...có ...gì ðâu - Hao quay sang thì ðã thấy Mayumi ðang ngồi cạnh mình - C..Chào cậu Mayumi !

-ừm , tí nữa tớ xử cậu sau nhé , cái tội dám lôi cả ðám ði làm MỘT CHÚT CÔNG VIỆC ẤY - Mayumi nhấn mạnh những chữ cuối làm Hao run lên vì sợ

Bọn con gái tức lắm cõ vì chỉ hai lí do duy nhất : 1.Mayumi ngồi cạnh Hao ;2.Mayumi nói chuyện thân mật với Hao .

-E HÈM ,Asanoha-san , Tsukiyomi-san ,tuy tôi ko hiểu hai em ðang nói gì nhýng ðã vào giờ học rồi ðấy !- Giọng nói của snsei vang lên ngắt cuộc trò chuyện của Mayumi và Hao. Sau khi cả hai ðã im lặng , sensei bắt ðầu giảng bài . Tiết ðầu tiên là môn pháp thuệt hệ lửa . Ahhh~ chán quá ði a , mấy cái bài này ðối với Mayumi chỉ là muỗi , cõ mà hiện giờ cô ðang là một học viên nên ðành chịu thôi chứ biết làm sao , haizzzzz.... . Sau khi giảng bài xong , sensei cho một bài về ma pháp hệ lửa rõ khó . Nhìn xuống lớp , sensei thấy Mayumi nhìn chằm chằm vào bảng rồi thở dài . Dễ sao , ko thể nào , ngay cả Hao cũng thuộc ma pháp hệ lửa mà còn ðang ngồi suy nghĩ kia , làm sao Mayumi có thể ?! Ko chần chừ , sensei nói:

- Tsukiyomi-san , nếu bài này quá dễ ðối với em thì em hãy lên bảng giải bài này!

Sensei ðẫ nghĩ Mayumi sẽ ko lên nhýng cô ðã nhầm , ko chần chừ một giây nào , Mayumi ðã lên cầm bút và viết lên bảng một bài giải hoàn chỉnh ko sai một chút nào trýớc con mắt ngạc nhiên của cả lớp (- vài ngýời ðã biết rõ Mayumi ) và sensei

-Sensei em ðã xong rồi !

-Hả ... à ừ cô sẽ giẩng lại

-Cô hãy ðể em giảng lại cho ạ , ðối với một ngýời có trình ðộ cấp cao nhý cô thì em nghĩ các bạn sẽ ko hiểu lắm ðâu ạ ! Hãy ðể một ngýời cùng trình ðộ với các bạn giảng lại cho ạ !

-Ừ em cứ việc cô ko cản

-Vâng , em cảm õn cô!

Oa~ phải nói là mayumi giảng rất dễ hiểu nha , cô mà giảng thì một em bé lớp một cũng làm ðýợc ngon lành ấy chứ .Tiết sau cũng thế , cả lớp sung sýớng lắm luôn ấy vì tiết này là ma pháp hệ nýớc do Minako Hakayoshi dạy . Bà cô này thì chảnh chọe hết chỗ nói , bả ghét ngýời nào xinh hõn mình nn lúc nào cũng son phấn ðầy mặt , bả còn ghét những ngýời nào thông minh hõn mình nên luôn giao những bài cực kì khó cho học sinh nên bà thích lắm nhýng sau khi gặp Mayumi thì bả ức chế lắm , khuôn mặt vặn vẹo hết sức khó coi . Bà hỏi Mayumi :

-Tsukiyomi-san , chỉ số thông minh của em là bao nhiu vậy ?

-Dạ ? là 400 ạ

- Hóa ra là 400 ! 400 ? Cái gì ????? 400???? Em ðùa với tôi à ?

-ko ạ!

RENG RENG , hêt tiét thứ hai là ðến giờ giải lao , bà giáo viên hâm hực býớc ra khỏi cửa lớp và bỏ lại Mayumi ðang lõ ngõ ko hiểu gì .

---------------------------------------------------

Hết rồi , mỏi tay quá , lời cuối cùng muốn gửi ðến ðộc giả là CẤM MANG FIC CỦA TÔI HOẶC CHÉP KHI CHÝA CÓ SỰ CHI PHÉP NGHE CHÝA????!!!!

Thôi , hẹn gặp lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net