Chap 1: Cuộc chiến vũ trụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 3069, khoa học công nghệ đã tiến bộ một cách vượt bậc.
Con người đã nghiên cứu thành công máy tính lượng tử cùng các sản phẩm khoa học tiên tiến khác như siêu vệ tinh vũ trụ đã đạt đến vận tốc vũ trụ cấp 15, thuốc trị bệnh HIV/AIDS...
Ngoài ra con người cũng đã thống nhất được một ngôn ngữ trên toàn trái đất. Đây quả thật là một bước tiến mới cho toàn cả nhân loại, đánh dấu cho một thời đại mới, thời đại mà con người chuẩn bị khai phá vũ.
Tuy nhiên, họ không biết rằng việc làm đó đã dẫn tới những hậu quả không lường trước được.
_____________________

Vũ trụ X, hành tinh 2308
- Người nói gì, có một vật thể lạ chuẩn bị rơi xuống hành tinh của chúng ta?
- Vâng, có vẻ như nó là vệ tinh từ một nơi nào đó phóng tới.
- Vậy sao, hãy tra xem vệ tinh đó được phóng tới từ đâu, chúng ta sẽ tổ chức một cuộc xâm lăng. Không ngờ ngoài hành tinh của chúng ta còn có một hành tinh sống khác. Kukukuku.
- Tuân lệnh, bệ hạ.

Ngồi trên ngai vàng, 1 vị vua đang ra lệnh cho các thuộc hạ để bắt đầu một cuộc chiến dịch xâm lăng mà hình như mục tiêu là trái đất.
Vị vua mang cho mình một hình hài khá đáng sợ, đó là một bộ hài cốt nhưng được trang bị chiến giáp đầy đủ, cầm trên tay một thanh đại đao khiến người ta cảm giác được sự uy nghiêm và đáng sợ.
Hắn ta nở 1 nụ cười man rợ với những ý nghĩ giết chóc đang hiện trong đầu hắn.
"Cuối cùng thì thời khắc này cũng đã đến, ta đã đợi lâu lắm rồi kể từ khi lên cái ngai vàng này. Mọi thứ trở nên thật nhàm chán khi ai cũng tuân theo mệnh lệnh, không có giết chóc. Nhưng giờ đây ta sắp được có lại cảm giác đó, cảm giác khi kết liễu một sinh mạng, không còn gì tuyệt vời hơn."
- Thưa bệ hạ, đã có kết quả. Đó là một hành tinh ở vũ trụ Y, tọa độ 23"83'. Có vẻ như nó được gọi là Earth.
- Tốt lắm, chuẩn bị tiến hành cuộc xâm lăng. Ta sẽ trực tiếp chỉ huy chiến dịch này.
_________________________
Trái đât, căn cứ quân sự Mỹ khu 51

- Báo cáo, rada vệ tinh cho biết có thứ gì đó đang tiến về Trái Đất, trông nó có vẻ như là một con tàu chiến vũ trụ. Nó đang ở cách xa trái đất khoảng 10 tỉ năm ánh sáng nhưng theo như những gì rada cho thấy thì chúng có thể thực hiện bước nhảy alpha và theo tính toán của chúng ta thì nó sẽ tiếp cận trái đất trong vòng chưa đầy 15 ngày nữa.
- Tàu chiến à. Có vẻ như là người ngoài hành tinh. Quả nhiên là có sự sống ở ngoài đó. Nhưng dựa vào những gì ngươi nói thì chắc là họ muốn tấn công chúng ta.
- Tấn công sao? Chúng ta nên làm gì đây thưa thủ trưởng.
- Chuẩn bị sẵn sàng vũ khí nóng, đầu đạn hạt nhân, tính toán tọa độ tiếp cận của họ, chúng ta đàm phán. Nếu như không thành công, trực tiếp khai hỏa.
- Vâng, thưa thủ trưởng.
" Đây sẽ là một bước tiến mới hay là kết thúc thời đại của loài người đây".
Người đàn ông châm điếu xì gà, tựa lên ghế và thở dài một hơi.
__________________

Ngoài vũ trụ, toạ độ 32"48'
- Chỉ còn 1 lần thực hiện bước nhảy alpha nữa là chúng ta sẽ tiếp cận hành tinh Earth, thưa ngài.
- Tốt lắm sẵn sàng nghênh chiến.
- Vâng.
- Chúng ta vừa nhận được một tin nhắn thưa ngài, có vẻ như nó đến từ hành tinh đó. Nhưng nội dung bức thư được viết bởi những kí tự rất lạ, chúng tôi chưa từng thấy nó trước đây.
- Hô, có vẻ như chúng đã phát hiện thấy chúng ta. Đây chắc là một lời cảnh cáo hoặc là đàm phán gì đó. Nhưng ta...không quan tâm. Cứ tiếp tục tiến công đi.
- Tuân lệnh
____________________________

Trái đất, Tokyo - Nhật Bản

- Ôi, nhìn kìa. Đó là gì?
- Hình như là một con tàu. Và quan trọng hơn là nó đang rơi về phía chúng ta.
-Aaaaaa, chúng ta sẽ chết mất

Những người dân thành phố Tokyo đang la hét trong hoảng sợ, họ chạy tán loạn, dòng người xô đẩy nhau liên tục liên tục tạo thành một mớ hỗn độn trong thành phố.
Một đất nước mà con người được coi là có ý thức nhất thế giới giờ đang phải dẫm đạp lên nhau để chạy trốn cái chết đang đến gần với họ. Điều này cũng đơn giản thôi, ai mà chẳng sợ chết cơ chứ!
Tuy nhiên các phương tiện giao thông quốc tế bỗng nhiên dừng hoạt động khiến cho Nhật Bản trở thành một địa phương ngoại bất nhập. Mọi thứ đã hỗn loạn giờ lại càng hỗn loạn hơn. Và bọn họ không biết rằng đây là việc làm có chủ ý của đất nước có mối thù sâu nhất với họ - Mỹ.
Với việc đã biết trước hướng bay của tàu chiến vũ trụ, Mỹ đã sớm xác định được tọa độ rơi của nó là Nhật Bản. Vốn là một nước đang phát triển để cạnh tranh với họ, bọn họ quyết định lập kế hoạch thâu tóm toàn bộ Nhật Bản nhờ "sự giúp đỡ" của đám xâm lược ngoài hành tinh.
Bọn họ đã cô lập Nhật Bản bằng cách làm đình trệ các chuyến bay của họ, đồng thời phong tỏa các cảng của Nhật Bản. Việc làm này đã thông qua cả toàn thế giới trừ Việt Nam và Nhật Bản nên Nhật Bản không hề biết chuyện này. Bọn họ cũng không thông qua vấn đề này với Việt Nam vì họ biết Việt Nam là một nước rất tốt bụng và họ chắc chắn sẽ cảnh báo Nhật Bản  trước nếu biết về vấn đề này. Đây chính là sự tinh vi trong kế hoạch của Mỹ.
Chính vì vậy, Nhật Bản sắp sửa đối mặt với thảm họa mà có thể coi là lớn nhất trong lịch sử từ trước tới nay.
__________________________

- Đã tiếp cận hành tinh Earth, bắt đầu đổ bộ.
- Hây a!
Hàng ngàn binh linh ngoài hành tinh nhanh chóng đổ bộ xuống Nhật Bản. Bọn họ bắt đầu chém giết, phá hủy các công trình đồ sộ.
- Oa Oa Oa, mẹ ơi.
- Phập
Hàng ngàn, hàng triệu người dân Nhật Bản đang bị sát hại một cách rất tàn nhẫn. Phụ nữ và trẻ em đều bị bọn chúng chém một cách thẳng tay, không một chút thương xót.
- Bùm bùm bùm
- Ô, đó là chiến hạm của nước ta, chúng ta được cứu rồi.
- Các chiến sỹ, tiến lên, bắn hạ hết bọn chúng.(Một người chỉ huy lên tiếng)
Hàng chục cái tên lửa nhanh chóng được bắn ra, chúng lao vào ngay giữa bọn người ngoài hành tinh và.. bùm. Những mảnh xác văng lên tứ tung, tuy  nhiên đó không chỉ là xác của bọn người ngoài hành tinh mà còn là xác của những người dân vô tội.
Có vẻ như chính phủ quyết định hy sinh cả người dân của mình để tiêu diệt bọn chúng.
- Oi, các người đang làm gì thế hả, ngắm cho chuẩn vào ....
Bùm! Chưa kịp dứt lời, cái người đang phàn nàn đã bị nổ banh xác cùng với vô số tên ngoài hành tinh. Đúng là một cảnh tượng khủng khiếp.
Tuy nhiên, sự thật lúc nào cũng trái với suy nghĩ của chúng ta. Đó là chiến hạm mỹ. Bọn họ cố tình treo cờ Nhật để người dân nghĩ rằng Nhật đang phản bội chính họ, sau đó nhân cơ hội giành lấy chính quyền của Nhật Bản và thống trị nó.
Nhưng có một điều mà nước Mỹ chưa bao giờ nghĩ tới, đó là..
- Trảm thiên hà
Uỳnh Uỳnh, những chiến hạm Mỹ bỗng nhiên bị chém làm đôi và nổ tung. Và bên chiếm hạm của đối phương, một người đang lơ lửng giữa không khí, tay cầm thanh đại đao đang đứng uy nghiêm sừng sững.
- Đó là, đức vua vạn tuế.
Quân địch bắt đầu reo hò người chỉ huy vĩ đại nhất của bọn họ và lấy lại khí thế. Bọn chúng tiến quân nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, càn quét tất cả họ đi qua, không để lại bất cứ thứ gì.
__________

Tại căn cứ quân sự Mỹ khu 51
- Báo cáo, các chiến hạm phe ta đã bị phá hủy.
- Cái gì? Không ngờ bọn chúng lại mạnh đến vậy. Chắc có lẽ phải dùng đến "nó" thôi.
- "Nó?". Không lẽ nào ngài đang nói đến...
- Ờ, chính nó. Vũ khí hạt nhân.
- Nhưng nó sẽ phá hủy cả thành phố Tokyo mất.
- Nếu tiếp tục cứ như thế này thì sớm hay muộn nó cũng bị phá hủy thôi. Thà làm 1 lần dứt điểm cho xong.
- Đã hiểu, chuẩn bị vũ khí hạt nhân.
- Khai hỏa, mục tiêu là Tokyo - Nhật Bản.
_________________
Tokyo, Nhật Bản

- Thưa ngài, có thứ gì đó đang bay về phía chúng ta.
- Hừ, chắc chỉ là dăm ba món đồ chơi ấy mà.
Nói ra, hắn dơ thanh đại đao của mình lên và bổ một cú trời giáng về phía tên lửa hạt nhân.
Bùm! Tên lửa hạt nhân phát nổ ngay trên không trung.
- Hahaha chỉ như thế mà dám ngăn cản ta à.
Bỗng nhiên, toàn bộ không khí lân cận ở đó phát nổ liên tục, các vụ nổ ngay càng to hơn và lan rộng ra theo cấp số nhân và chả mấy chốc bao phủ toàn bộ Tokyo.
- Không, tại sao lại có thể như vậy, ta mà lại có thể thua sao.
Tên vua đang la hét trong tuyệt vọng, cơ thể hắn đang bị bốc cháy và bào mòn bởi các phân tử độc hại có trong vũ trụ, và không chỉ hắn, toàn bộ mọi thứ trên mảnh đất Tokyo, trực tiếp biến mất khỏi địa cầu.
_______________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net