Phốt típ nèo:)))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yep, con thứ 2 đây mọi người: ditconmebts


1.Ủa ai đòi mày phải sô mặt ra zậy, bệnh ảo tưởng giai đoạn cuối hả em😀😀.
2.Rồi cái gì mà "chị và MML đẹp hơn mấy ** ** Blackpink, Twice nhìu" ( nói với cái giọng khinh cmn bỉ, chảnh chó nhân 3,14 :). Ủa, nứng cặc hả em???? Chị nghĩ là trong đầu em toàn ảo tưởng với cứt chó thôi dúng ko?? Hay là lúc trốn khỏi viện tâm thần rơi cmn nó não rồi.
Tzuyu đứng thứ no.1 bảng xếp hạng top 100 mỹ nhân đẹp nhất TG năm 2018, Lisa thì đứng thứ no.5. Còn lại mày tìm hộ tao cái tên NANCY trong danh sách với. Mà trong lúc mày tìm tên chị mày thì m tìm luôn cái tên trong toàn bộ cái danh sách đấy đi. Khi nào mà tìm đc thì hãy quay sang vênh cái mặt đĩ của cưng lên nhé😏😏.

1.Ôi cái mắt tuiiiiiii!!! Ai đó hãy giải thích với em đây là con gì với. Nó là chó hay đĩ hả mọi người. Mắt em hỏng cmn rồi, huhuhuhu😭😭
Đã biết mình xấu rồi thì đừng sô ra chứ, mà ít nhất thì cũng nên photoshop 1 tí chứ lại chụp đéo có tí photoshop nào + sticker mèo nhìn đéo khác gì con chó chụp sticker mèo. Nhìn muốn lôi nó vào trong thùng rác, khóa chắt lại rồi đem đi thủ tiêu cho đôi mắt của mình cũng như sự yên bình của mọi người đc trong lành hơn, mỗi tội ko làm đc.
Sợ đi tù vì tội giết người lắmmm~~~~🙂🙂🙂.
Đẹp cái cc nhà mày😏😏.
2.Mà mọi người cứ thoải mái đi, nó nói JUNGCUC "tgeo" ( mà cưng đi học lại Tiếng Việt đi nhớ, "theo" chứ đéo phải "tgeo" ) Nancy và SUGAR theo đuổi nó mà, có liên quan cái đéo gì đến các anh đâu:)))))).
3.Bố lạy mày!!! Anh KimJongGii đéo bao giờ thèm vào làm chồng cái thể loại suốt chổng mông lên cho đàn ông chịch như mày nhớ.  Ngay cả chị WonLeeYii cũng đéo bao giờ thèm giựt chồng của mày đâu đĩ, đi giựt chồng rồi la làng hả bé??? À mà... Nó có giựt đc đéo đâu, toàn đi nhận vơ đúng hơn:)))). Người thứ 3 đáng thương~~~~~😏😏.
Coi như chị tag em ditconmebts  1 lần nữa để em còn thấy mình đang ở đâu nha con BITCH!!!!
Tag:
KimJongGii
WonLeeYii
Love_Momoland  ok chưa em??? 😀😀
Chap sau bố show cái mặt bố sau nha con đĩ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#murry
Ẩn QC