qua rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cậu của thời điểm đó chính là cậu đẹp nhất, còn tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. cách nhau một tuổi trẻ, thứ lỗi, tôi chạy không kịp rồi.

' chúng ta của sau này ' sẽ quên nhau sao ? không đâu, tôi cùng cậu đi lâu như vậy cậu không thể quên tôi và tôi cũng thế.

để nhớ lại xem, những kí ức ngọt ngào và chân thật của ngày ấy làm sao tôi quên được. với nụ cười ấm áp của cậu làm tim tôi khẽ chệch vài nhịp, mọi thứ cứ như hôm qua, một khắc tôi cũng không quên được.

vậy mà bẫng đi năm tháng, tất cả còn lại là kí ức của quá khứ. mọi thứ không còn huyên náo nhộn nhịp như những ngày còn xanh nữa.

đưa bàn tay của mình đặt nơi có thứ gì đó vẫn đang còn đập, tự hỏi trái tim tôi có bao giờ nguội lạnh chưa ?

tôi thưa chưa, nơi này vì cậu mà đập, là cậu ban tôi sức mạnh sống phi thường, làm sao tôi có thể không yêu thương lấy bản thân mình mà nỡ tổn hại đến nơi này vụn vặt từng mảnh nhỏ chứ.

tôi yêu cậu bằng tất cả linh hồn, tâm trí, thân thể và con tim này. tôi biết cậu cũng yêu tôi, nhưng là ' chúng tôi '.

mặc kệ, tôi vẫn lao đầu yêu cậu, tôi cho đi, thứ tôi mong nhận lại chỉ là hai chữ yên bình từ cậu. cầu cậu cả đời an an tự tại, đối với tôi chẳng còn gì quý giá hơn.

tôi và cậu đi lâu đến thế tất nhiên mỏi mệt và dừng chân là điều khó tránh khỏi. vì thế ' chúng ta của sau này ' chỉ có thể coi nhau là tri kỉ trong tiềm thức. tính cảm nơi tôi, tôi cầu cậu đừng đáp trả, vì thiên thần như cậu tôi không nỡ để người có trái tim hèn mọn như tôi phá huỷ.

chỉ cầu cậu, kiếp sau lại tiếp tục đứng ở nơi cao, vạn lần đừng nhìn thấy tôi nhưng hãy để tôi được ngắm cậu, vì với tôi, cậu là tin ngưỡng đẹp nhất, là điều quý giá nhất của cuộc đời.

tôi yêu cậu bằng tấm lòng chân thật nhất, bằng dòng máu nóng và con tim cháy bỏng nhất tôi có.

[21102018] [00:00]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net