Phép màu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~Seoul, ngày 2 tháng 10 năm 2021~

.....

Chiếc điện thoại chứa đựng bí mật lớn nhất của BTS bị công khai.

BTS và cô gái họ che giấu hơn 10 năm.

Park JiYoon, cô gái bí mật của BTS.

Park JiYoon và BTS, mối quan hệ giữa họ là gì?

Scandal chấn động làng giải trí Hàn Quốc, đâu là sự thật?

....

Hàng loạt các trang thông tin đồng loạt đưa tin về BTS và Park JiYoon, Scandal chấn động đến mức được truyền thông Hàn Quốc và cả Quốc tế quan tâm. Các từ khóa liên quan hiện vẫn đang nằm trên top tất cả các trang thông tin tìm kiếm của Hàn Quốc cũng như thế giới.

Một số bình luận của cư dân mạng:

[24028,1220] Heol, daebak, thật sự. Tới giờ vẫn còn shock. Họ thực sự đã bảo vệ một cô gái suốt hơn 10 năm trời. Một nhóm nhạc đình đám như BTS, có thể bảo vệ danh tính của một cô gái suốt chừng ấy năm? Chuyện này thực sự quá shock,thật không thể tin nổi. Thậm chí hơn 10 năm qua không có lấy một rumor nào rò rỉ ra bên ngoài cơ, làm sao có thể làm được như thế?

 [23876,1920] Tôi nổi hết cả da gà, thực sự đấy. BigHit quyền lực đến như vậy sao? Làm sao có thể bảo vệ cô ấy tuyệt đối như vậy khi mà BTS nổi đình nổi đám suốt nhiều năm như thế?

[21098,1989] Rốt cuộc vụ này là sao, có người chơi xấu? Nếu chơi xấu tại sao không edit, cắt ghép, mà đem toàn bộ mọi thứ có trong điện thoại cậu ấy public ra như thế? 

[20483,298] Chiếc điện thoại đó chứa quá nhiều thứ daebak. Đến nỗi bây giờ khắp mọi nơi, mọi trang báo mọi phương tiện truyền thông đều đưa tin không xuể. 

[20111,878] Cô gái mà BTS bảo vệ. Vẻ đẹp như thoát tục của cô ấy. Giọng hát đỉnh cao của cô ấy. Trình độ sáng tác nhạc của cô ấy. Khả năng dance và thần thái của cô ấy. Những bài hát chưa từng được công khai cô ấy và BTS viết tặng cho nhau. Quá khứ của cô ấy. Mối quan hệ mật thiết giữa cô ấy và BTS. Lý do gì một cô gái hơn rất nhiều nữ idol hiện tại về mọi mặt như thế lại lựa chọn việc đứng ở phía sau BTS và giữ kín năng lực của mình như vậy? Thật sự có quá nhiều điều daebak ở trong chiếc điện thoại ấy. Vụ này quả thực là scandal chấn động nhất trong lịch sử nghành công nghiệp âm nhạc nước ta đấy.

[19977,292] Sao trên đời lại có thể tồn tại một người hoàn hảo đến vậy? Cô ấy hội tụ hết mọi tinh hoa mà một người nghệ sĩ có thể có được ấy. Mọi thứ, kể cả là nhảy, hát hay sáng tác, thậm chí là visual, làm sao có thể hoàn hảo đến vậy? 

[19634,298] Kpop có rất nhiều idol vừa hát hay vừa nhảy giỏi, lại còn đẹp. Nhưng mọi thứ đều ở trên mức trung bình và thông thường chỉ có một trong số đó thực sự nổi bật. Nhưng cô gái này có mọi thứ và mọi kỹ năng của cô ấy đều daebak. Giọng hát hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ main voical nào, kỹ năng nhảy có thể so với bất kỳ main dancer nào, cả visual cũng có thể sánh được với bất kỳ visual của một nhóm nhạc nào. Thậm chí còn có phẩn nổi bật hơn. Tôi chính là không thể hiểu nổi tại sao cả BigHit, cả BTS và chính cô ấy lại lựa chọn việc che giấu. Thậm chí họ bảo vệ danh tính của cô ấy một cách tuyệt đối suốt hơn 10 năm trời. Nếu không có vụ đánh cắp điện thoại vừa rồi, có lẽ họ cũng không có ý định công khai, tại sao?

[19267,897] Quan trọng là sau tất cả, người ta mới nhận ra BTS thực sự tốt và thương fan của họ đến nhường nào. Tôi thật sự không ngờ họ lại có những suy nghĩ lo lắng chu đáo và ngọt ngào đến mức độ như vậy đó.

[19135,442] Gia thế của JiYoon có vẻ thực sự không hề tầm thường, nhưng hiện tại e ấy lại không còn bất kỳ một người thân nào? Có một chút khó hiểu, vì họ nói chuyện với nhau đều dùng những từ ngữ mà chỉ có họ mới có thể hiểu. Nhưng theo như suy đoán của tôi, thì có vẻ cô ấy đã mất hết người thân sau 1 tai nạn, sau đó cô ấy rơi vào tình trạng khủng hoảng, trầm cảm, rồi cô ấy gặp BTS, họ đã giúp cô ấy thoát khỏi căn bệnh trầm cảm đó và họ trở nên gắn bó như l

.....

Các clip mà JiYoon hát tặng BTS, BTS hát tặng JiYoon và các clip họ hát cùng nhau hiện đang được tìm kiếm rất nhiều, lượt xem tăng chóng mặt, thậm chí còn vượt cả kỷ lục lượt xem MV từ trước tới nay. Các bài hát thật sự rất hay và quan trọng là cảm xúc của nó chạm tới trái tim mọi người, thế nhưng chúng chưa từng được công khai trên bất kỳ một phương tiện truyền thông nào, thậm chí có những clip đã có từ những năm trước khi BTS debut. Cư dân mạng thậm chí đang tha thiết mong BigHit sẽ public những ca khúc này lên các trang tải nhạc. 

BTS hiện đang ở Mỹ do lịch trình world tour của họ, JiYoon cũng đang ở Mỹ vì công việc của cô ấy. Những nhân vật chính của scandal đều không có mặt tại Hàn Quốc lúc này. Đại diện của BigHit chỉ đưa ra thông báo sẽ nhận phỏng vấn với Dispatch để làm rõ sự việc sau khi nhóm kết thúc lịch trình và quay về Hàn Quốc. Hiện tại chưa có bất kỳ phản hồi nào từ những người trong cuộc. Tuy nhiên phản ứng của cư dân mạng đều đi theo chiều hướng tốt. Bởi thông qua những đoạn hội thoại, những clip bị công khai từ điện thoại của TaeHyung, họ đều hiểu cả JiYoon và BTS không hề làm bất cứ điều gì trái với lương tâm. Hơn thế nữa, nhờ tất cả những điều đó mà họ nhận ra BTS và BigHit tốt đẹp hơn những gì họ nghĩ gấp trăm ngàn lần, đều là nhân cách vàng hiếm có trong giới showbiz. Concert tại LA của BTS đã kết thúc trước khi sự việc nổ ra. Các lịch trình khác cũng đã hoàn thành trước ngày diễn ra concert, tuy nhiên do dự định nghỉ ngơi và vé máy bay đã đặt trước, hiện tại BTS chưa thể có mặt tại Hàn Quốc. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net