chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chung cần có ( mười bốn )
Toàn viên phấn không mừng vào nhầm

Có tư thiết có chấp niệm

【 tam thi một tay đấu đến chính ác, bỗng nhiên, mạc tử uyên tiếng rít lắc mình tránh đi. Hắn bụng bị cái tay kia đào một phen, lậu ra mấy tiệt ruột. Mạc phu nhân thấy thế rít gào không ngừng, đem nhi tử hộ đến phía sau, trảo thế càng mãnh, móng tay phá không lại có cương đao thiết kiếm uy thế. Ngụy Vô Tiện lại nhìn ra, nàng ẩn ẩn đã có chống đỡ không được thái độ.

Tam cụ vừa mới đột tử hung thi liên thủ, thế nhưng cũng vô pháp áp chế này một cánh tay!

Ngụy Vô Tiện ngưng thần quan chiến, đầu lưỡi hơi cuốn, môi trung ngăn chặn một tiếng tiêm trạm canh gác, dục phát không phát. Hắn này một trạm canh gác thổi ra đi, có thể kích khởi sở đuổi hung thi lớn hơn nữa lệ khí, có lẽ có thể xoay chuyển chiến cuộc, nhưng vậy khó bảo toàn không ai có thể phát giác là hắn ở phá rối. Nháy mắt công phu, cái tay kia động như tia chớp, lại tàn nhẫn lại chuẩn bóp gãy mạc phu nhân cổ cốt.

Mắt thấy Mạc gia tam khẩu kế tiếp bại lui, Ngụy Vô Tiện vừa muốn đem đè ở lưỡi đế này một tiếng trường trạm canh gác thổi ra đi, đúng lúc này, từ trên trời truyền đến tranh tranh hai tiếng huyền vang.

Này hai tiếng làm như từ người tiện tay đạn bát, thật là linh hoạt kỳ ảo trong suốt, mang theo một cổ gió mát tùng phong hàn ý. Trong viện giết được thủ phạm một đoàn yêu ma quỷ quái nghe tiếng, đều cương cứng đờ.…………】

“Hàm Quang Quân!? Thật sự là cái không tồi tôn hào.” Ôn mão tán thưởng gật gật đầu. “Là thực không tồi, chính là cảm thấy có điểm quen thuộc.” Nhiếp tung lắc đầu nói. “Uy uy ngươi đã quên sao! Kim huynh tự chính là hàm quang a!” Giang muộn thật sự nhìn không được Nhiếp tung nghi hoặc bộ dáng mở miệng nhắc nhở nói, chủ yếu là hắn cảm thấy kim chứa ánh mắt đều có thể giết người. Ôn mão ánh mắt chợt lóe, quả nhiên giang muộn nhĩ lực cũng không tồi. Hắn đã cố tình nhường một chút kim chứa đem tên nói mơ hồ không rõ chút, ban đầu là sợ là người có tâm thiết kế, hiện tại nhưng thật ra phái thượng tác dụng.

Kim chứa cười đã cương ở trên mặt, nắm cây quạt bị nắm chặt cực khẩn, chợt hiện trên tay đốt ngón tay. Ngu ngốc ôn mão, chúng ta nhận thức nhiều năm như vậy ngươi sẽ không biết đây là ta tự, diễn kịch cũng thỉnh nghiêm túc một chút hảo sao?! Lam an nhìn mấy người biểu hiện, cũng đã hiểu rõ, vẫn chưa để ý.

“Hàm Quang Quân muốn xuất hiện sao?” Lam cảnh nghi kích động nói, chỉ bằng này linh hoạt kỳ ảo thanh trừng tiếng đàn, hắn liền biết khẳng định là Hàm Quang Quân. “Cảnh nghi, ngươi bình tĩnh một chút.” Lam tư truy che mặt, ngươi còn ngại phạt sao thiếu sao? Lam Vong Cơ nhíu mày, Ngụy anh tựa hồ không nghĩ thấy hắn.

【 mà cái kia cánh tay trái mới vừa trải qua một trận ác đấu, lại nghe huyền âm, bỗng nhiên rủ xuống đất. Tuy rằng ngón tay còn tại khuất duỗi, nhưng cánh tay đã lặng im không dậy nổi.

Ngắn ngủi yên tĩnh qua đi, này đàn thiếu niên nhịn không được cao giọng hoan hô lên. Này hoan hô, tràn đầy sống sót sau tai nạn mừng như điên, kinh tâm động phách một đêm chịu đựng đi, rốt cuộc chờ tới rồi gia tộc chi viện, cho dù là lúc sau bị lấy “Thất nghi ồn ào nhục nhã danh dự gia đình” lý do hung hăng trách phạt, bọn họ cũng không rảnh lo.

Hướng về phía ánh trăng phất tay một trận, lam tư truy bỗng nhiên chú ý tới có người không thấy. Hắn túm lam cảnh nghi nói: “Người đâu?”

Lam cảnh nghi chỉ lo cao hứng: “Ai? Cái nào?”

Lam tư truy nói: “Vị kia mạc công tử.”

Lam cảnh nghi nói: “A? Ngươi tìm kia kẻ điên làm gì? Ai biết sợ bị ta đánh, chạy đi đâu.”…………】

“Chỉ lo cao hứng, đứa nhỏ này không khỏi cũng quá thật thành.” Kim chứa đỡ trán, hắn cảm giác chính mình đã đánh mất vì lam cảnh nghi nói tốt năng lực. “Tuy nói không phải chuyện xấu, lại cũng quá mức… Tính trẻ con?” Nhiếp tung thử tính mở miệng. “Xích tử chi tâm, chung quy tuổi nhỏ. Ha ha ha ha” giang muộn giới cười. “Nhìn không lớn, cũng chỉ có hơn mười đi.” Liền luôn luôn lạnh nhạt ôn mão đều mở miệng, đứa nhỏ này có điểm thảm. “Ta biết……” Thở dài, lam an vẫn chưa nhiều lời.

“Chính là ngươi xem vị này vừa ra sân khấu hậu bối rất mạnh!” Tựa hồ là cảm thấy không yên tâm, giang muộn lại thêm một câu. “Ân, rất mạnh.” Ôn mão nói.

“Cảnh nghi ngươi……” “Có thể a lam cảnh nghi! Vài vị tổ tiên đều vì ngươi nói chuyện!” Lam tư truy mới vừa mở miệng đã bị một đạo trương dương thanh âm đánh gãy, theo nhìn lại, phát hiện là Vân Mộng Giang thị tông chủ bên cạnh kim lăng. Kim lăng khoanh tay trước ngực, vẻ mặt khinh thường bộ dáng, nhưng rốt cuộc làm hắn tìm được cơ hội phản kích. “Ai cần ngươi lo! Có bản lĩnh ngươi cũng làm tổ tiên vì ngươi nói chuyện a!” Lam cảnh nghi không cam lòng yếu thế. “Cảnh nghi, kim công tử cũng không phải cố ý.” Lam tư truy khuyên nhủ, nhưng hiển nhiên cũng vì có bao nhiêu đại tác dụng, lam cảnh nghi một bộ khó chịu bộ dáng. “Cảnh nghi.” Lam Vong Cơ mở miệng, lam cảnh nghi cả người một cái giật mình, cương thân mình nhìn về phía Lam Vong Cơ, phát hiện đối phương nhìn chằm chằm vào hình ảnh, lúc này mới yên tâm, chỉ phải từ bỏ.

Bên này kim lăng đang đắc ý, lại cũng bị nhà mình cữu cữu lệnh cưỡng chế đừng gây chuyện. Hắn bĩu môi, nếu là bình thường cữu cữu, mới sẽ không như vậy đâu!

【 Ngụy Vô Tiện ba lượng hạ hoả tốc đem mạc huyền vũ trong phòng hiến xá trận pháp tàn ngân hủy thi diệt tích, lao ra môn đi.

Hảo xảo bất xảo, tới là Lam gia người; muốn chết lại không chết, tới vẫn là Lam Vong Cơ!

Đây là cùng hắn đánh quá giao tế cũng từng đánh nhau người chi nhất, chạy nhanh triệt. Hắn vội vã tìm cái tọa kỵ, đi ngang qua một gian sân, bên trong có một ngụm đại cối xay, bộ một con môi loạn nhai hoa con lừa, thấy hắn hấp tấp chạy tới, như là có chút kinh ngạc, thế nhưng giống cái người sống giống nhau mắt lé xem hắn. Ngụy Vô Tiện cùng nó đối diện một sát, lập tức bị nó trong mắt một chút khinh bỉ đả động.…………】

“Lam Vong Cơ? Nga, phía trước ca bên trong xuất hiện vị kia a.” Giang muộn bừng tỉnh đại ngộ. “Người này đương xứng thượng ‘ hàm quang ’ chi xưng.” Nhiếp tung khẳng định nói. “Ân, nếu là hắn, ta nhưng thật ra không có gì kiến nghị.” Kim chứa nhướng mày, tuy rằng khó chịu, nhưng là xác thật là thực xuất sắc một người. “Hắn so ngươi càng xứng này hai cái từ.” Ôn mão bản cái mặt nói. Kim chứa cảm giác chính mình cả người đều không tốt, ôn hoàng ngươi nhưng câm miệng đi!

“Không có kết quả Ngụy Vô Tiện cũng thật có ý tứ, thế nhưng bị này đầu lừa đả động, khiến cho ta đều có chút tâm đã hiểu!” Giang muộn hứng thú dạt dào.

Tổ tiên nơi đó hứng thú bừng bừng, bên kia đã có thể chẳng ra gì. “Tư, tư truy, Hàm Quang Quân làm sao vậy???” Lam cảnh nghi thanh âm đều là run, “Ta cũng không biết a.” Lam tư truy cắn răng trả lời hắn. Giang trừng nhưng thật ra cảm thấy thống khoái cực kỳ, Lam Vong Cơ ngươi nhưng ly Ngụy Vô Tiện xa một chút đi! Ngụy Vô Tiện một gặp được ngươi liền thay đổi cái bộ dáng, làm năm đó hắn quả thực chịu đủ tra tấn.

Lam Vong Cơ rũ mắt, Ngụy anh vì cái gì không chịu thấy hắn? Vì cái gì sợ hãi nhìn thấy hắn? Nếu Ngụy anh như vậy chán ghét hắn, kia hắn phía trước làm hết thảy…… Nghĩ đến đây lại đột nhiên im bặt. Tuy không cam lòng không thoải mái, cũng không oán vô hận. Người như vậy, như thế nào bỏ được… Như thế nào bỏ được, đi như thế đãi hắn. Hắn tự hỏi tâm, là bất hối.

——————————————————————————

Ngụy Vô Tiện ta hận ngươi là khối đầu gỗ!!!

Còn có kim lăng tiểu bằng hữu không cần hâm mộ lam cảnh nghi đãi ngộ, mỗi người đều có phân.






Ma đạo tổ sư Lam Vong Cơ ma đạo tổ sư đọc thể giang trừng năm đại tổ tiên xem ma đạo lam cảnh nghi

Tác giả: Tố lưu quang
Tháng năm mười hào trở về băng tuyết sương nhận thúc đẩy bút, xẻo lòng ta thượng tấc tấc huyết ta ái ma đạo toàn viên, trừ tiên môn phá sản cùng kim ngựa giống nhanh tay Douyin không đăng lại
Triển khai toàn văn
1753 nhiệt độ 50 điều bình luận
Tựa thật phi thật: Hắn là kia cứng rắn nhất đá kim cương
Vong ưu..: 😱😱 phía trước nói tiện tiện giống ôn mão, hiện tại lại nói lão kim hào là hàm quang, chẳng lẽ tổ tiên đầu thai trọng tới sao???????
Túc dù chi hồn · tàn hoa nước mắt: Nếu tiện tiện là khối đầu gỗ; như vậy đem thành tựu là tảng đá. Không không không, có lẽ là khối thiết?
Vân trung tố: Đúng vậy, nhiều lời hai chữ, sẽ chết sao?
Lượn lờ mưa bụi sắc: Tiện tiện không phải đầu gỗ, hắn là cục đá _(:з” ∠)_
Mở ra APP tham dự hỗ động

Thế nhưng bị ngươi xem hết! Đi xem khác đi

Xem xét tình hình cụ thể và tỉ mỉ
APP nội xem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net