Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuẩn bị phòng ngủ

Khả Kỳ sau khi được lệnh của Vương ông chủ lập tức xuống tầng dưới chuẩn bị. Lại là nói đến nội thất trong khu nhà khách sạn này không thể không nhắc đến vẻ đẹp ưu mỹ của nó.

Khu nhà khách sạn "Vạn Đông" có bốn lầu. Lầu một (tầng trệt) bao gồm đại sảnh lớn, nơi tiếp tân được bày trí sang trọng, đèn đóm lóe sáng cả ngày. Tầng hai và tầng ba là phòng ngủ, tông màu chủ yếu là màu vàng kem, rộng thênh thang nếu đoán không nhầm thì vài trăm phòng gì đó, tầng bốn là khu phòng VIP, còn có sàng nhảy và quán bar dành riêng cho những ông, bà chủ đến tham dự đại tiệc. Ngoài ra nơi đây còn có một gian phòng nhỏ đủ dùng cho nhân viên có nhu cầu tá túc lại, đại khái là rất tốt đi.

.

.

.

Buổi tối nhanh chóng đến, Khả Kỳ cùng vài bạn đồng nghiệp và tiếp tân nam đã sớm tập hợp trước cổng chính của khu khách sạn. Một vài phút ngắn ngủi sau, con xe lamborghini đắt tiền di chuyển từ đằng xa đến rồi đậu lại hẳn trước cánh cửa kính to cao dẫn vào phía trong.

Khả Kỳ trong lòng không khỏi ngưỡng mộ chăm chú nhìn ngắm chiếc xe ngoại nhập trước mặt, từ bên phía tay lái, một người đàn ông to cao bước ra, trên người vận một bộ com-lê màu đen trơn, áo sơ mi phía trong màu trắng được ủi thẳng thắn, một chiếc cà vạt đen tôn lên màu áo của hắn.

Người đàn ông theo đánh giá của Khả Kỳ rất là phong lưu, hảo soái ca, tính cách xem chừng là khá lạnh lùng, khó có thể tiếp xúc.

Nhưng mà không sao nha, Khả Kỳ chính là yêu mến những người đàn ông có lập trường như vậy, nhìn qua thân hình rất cao ráo, có vẻ hơi gầy nhưng bả vai vẫn rất rộng a, còn có tóc dùng keo vuốt ngược về phía sau, lộ ra nơi thái dương sáng lạng.

Nam nhân một thân mình bước xuống, tay phải giao chìa khóa cho trị an, tự mình ung dung bước vào. Phía bên trong tụ tập nhiều người hơn, còn có mặt của Vương ông chủ, hắn ta đi đến, một tay đưa ra, thân mật nói

"Châu tiên sinh, ngài hôm nay lãng phí một chút thời gian đến đây gặp mặt . . . thật lấy làm vinh hạnh cho lão Vương tôi"

Nam nhân hạ thấp đai lưng, môt tay rắn chắc đưa ra nắm nhẹ vào bàn tay của Vương ông chủ, mở giọng "Cũng là do có diễm phúc được ông mời đến!!"

"Hảo a, nào. . . chúng ta mau đi lên lầu!?"
Vương Tuấn mở đường, tay phải hướng thang máy kính trọng mà mời Châu Phi Thùy bước vào trước, lúc đi không quên quay đầu lại hô khẩu hình miệng ba chữ "Chuẩn bị đi!!" lập tức tiêu soái bước đi.

Khả Kỳ nhận được lệnh ông chủ, bỏ ngoài tai mấy lời khen ngợi của đồng nghiệp, nhanh chân bước vào trong giang bếp rộng rãi, đem ra một chai rượu vốt-ca cùng hai ly thủy tinh chân cao được sắp xếp sẵn trên bàn rồi vọt lên tầng bốn.

Khả Kỳ tùy ý chỉnh sửa bộ y phục gọn gàng một chút, đứng trước cửa phòng VIP gõ ba tiếng, nhẹ giọng nói vào

"Tôi có thể vào không??"

"Đi vào."

Khả Kỳ nuốt một ngụm nước bọt, nhẹ nhàng đẩy ra cánh cửa màu gỗ nhung sang trọng, bên trong ray rắc ánh đèn nê-ông, ngọn màu vàng ngọn màu xanh, nhìn rất ảo diệu. Khả Kỳ cầm theo chai rượu, cẩn thận đặt hai ly thủy tinh xuống bàn. Động tác thuần thục rót vào trong hai chiếc ly một lượng rượu.

Chất rượu đỏ óng ánh đung đưa trong ly nước, mùi hương nhàn nhạt bay ra rất có cảm giác. Vương Tuấn một tay đón lấy ly rượu, tay còn lại đem ly kia lên, trao cho Châu Phi Thùy.

"Châu tiên sinh, mời anh"

"Được" Châu Phi Thùy nhàn nhạt đáp, đưa tay đón lấy ly rượu nhấp một ngụm, tầm mắt rơi trên phục vụ viên đang chăm chú nhìn mình.

Khả Kỳ trông thấy ánh mắt của anh, nhất thời nghĩ không ra mình đang làm gì, vội vàng cuối thấp đầu, mắt dán vào đôi giày bít mỏ.

"Đem thức ăn vào!!"
Vương Tuấn hạ lệnh, đặt ly rượu xuống, rút ra từ trong bao một điếu thuốc lá, đưa qua cho Phi Thùy

"Châu tiên sinh, anh có muốn dùng??"

"Đa tạ, tôi không hút!!"

.
.

.
.

Khả Kỳ lui ra cửa, trong bụng không ngừng hâm mộ nam nhân Châu tiên sinh gì đó đang ngồi trong phòng. Hắn ta vừa ít nói, vừa lạnh nhạt lại còn uống rượu rất điệu nghệ, còn có không hút thuốc nữa, a lại thêm ánh mắt rất có sức hút, làm trái tim cậu đập loạn không ngừng.

Khả Kỳ dùng bốt điện thoại nội bộ gọi xuống tầng dưới, theo như Vương ông chủ ra lệnh mang lên đồ ăn, xong chính mình cũng nhanh chân đi xuống phụ giúp một tay.

Cứ như vậy một bàn ăn thịnh soạn được đem ra, lúc Khả Kỳ đem hoa quả đi lên thì còn trông thấy hai người đàn ông nào đó đi từ ngoài vào, bước trước còn thấy hai người phụ nữ trẻ tuổi ăn mặc sang trọng sóng vai.

Khả Kỳ một lần nữa đẩy ra cánh cửa, đem hai đĩa trái cây ướp đem vào, nghiêm chỉnh đặt lên bàn, song cuối đầu lên tiếng

"Vương ông chủ, tất cả đã chuẩn bị đầy đủ, tôi xin lui trước!!"

"Được" Vương Tuấn khá hài lòng gật đầu một cái, lập tức vẫy cánh tay cho cậu đi.

Khả Kỳ thận trọng liếc mắt nhìn Châu Phi Thùy một cái, bản mặt rõ sung sướng, luyến tiếc bước ra ngoài.

.

.

.

Khi xuống tầng dưới, cậu được phân công chuẩn bị phòng ngủ đặc biệt cho Châu tổng giám đốc ở tầng ba, không hai lời, Khả Kỳ vui vẻ cầm theo chìa khóa phòng mà đi lên.

Khả Kỳ đút chìa khóa vào ổ, đi vào bên trong thuận tay kéo cửa lại, bên trái cánh cửa có đặt sẵn một xô to đừn công cụ, Khả Kỳ tự nhiên đem lên, một vòng bao quát căn phòng.

Đầu tiên, cậu vào phòng vệ sinh chà qua loa bồn tắm một lần, bắt đầu mở vòi cho nước ấm chảy xuống từ từ. Tiếp theo, Khả Kỳ dùng nước xịt thơm xịt chung quanh phòng tắm một cái, treo thêm một chiếc khăn lông to lên sào sau đó quay ra đóng lại cửa phòng.

Khả Kỳ bật chế độ đèn led màu vàng cam dịu dàng, chính mình phủ lại ra nệm, kéo rèm cửa, đem điều hòa vặn đến ấm áp, mang theo một chai rượu wicky loại nhẹ đặt trên bàn thủy tinh nhỏ trong phòng, cuối cùng Khả Kỳ đem một cái CD giao hưởng bỏ vào ổ nghe, chỉnh âm lượng vừa phải.

Khả Kỳ nhìn bao quát lại một lần nữa căn phòng, trán đã lấm tấm mồ hôi, cậu đưa tay lau đi thái dương, gật đầu hài lòng vì công sức của mình rồi đi ra ngoài.

.

.

.

Su: Bạn trẻ nào hứng thú đam mỹ nhớ đón đọc nha^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC