CHƯƠNG 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Về đến nhà, Hàn Linh với sắc mặt tươi hơn hoa mà chạy thẳng vào phòng. Má Dương thấy vậy cũng vui lây, từ khi bà nội mất cậu chưa từng cười như thế bao giờ. Má Dương bước vào, gõ cửa 1 cách lịch sự.

"Mẹ à!!! Mẹ vào đi!!!" Hàn Linh tươi rói rạng rỡ.

" Mày hôm nay sao vui bất thình lình vậy hả con????" Má Dương tò mò.

" Mẹ thử đoán xem????"Cậu con trai nằm tựa vào thành giường, lấy chiếc gối kê ở sau lưng .

" Mày có người yêu rồi hửm???" Má khẳng định 1 cách chắc nịch.

" Ủa, sao mẹ biết tài vậy???" Bé Linh ngốc nghếch tròn mắt nhìn má =)))

" Tao đẻ ra mày, không hiểu mày thì hiểu ai? Khai ra mau con gái nhà ai mà lại chột mắt yêu phải mày chứ????" Má Dương cười lớn.

Im lặng 1 hồi, bất chợt, Hàn Linh nắm lấy tay má Dương, rồi ghé vào tai má thì thào: " Mẹ nghĩ sao nếu người con yêu là một người đàn ông????"

"..."

Má Dương im lặng. Hàn Linh tưởng rằng sẽ có một trận cãi nhau nảy lửa nhưng rồi mọi chuyện lại đi theo 1 hướng khác. Má Dương ôm Hàn Linh vào lòng rồi thủ thỉ : " Mẹ đẻ ra mày nhưng không có quyền gì để quyết định cuộc sống tương lai của mày. Mày thích thì mẹ cũng thích, mày cho nó là người tốt thì mẹ cũng sẽ cho nó là người tốt. Cho dù người ta có nói gì thì mày cũng đừng quan tâm bởi vì đây là cuộc sống của mày. Mẹ ủng hộ."

Hàn Linh chưa thể tin được vào tai của mình, những điều cậu vừa nghe là thật????

" Mẹ vừa nói gì??? Mẹ đồng ý sao????"

Má Dương mỉm cười, ghé vào tai Hàn Linh nói nhỏ : " Mày phải nhớ đến công dưỡng dục của mẹ mày 20 năm qua!!! Nhất định phải nằm trên, phải nằm trên rõ chưaaaaaa????"

Nói xong liền bước ra ngoài rồi đóng cửa nhanh chóng, mặc kệ cho người kia còn chưa kịp hoàn hồn bởi những câu nói của mình. Má Dương sải bước hiên ngang ra khỏi phòng, vừa vào phòng ngủ thì cười tươi như hoa. Má lấy chìa khoá, mở chiếc hộp cũ kĩ cất trong tủ đã lâu. Lớp bụi dày đến mức thổi 2-3 lần nhưng vẫn bám rất nhiều. Bên trong là vô số những quyển sổ. Bà lấy quyển sổ màu xanh, in hình bông hoa hồng ở giữa, viền mép xung quanh chỗ thì quăn mép, chỗ thì rách. Thật may, phần chính trong quyển thì vẫn nguyên vẹn.

 " Ngày 12/07/1972 : Cảm giác thích nhìn bọn con trai yêu nhau? Phải chăng mình biến thái??? Chuyện gì đang xảy ra vậy nè???" 

Má đọc trang đầu tiên của quyển sổ, rồi lật thêm vài tờ nữa .

" Ngày 28/09/1972 : Cảm thấy những người đồng tính thật sự quá đau khổ, họ đã làm sai cái gì cơ chứ??? Tại sao họ lại phải chịu cảnh bị cô lập trong khi họ cũng là người bình thường. Họ cũng có quyền được sống, được hạnh phúc, được yêu thương mà !!! Nếu sau này mình có con trai, nếu nó yêu đàn ông, chắc chắn mình sẽ chấp nhận mà chúc phúc cho nó."

Đọc đến đây, má Dương gấp quyển sổ lại rồi cất chiếc hộp vào trong tủ, mỉm cười mãn nguyện. Hoá ra, má Dương từng là hủ nữ. Thật là quá may mắn. :*

~~ Chương này ngắn vậy thôi, rút kinh nghiệm rồi, mỗi chương tui viết ngắn ngắn chút cho dễ đọc nghennn~~ iu iu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net