1. Thời Gian Để Hồi Phục Những Vết Thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cũng đã mất một thời gian dài, rất rất dài, để anh có thể healing bản thân mình và quay trở lại với anh của những ngày đó.

Nhưng rồi anh đã nhận ra mình đi sai đường. Vì những vết thương ngày đó anh tự gây ra cho bản thân mình là quá lớn. Anh đã từng ước gì ngày đó, anh không dành tình cảm cho em nhiều đến như vậy, rồi cũng sẽ chẳng đau lòng khi em đi khỏi cuộc sống của anh.

Và anh đã sống suốt năm tháng qua để healing. Đã thay đổi để mình khác đi chính bản thân trong quá khứ. Và tất nhiên những sự thay đổi đấy đều đã biến anh thành một con người khác hoàn toàn với những ngày yêu em. Rồi anh cũng đã thoáng quên đi hình bóng của em, thoáng quên đi những cơn đau dày vò anh hàng đêm.

Để rồi giờ đây, ngồi nghĩ về những điều anh đã đi qua trong suốt những năm tháng đó, anh thấy bản thân mình thật ngốc. Rằng anh đã sai khi nghĩ rằng thời gian sẽ giúp anh chữa được vết thương. Khi mà ở đó chỉ còn lại là những vết sẹo, những chai sần. Những giọt máu đã ngưng chảy, nhưng kí ức thì cứ mãi ở đó.

Nhưng anh có cảm giác rằng, những mảnh kí ức đó không giống với những điều mà anh đã cố gắng để quên suốt thời gian vừa qua. Anh không cảm thấy đau nữa. Anh nhận ra những vết thương đó như nhắc nhở anh về những điều đã cũ, để anh không mắc những sai lầm đó lần nữa. Để anh có thể dành trọn tình yêu cho người con gái tương lai, người sẵn sàng yêu anh hơn bất cứ ai đã từng.

Anh đã từng nghi ngờ, liệu rằng thời gian có thể giúp anh chữa lành những vết thương? Và đúng, điều đó là có thể. Những vết thương lành lại, đem đến cho ta những vết sẹo để đời, và từ đó, khép lại những nỗi đau và từ đó biến tất cả thành những mảnh kí ức đẹp nhất của một đời.

Cảm ơn em, vì tất cả.
_____

Và đây là những điều đầu tiên mình muốn viết.

Chủ nhân câu chuyện này là ai, đến cả mình cũng chẳng thể nhớ. Nhưng cậu ấy đã thật sự cố gắng để healing bản thân mình trong suốt thời gian ấy.

- Vậy thời gian có thể chữa lành những vết thương?
- Có.
- Vậy bao lâu?
- Đến khi bạn không còn thấy đau nữa. Và cảm nhận mọi thứ thật nhẹ nhàng như cái cách mà nó đã đi qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net