#Cameo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YunDong (1)

Song Yunhyeong hiện giờ đang là sinh viên năm nhất.

Anh đang có một cuộc sống đúng như ý muốn : là freshman đúng nghĩa, có công việc part-time ổn định, bạn bè anh em đầy đủ, đẹp trai (là anh thấy như thế).

Nhưng chỉ đang thiếu đúng một thứ.

Là tình yêu.

Đúng rồi, là tình yêu.

Tại sao Song Yunhyeong đẹp trai lừng lẫy gái nhìn là chết trai nhìn ghen tức chết lại chưa có bồ ? Đây là câu hỏi anh tự hỏi mình hằng đêm, khi vùi đầu vào nệm và nhìn cánh tay mình. Phải, mấy thằng bạn cùng phòng thằng nào cũng có ghệ nằm trên cánh tay mỗi tối, trong khi cánh tay của Yunhyeong lại lạnh ngắt.

Đừng hỏi người khác, tự hỏi bản thân đi Yunhyeong, lỗi tại cái tính dì ghẻ của anh đấy.

_____

Hôm nay chỗ part-time của Yunhyeong có người mới vào. Yunhyeong chả buồn để ý nữa, việc không có bạn gái làm tự trọng của anh tổn thương sâu sắc, làm cuộc đời anh cứ như là bức tranh xấu hoắc của thằng bạn chung phòng.

Nói chung là đang tệ hại dữ lắm.

- A xin lỗi, anh ơi, cái này để đâu ạ ?

Giọng nói của ai đó, nhẹ nhàng mà truyền cảm lắm, êm như giọng hát làm Yunhyeong phải ngước mặt dậy. Một cậu trai mặc áo học sinh phổ thông, tay ôm thùng, mỉm cười nhìn anh.

Và đó là lần đầu tiên anh gặp Kim Donghyuk, cũng như là người đầu tiên làm anh biết yêu, và cũng là người khiến anh suốt đời không thể nào buông tay được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net