Phần Không Tên 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Đi vào Tiểu Lưu thôn, phòng ở chính rất lụi bại, trên thân người mặc đích nhưng thay đổi dạng, hơn nữa tinh thần khí đều đặc biệt tốt, đảo điều không phải thôn dân không có tiền trở mình phòng mới, lại càng không thị không có tiền che phòng mới, bọn họ đã sớm thôn trường thuyết muốn che tập trung nơi ở chuyện, bọn họ cũng không tưởng bả tiễn không công lãng phí trở mình phòng mới thượng, năm ngoái mùa đông bọn họ mỗi người buôn bán lời không ít, hoàn có một chút nhân mang theo thái vãng quanh thân đích thành khứ, mại đích giới muốn bỉ kinh thành cao hơn nữa ra một ít, cải bắc thảo một chút cũng không sầu mại, còn có trong đất khấu đích môi quả, tại mùa đông lý tất cả đều mại vào tòa nhà lớn lý, cái kia giới càng cao, một người là có thể mại thượng kỷ văn tiễn, mặc dù là như vậy, tòa nhà lớn lý đích nhân cũng không có nghĩ quý, hữu kỷ hộ tòa nhà hẹn năm sau mùa đông đích cung ứng, hiện tại Tiểu Lưu trong thôn đích thôn dân hận không thể tới rồi mùa đông bả sở hữu năng trồng trọt đích địa phương tất cả đều khấu thượng lều.

Tiểu Lưu thôn đích thành công kéo liễu tứ huyện cái khác đích làng, thôn trường môn gom lại cùng nhau thảo luận đích đều là tới rồi mùa đông muốn loại cái gì, khả nghìn vạn lần bất năng loại trọng dạng liễu, bằng không sẽ không có thể bán ra đắt liễu. Kinh thành cái khác đích huyện nhìn tứ huyện phát triển đích náo nhiệt, cũng theo trông mà thèm, muốn học trộm hai tay, đáng tiếc tứ trong huyện mặc kệ thị người nào thôn, mặc kệ thị dính cái gì thân mang theo cái gì cố, cho dù là thân gia, cũng đều hỏi không ra cái gì, tứ huyện đích thôn trường mỗi ngày gõ trong thôn đích nhân, nếu là bả kiếm tiền đích kỹ năng truyền đi ra ngoài, nhượng đại gia kiếm không được tiễn, như vậy cũng đừng quái đại gia không khách khí. Thôn dân cũng không sỏa, biết na đa na ít, hiện tại chỉ bất quá tài một năm, dù thế nào trở ra bả biện pháp ô thượng vài, chờ bọn hắn bả bạc tồn đắc xấp xỉ liễu, tài năng để cho người khác biết, muốn làm sơ bọn họ gặp tai hoạ đích thời gian, huyện khác đích nhân thế nào không có đa xem bọn hắn liếc mắt, cho dù là thân gia cũng không có thân bắt tay, hiện tại thấy bọn họ kiếm tiền liễu tựu thấu bắt đầu, nghĩ đến thật là mỹ.

Đối đại gia đích tìm cách, Ngô Đại Mai tịnh không nói gì thêm, chỉ là tại trở về thành đích thời gian vấn quỹ tạc lỗi, thôn dân đích tìm cách có hay không chính xác. Quỹ tạc lỗi chẳng tiên sinh vì sao hỏi hắn vấn đề này, khả y lấy bản năng, hắn nghĩ thôn dân làm được không có sai. Ngô Đại Mai cười lắc đầu, quỹ tạc lỗi kiến tiên sinh như vậy, liền truy vấn liễu nhất cú, "Tiên sinh nghĩ bọn họ hữu thác mạ?"

"Trên đời nào có tuyệt đối lỗi dữ đối, chỉ là lập trường bất đồng mà thôi." Ngô Đại Mai nhẹ nhàng đích vỗ đã rồi ngủ đích nhi tử, khéo tay lôi kéo quỹ tạc lỗi, giờ khắc này Ngô Đại Mai đã đối kiếp trước đích thân nhân tiêu tan.

Lý cẩn bất Giải tiên sinh vì sao nói như vậy, hắn phải đợi trở lại lúc cấp phụ hoàng viết phong thư hỏi một chút.

Thiên tử nhìn tín, ngón tay xao lấy ngự án, thôn dân chi tưởng hữu thác mạ? Không có. Thế nhưng tại địa vị cao người xem ra, đó là hữu thác đích, hữu thử chờ tốt tìm cách nếu là mở rộng đi ra ngoài, tất nhiên năng nhượng càng nhiều đích người đang mùa đông ăn thượng mới mẻ đích rau dưa, khả tại buôn bán lời tiễn đích thôn dân xem ra, phản quý thái loại đích nhiều người liễu, bọn họ đích thu hoạch tựu thiếu, hay theo chân bọn họ thưởng bạc. Việc này muốn giải thích thế nào?

☆, đệ 140 chương nhất tứ O

Giải thích thế nào? Nhìn rơi xuống trên bàn sách đích thiên tử tự tay viết tín, Ngô Đại Mai khóe miệng rút trừu, hắn thượng biết rằng giải thích thế nào. Ngô Đại Mai nghĩ hắn tựu không nên lắm miệng vấn lý cẩn đối dữ thác đích tổng đề, nếu như không hỏi, cũng sẽ không có hiện tại cái này nan đề, có nữa giải quyết như vậy chuyện không nên trong triều đại thần chuyện mạ? Đâu luận đến hắn lai giải. Ngô Đại Mai bả vấn đề vứt cho liễu lâm kế thiện, lâm kế thiện cũng nhăn lại lông mày, tứ huyện phát triển thật là tốt, đó là hắn quản lý có cách, hôm nay đích tứ huyện hòa bọn họ vừa tới thì so sánh với, không thể nói thị long trời lở đất đích biến hóa, khả dã biến hóa không nhỏ, riêng là toàn quốc trên dưới người thứ nhất bị sông đào bảo vệ thành vây quanh đích thành, liền đã rồi đưa tới liễu rất nhiều người nhiều quan khán.

Kinh thành đích sông đào bảo vệ thành đã hoàn công, lâm văn lương bởi vì giám sát có công, bị đề thăng tới nhất phẩm quan to, liên lâm Văn thị cũng được phong nhị phẩm cáo mệnh phu nhân. Chỉ là Lâm gia rất là điệu thấp, ở tại nhạc phụ gia đích lâm văn lương hoàn toàn không nghĩ quá muốn bàn đi ra ngoài, tại thăng quan đích thời gian chỉ là mời mấy cùng nhau công tác đích đồng liêu ăn bữa cơm, sau đó tựu đóng cửa từ chối tiếp khách liễu. Văn gia đích quản gia đối mỗi một vị đệ liễu bái thiếp đích nhân trả lời đều là chủ gia ra ngoài, về phần chân ra giả ra, thùy cũng không có thể chạy đi cửa thành hỏi đi! Hiện tại ai chẳng biết Lâm gia thị tương bánh trái, hoàng thất tối hữu thực lực đích hai vị Vương gia đều cùng bọn chúng giao hảo, bọn họ dám động mạ? Liên nghị luận nói cũng không dám nhiều lời, chỉ sợ bị thùy nghe xong khứ, xoay người khứ bẩm báo Lâm gia nơi nào.

Lâm văn lương bị nhắc tới nhất phẩm quan to, phu nhân lại được phong cáo mệnh, việc này truyền tới liêu thành, lập tức khiến cho liễu không nhỏ đích nội ba, nhất là nghiễm nhiên quản gia nghiệp thiên tới rồi liêu thành đích Lâm gia nhân trong tai, càng nguy chuyện. Lâm gia huynh đệ hai người, khó có được đích có thống nhất đích tìm cách, bọn họ đều hoài nghi đương sơ tiểu đệ một nhà thiên ra tộc là bọn hắn một nhà cầu đến thiên tử nơi nào đích, bằng không thiên tử thế nào hội hạ như thế một đạo chỉ. Hai người có ý nghĩ như vậy lúc, liền càng muốn lại càng thị nghĩ tựu là như thế này, tiểu đệ thị không muốn để cho bọn họ theo hắn hưởng vinh hoa phú quý. Thương nhân có nữa tiễn có thể làm sao, đâu so sánh với có quyền, hôm nay tiểu đệ ngồi trên liễu địa vị cao, anh cả nhưng chỉ có thể kiền nhìn, cái này gọi là cái gì đạo lý, không được bọn họ đắc tưởng nghĩ biện pháp.

Lâm văn lương từ lúc bị đề thăng lúc, làm việc liền càng cẩn thận, lâm Văn thị cũng đi ra đại môn, bình thường hòa các đại thần đích phu nhân gặp nhau, đại thần phu nhân nhìn thấy lâm Văn thị, đầu tiên là chúc, đón đó là hỏi lâm Ngô thị gần nhất đang làm cái gì, đương nhiên lời này bất năng minh lấy vấn, đắc nói bóng nói gió. Lâm Văn thị điều không phải sỏa đích, thế nào khả năng thính không ra nói ngoại âm, đơn giản thị muốn biết hoàn có thể hay không có nữa đại đích công trình. Có hay không, lâm Văn thị đều sẽ không nói đi ra đích, hắn cũng không tưởng hài tử chuyện bởi vì hắn một thời bất tra ra cái gì đường rẽ, hiện tại trong triều đình còn có thông đồng với địch đích nhân, ai biết thông đồng với địch đích đều là thùy, có thể hay không bả bọn nhỏ bán, đến lúc đó chân nếu là chọc cái gì tai họa, hắn cũng không dùng sống.

Lâm văn lương đích hai vị anh cả mang theo đoán rằng tiến tiếp đi tìm mẫu thân, tại mẫu thân đích ngoài cửa thấy đối phương lúc, khó có được đích không có đối nghịch, vấn rõ ràng ý đồ đến lúc, nhất tề vào cửa, bọn họ muốn làm chuyện mặc kệ lão thái thái có đồng ý hay không, bọn họ cũng muốn nhiều đả một bắt chuyện. Lâm lão thái thái nghe xong lưỡng nhi tử nói hậu, không có lập tức làm ra phản ứng, lâm lão thái thái đảo điều không phải tại tự hỏi tiểu nhi tử, tha tưởng chính là đương niên tha hòa muội muội để gia tài tranh một ngươi chết ta sống, hôm nay như vậy tràng diện rơi xuống liễu tha nhi tử môn đích trên người, này rốt cuộc lên trời cấp của nàng cảnh kỳ mạ? Lâm lão thái thái tự nhiên là không đồng ý lưỡng nhi tử đích tìm cách, thế nhưng tha cũng tòng lưỡng nhi tử đích trong mắt nhìn ra bọn họ đã hạ quyết định.

"Nương, ngẫm lại Lâm gia, lẽ nào nương không muốn thấy Lâm gia đích cửa hàng trải rộng toàn bộ triêu." Lâm lão đại nhìn mẫu thân, hắn tựu không tin mẫu thân hội không động tâm.

Lâm lão đại nói thực tại nhượng lâm lão thái thái tâm động, ngẫm lại tiểu nhi tử hôm nay thị đại quan, nếu như giúp đỡ một bả, Lâm gia bả cửa hàng khai biến toàn bộ triêu cũng hay một thời gian thượng đích vấn đề. Lâm lão thái thái không có hơn nữa phản đối nói, trầm mặc liền cùng cấp vu cam chịu liễu lưỡng nhi tử đích thuyết pháp, về phần cảnh kỳ và vân vân, xảy ra gia nghiệp trước mặt, liền không hề toán cái gì.

Liêu thành đích Lâm gia rục rịch, Ngô gia nhưng tương tiểu điếm đóng, ngô A Vượng nhận được liễu đại đễ đích tín, quyết định bả cửa hàng đóng, tái trí ta điền sản, trở lại trồng trọt khứ, kinh thương việc điều không phải hắn sở Thiện Trường đích, mấy năm nay trong có chút tồn bạc, cửa hàng trong thu hoạch lợi đích đầu to, đa bị bọn họ dùng cho làm việc thiện, đảo cũng vi Ngô gia để lại một thiện danh, hôm nay ngô thôn đích nhân đi tìm lai, còn không chờ bọn hắn nháo, liền tiên có người bả bọn họ vây quanh, cũng không động thủ, hay bất để cho bọn họ tới gần Ngô gia người, mặc kệ ngô thôn đích nhân nói cái gì, cũng không có nhân tin tưởng bọn họ nói.

Ngô thôn đích người đang liêu thành không có chiếm được hảo, liền nghĩ có muốn hay không đi tìm Lâm gia hỏi một chút, khả Lâm tri phủ đã rồi vào kinh, bọn họ năng đi hỏi ai đây? Lâm gia hai huynh đệ thế nhưng không tiều được với ngô thôn đích đanh đá môn, bọn họ coi như là thiếu xung phong đích nhân, cũng sẽ không dùng những ... này đanh đá, bị bọn họ lại thượng, còn có thể có cái gì hảo, không nhìn ngô A Vượng bả kiếm tiền đích tiểu điếm đều đóng.

Lâm gia cố tình muốn mãi muốn tiểu điếm, nhưng chậm một, bị lâm kế thiện một vị cùng trường bạn tốt trong mua khứ, kỳ thực tại ngô A Vượng quyết định bả tiểu điếm chuyển đi ra ngoài trước, lâm kế thiện liền đã vì nhạc gia cung cấp liễu mấy nhà khả tuyển, ngô A Vượng tại đây mấy trung, liếc mắt liền lựa liễu, đồng dạng lộ vẻ thiện danh đích nhân, hai nhà nhân thấy lúc, liên cò kè mặc cả cũng không có, trực tiếp liền vỗ bản, đi nha môn làm đăng ký, ngô A Vượng lại tại trong nha môn mua ta địa, sau đó tòng thương hộ biến thành nông hộ. Tuy nói hiện tại thương hộ người ấy cũng có thể tham gia khoa cử, thế nhưng còn hơn thương hộ người ấy, bất luận thị tiên tử, chính đề cử người, chính canh trọng điểm nông hộ, cũng cũng chỉ có thu chỗ tốt thì, mới có thể đối thương hộ bày ra tốt sắc mặt.

Ngô Đại Mai nhượng trong bả cửa hàng qua tay, cũng không phải bởi vì thương hộ việc, hắn tưởng bả loại phản quý thái chuyện tại liêu thành mở rộng khai, nếu như tượng thôn dân môn suy nghĩ đích, bả biện pháp bưng kín, tái kiếm một vài tiễn, tiễn kiếm vài, tất cả mọi người sẽ không thấy đủ đích, hơn nữa một ngày tạo thành phôi đích tuần hoàn, sau đó một ngày xuất hiện mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển, bọn họ khẳng định thị không tiếp thụ được đích. Ngô Đại Mai cũng không có tưởng lập tức tựu chặt đứt thôn dân môn đích tiền lời, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không cổ vũ ý nghĩ như vậy. Ngô Đại Mai tưởng tại các tỉnh các nơi đều làm ra như thế một người làm thí điểm nơi làm thí điểm, sau đó một điểm một điểm đích đẩy ra, đến tối hậu hay áp dụng tự nguyện hòa triều đình điều tiết khống chế lai khống chế giới cách. Những ... này tìm cách cũng không phải Ngô Đại Mai một người nghĩ ra được đích, lâm kế thiện từ đó cung cấp liễu rất nhiều đích ý kiến, hai người bả tìm cách quy nạp hảo lúc, liền cấp thiên tử viết một sổ con, về phần có thể hay không đi, bọn họ cũng không có thể xác định.

Ngô Liễu thị đối thương hộ, nông hộ và vân vân tịnh không thèm để ý, chỉ cần nam nhân bất quản gia lý gì đó tiện nghi ngô thôn đích nhân, hắn tựu thỏa mãn. Ngô thôn đích mọi người thị dưỡng bất ăn no đích lang, trong nào có tiễn dưỡng bọn họ. Từ lúc đại đễ ra cửa, hắn nhìn nam nhân đối hai người đệ đệ thường thường xuất hiện lại có ta nhẹ dạ, nếu không phải nhi tử bình thường thuyết thượng vài câu, nam nhân sợ là đã sớm len lén đích cứu tế hai người đệ đệ liễu. Ngô Liễu thị kỳ thực thuyết cong ngô A Vượng, ngô A Vượng trước đây thị nhẹ dạ, bình thường niệm thân tình, khả từ lúc đã trải qua lưỡng đệ đệ nháo nha môn chuyện lúc, hắn đâu còn dám hòa những người này lui tới, vưu kì hiện tại đại đễ cũng là không lớn không nhỏ đích quan, hắn càng không thể hòa bọn họ liên hệ, bị bọn họ thiếp thượng còn có thể hữu hảo, hôm nay ngày quá đắc hảo, hắn thế nào khả năng bày đặt ngày lành bất quá, gặp phải tai họa lai, hắn là không có gì đại chủ kiến, khả dã phân đắc thanh nặng nhẹ.

Tập trung nơi ở đích làm thí điểm nơi làm thí điểm cũng không có rơi vào người nào thôn, mà là trước tiên ở thị trấn nội vận tác, bên kia kinh thành đích tòa soạn báo song song cũng bắt đầu tân kiến công nhân viên chức khu dân cư. Hai bên song song bắt đầu, tứ huyện bởi vì che đích diện tích tiểu, bỉ kinh thành tiên hoàn công. Tứ huyện che đích lâu thị lầu ba, che hảo lúc, Ngô Đại Mai đi trước lầu ba thử một chút vòi nước, hắn gánh thủy không thể đi lên, khai van phóng xuất thủy hậu, nhượng Ngô Đại Mai thở phào nhẹ nhõm, chỉ là dòng nước cũng không tượng lầu một lớn như vậy. Lầu một muốn đại lượng phóng thủy, lầu ba phóng xuất đích dòng nước tựu canh nhỏ, làm sao tăng áp lực thị ngày sau một đoạn trong thời gian, Ngô Đại Mai muốn giải quyết đích vấn đề. Phòng ở kiến hảo, thùy trụ? Tại kiến trước, phòng ở đích nơi đi liền đã định rồi xuống tới, công bộ tới được nhân trụ đích đều là đến lúc tô đích, tại kiến phòng trước, đưa ra thùy trụ thì, công bộ trong nha môn đích nhân liền được một cận thủy lâu thai đích cơ hội, cùng Lâm đại nhân nói bọn họ hiện nay nơi ở đích "Trắc trở" hậu, Ngô Đại Mai liền đồng ý.

"Tiên sinh, trong phòng hữu nhiều như vậy đích cái ống, tới rồi mùa đông còn có thể hữu thủy mạ?" Lý cẩn nhớ kỹ tại trong cung thì, trong giếng đích thủy tới rồi mùa đông sẽ kết băng.

"Có, tiên sinh cho ngươi hòa bên người chiếu cố người của ngươi để lại một chỗ phòng ở." Năm ngoái mùa đông đích thời gian, Ngô Đại Mai cũng lo lắng thông tiến các gia các hộ đích ống nước có thể hay không đông lạnh liễu, lo lắng liễu một người mùa đông, cũng không có nghe được nhà ai đích ống nước xảy ra vấn đề, nhà lầu lý đích ống nước hẳn là không có vấn đề đích, nói như thế nào nhà lầu đích sưởi ấm có thể sánh bằng các gia các hộ bản thân thiêu than đá muốn ấm áp."Tới rồi mùa đông, ngươi có thể bản thân nghiệm chứng." Ngô Đại Mai cũng muốn bàn tiến đến trụ, chỉ là bọn hắn hiện tại trụ đích phòng ở thị quan phối, bàn đi ra ngoài tóm lại thị bất hảo đích, cũng may nhà bọn họ tại nhà lầu che đích thời gian cũng thuận tiện bả điện thông liễu, hiện tại hắn thế nhưng ngoại trừ công nghiệp quân sự, hoàng cung lúc đích nơi thứ 3 đã bắt đầu dùng điện đích địa phương. Tập quán sớm tựu nằm xuống đi vào giấc ngủ, hiện tại có đèn điện, sẽ gặp không khỏi đọc sách thấy vãn, thế cho nên ngày thứ hai buổi sáng tổng nghĩ thụy thiếu.

Kinh thành đích nhà lầu che hảo lúc, thiên tử thân tử khứ tham quan liễu một vòng, đối phòng ở kiên cố chờ vấn đề hỏi cùng đi đích Tam vương gia, Tam vương gia phi thường chăm chú đích trả lời thiên tử nói ra đích vấn đề, tựu tập thể cung noãn cũng hướng thiên tử làm giới thiệu. Thiên tử hiếu kỳ đích theo đi một chuyến nồi hơi phòng, nhìn kiểu mới gì đó, thiên tử vấn đích cũng không phải thùy nghĩ ra được đích, mà là, "Thứ này thị lão tứ bên kia làm ra tới?"

"Thị, lão tứ thuyết nhìn năm nay mùa đông cung noãn đích tình huống, nếu là có thể bả biên quan đích đóng giữ trong thành cũng biết." Tam vương gia chỉ vào nồi hơi, "Tới rồi mùa đông, cái này là có thể động chuyển, lò nấu rượu lô dùng đích nguyên liệu, muốn sớm đích tựu đối ngoại thu mua, về phần giá đắc chia đều đến mỗi hộ."

Thiên tử gật đầu, "Năm nay tiên nhìn, nếu như được không, năm sau nhượng chuyên gia mở rộng tới các nơi."

☆, đệ 141 chương nhất bốn mươi mốt

Tòng nhà lầu kiến hảo lúc, rất nhiều người liền bắt đầu hy vọng lấy mùa đông đích đến, bọn họ tưởng phải biết rằng tới rồi mùa đông lúc, có đúng hay không đúng như Lâm đại nhân theo như lời đích, bên trong phòng thị noãn đích, hệ thống cung cấp nước uống cũng là có thể sử dụng đích. Tứ huyện nội các trong thôn đích nhân, mỗi khi vào thành đô hội khứ nhà lầu nơi nào chuyển thượng một vòng, nhìn như vậy đích phòng ở, bọn họ ngực bắt đầu phạm cộng lại, như vậy đích phòng ở trụ đi vào, thực sự có thể chứ? Hội so với bọn hắn hiện tại trụ đích thoải mái? Không có thấy bên trong đích không gian, làm cho môn bắt đầu do dự, nhưng như vậy đích do dự rất nhanh đã bị có thể ủng có nhiều hơn địa phương trồng trọt mà thay thế được, ngẫm lại trụ đích địa phương điểm nhỏ cũng không có gì, chí ít trời mưa thì không cần lo lắng có thể hay không lậu vào trong nhà lai.

Thôn dân môn hoài lấy chờ đợi, Ngô Đại Mai đã ở lo lắng hiện thực có thể hay không hướng hắn sở dự đoán đích như vậy, tới rồi mùa đông ống nước sẽ không đông lạnh, trong phòng ấm áp đích. Trên thực tế Ngô Đại Mai đích lo lắng cũng không phải buồn lo vô cớ, mấy thứ này mặc kệ thị hải ngoại, chính bản thổ đều chúc thứ nhất sáng chế, bất luận kinh thành, chính tại tứ trong huyện đều có không ít người nhìn chằm chằm, Ngô Đại Mai đích áp lực rất lớn. Nhà lầu đích mái nhà tại mùa hạ đứng vững liễu áp lực cũng không có xuất hiện lậu vũ chuyện tình, điều này làm cho Ngô Đại Mai thở phào nhẹ nhõm, đón đại gia tán thán chính là lời nói, Ngô Đại Mai ngực đích áp lực một chút chưa từng ít, hắn không có gì tự tin đích, ngoại trừ trồng trọt ở ngoài. Tứ huyện hôm nay đã thị kinh thành đích nông sản phẩm nhà giàu, nhà cái trong đất đích điều điều tự động tưới nước quản nhượng thôn dân môn tỉnh liễu không ít khí lực. Ngô Đại Mai tá do hiện đại đích một ít máy móc, kinh qua hắn đích thay đổi mà làm ra đích kiểu mới nông cụ rất hoan thôn dân đích hoan nghênh. Nhà cái trong đất đích sống dễ dàng liễu rất nhiều, cũng nhượng thôn dân trong tỉnh hạ một ít sức lao động, những người này cũng không có nhàn rỗi, mà là đến trong kinh thành tân kiến đích một ít trong nhà xưởng tầm một việc vi trong thiêm ta tiền thu.

Trong nhà có liễu tiền nhàn rỗi, thôn dân liền bả hài tử đưa vào thư đường, bất luận là nhi tử chính đễ, giống nhau đối xử bình đẳng, hôm nay đại gia khả không ai dám nói nhượng đễ khứ đọc sách có ích lợi gì nói, ngẫm lại Lâm đại nhân, nhìn nhìn lại trong đích biến hóa, nếu là nói như thế nữa, không cần người khác nói cái gì, bọn họ tiên cấp bản thân lưỡng cái tát. Cũng không phải tất cả mọi người nghĩ đễ khứ đọc sách thị chuyện tốt, bọn họ nghĩ bả đễ dưỡng phát ra, đến lúc đó hay là muốn lập gia đình, na điều không phải mất trắng tiễn, ôm ý nghĩ như vậy đích nhân, nhưng thị cầm tiễn cấp nhà mình đích đễ đưa đi đọc sách, chỉ là tiễn nã đắc điều không phải rất tình nguyện, bọn họ chỉ là không muốn bị người ở sau lưng nói huyên thuyên. Một ít nghĩ đến trường quá đích nhân, nhưng thật ra xua đuổi khỏi ý nghĩ, bọn họ bả đễ dưỡng đắc hảo, sau đó giá đắc tự nhiên cũng là tốt rồi, không đề cập tới nhà mình có thể hay không cũng chiêu một hiểu biết chữ nghĩa đích đễ, riêng là trong ra một như vậy đích đễ trên mặt cũng có quang, xuất giá hậu, đễ cũng sẽ cảm ơn trong vì hắn làm đích, hắn hội thành tâm đích hồi báo trong. Thôn dân môn đích tính toán nhỏ nhặt lay đứng lên, một chút cũng không bỉ người thành phố soa, tựu cú bất dễ nghe, mấy nghìn mấy trăm năm trước, nhân loại đâu phân trong thành ở nông thôn.

Vừa một năm đích đại mùa thu hoạch, thôn dân môn trên mặt mang theo tràn đầy đích dáng tươi cười, thu hoạch lúc, bọn họ muốn vội vàng xe khứ địa phương khác tiêu thụ bọn họ trong đất gì đó, lưu lại đích nhân, muốn nhanh lên chuẩn bị khấu đại lều chuyện nghi. Ngô Đại Mai tại thu hoạch vụ thu đích thời gian đái đi mới nhất chế tạo ra tới thu gặt công cụ, tinh khiết thủ công chế tác gì đó, một chút cũng không bỉ máy móc sinh sản đích soa, sử dụng lai thập phần đích phương tiện, hơn nữa không cần nhiên liệu, cũng giảm thiểu liễu ô nhiễm, đương nhiên loại này thủ công đi ra gì đó, hiệu suất tự nhiên bỉ không được hậu thế đích đại cơ khí tới cũng nhanh, khả mặc dù giản đơn, cũng thâm thụ thôn dân môn đích yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net