Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

|Nhà Hệ Thống Tự Cứu của nhân vật phản diện aka Nhân tra phản phái tự cứu hệ thống|
Lạc Băng Hà aka Băng Muội/Băng Ca
Băng muội mít ướt, hay lén trộm nguyên thùng nước biển về Thanh Tĩnh Phong chỉ để tạt sư tôn. Máu M :)) là nam chính kim thân không hỏng.
Băng ca lạnh lùng, tàn nhẫn, có dàn nội cung thâm hậu, toàn là mỹ nhơn. Hay sử dụng Tâm Ma kiếm, được mệnh danh là Ma tôn.

Thẩm Thanh Thu aka Thẩm Viên/Thẩm Cửu
Thẩm Viên là một đọc giả của Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ, bị (ép) xuyên vào tác phẩm, hơn nữa còn là phản diện cặn bã Thẩm Thanh Thu, người mà hắn từng lập thread cầu thiến. Thứ làm ám ảnh nhất: Hệ thống và Xuân Sơn Hận :))
Thẩm Cửu aka Cửu mụi, là phản diện cặn bã, bằng một cách vi diệu nào đó, đã trở thành ngạo kiều thụ và lãnh khốc công. Hay sử dụng Tu Nhã kiếm, sau này bị gọt thành nhân côn, kết kục thê thảm.

|Nhà Ma Đạo Tổ Sư aka Mo Dao Zu Shi|
Lam Vong Cơ aka Lam Trạm/Lam mặt liệt
Mặt liệt muôn đời, lúc thú dzị nhứt: Lúc say :}}. Bội kiếm: Tị Trần. Cầm (đàn) cổ: Vong Cơ

Ngụy Vô Tiện aka Ngụy Anh/ Tiện Tiện
Là một tên vô sỉ mặt dày như tường thành, không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ...chó. Bội kiếm: Tùy Tiện, người cũng như kiếm, rất "tùy tiện". Sáo: Trần Tình.

|Nhà Thiên Quan Tứ Phúc aka Quan Trời Ban Đao or Tian guan ci fu|
Tạ Liên aka Thái tử điện hạ
Từng lụm đồng nát ở rất nhiều nơi, cũng là một vị thần đã từng có rất nhiều tín đồ, ba thăng hai giáng, có chú gông phong ấn pháp lực trên cổ và cổ chân, sử dụng pháp khí được gọi là Nhược Da, quấn ở cổ tay. Vì nấu ăn hơi bị... Nên là còn có biệt danh " Liên thuốc độc" muốn biết mùi vị, thỉnh đi hỏi Thích Dung.

Hoa Thành aka Thành Chủ, Huyết Vũ Thám Hoa
Là một trong Tứ Đại Họa, thắn nghe xanh mặt, quỷ cũng chắng dám đá động gì đến hắn, thường có ngân điệp (bướm bạc) bay lượn lờ dưới tay áo, người ta nghe đến một thân hồng y hoặc ngân điệp lập tức liền xanh xao mặt mày, có một số lượng tín đồ khổng lồ mặc dù là quỷ. Thường sử dụng Ách Mệnh, hay còn được gọi là "Ách Manh"

Hết òi, à, nhân tiện kimnganpisces có muốn đổi hình hông? Chọn một trong mấy cái hình ở trên ấy, thích thì đổi =3=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net