Kết thúc ở đây {The End}

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng khoảng mấy tiếng từ khi họ bắt đầu chuyến đi, gần như ai cũng đang ngủ say sưa, ngoại trừ một cô gái.

Cô ấy nhìn qua cửa sổ, ánh mắt xanh lục của cô ấy cứ nhìn chằm chằm về phía khu rừng. Cô vẫn buồn về chuyện phải rời xa nhà, khi cô vẫn đang ngắm nhìn khung cảnh thì có một giọng nói vang lên, "Sao vậy Thea? Em thấy không khoẻ hả?"...

Giọng nói đó là của cô chị họ điều khiển bóng tối của cô, Thea quay về hướng của Midnight và mỉm cười, cô đáp lại với một giọng nhẹ nhàng "Không, em ổn ạ. Chỉ là...", cô ngưng câu nói của mình và lại nhìn ra cửa sổ.

Midnight nhìn ra cửa sổ, cô chợt nhận ra lí do.

"Em nhớ nhà, đúng không?"

Câu nói đó làm cho Thea ngạc nhiên, nó cũng làm cho cô buồn thêm. Midnight thì thầm "Chị cũng nhớ nhà lắm,  những kỷ niệm mà chúng ta có với nhau trong khoảng thời gian vừa rồi cũng rất là vui vẻ".

Cô ấy mỉm cười rạng rỡ "Những ký ức đó vẫn sẽ tồn tại trong chúng ta, phải không?" cô hỏi Thea, em ấy chỉ gật đầu đáp lại. Midnight lại gần chút và ôm Thea. Em ấy đơ người một lát.

"Nhà là nơi chúng ta nhớ nhất, nhưng em cũng phải khám phá những điều mới, gặp những người bạn mới. Nó cũng có thể sẽ cảm giác như em vẫn đang ở nhà..." cô nói, Thea vẫn im lặng. Em ấy liền ôm Midnight lại, nước mắt dần dần chảy xuống mặt cô.

"Chị sẽ bảo vệ em..." cô thì thầm.

———————————————


Ngày đó, có một người phụ nữ đang nằm trên giường của bệnh viện và đang ôm một người, ai cũng đều háo hức để gặp người ấy. Ngoại trừ một người, cô ấy không thích người thân của mình hay giúp đỡ họ, cô luôn làm mọi thứ một mình.

"Midnight?" người phụ nữ đó kêu cô.

"Sao cháu không lại coi em họ của cháu đi..." cô ấy im lặng một lúc rồi cô từ từ bước lại người phụ nữ ấy. Khi cô lại gần thì cô thấy có một bé gái, đang nằm trong tay dì của cô ấy.

'Có gì đặc biệt về em ấy đâu...' cô nghĩ trong đầu mình, cô nhìn chằm chằm vào em ấy, người phụ mỉm cười và hỏi em ấy "Cháu có muốn bồng em ấy không?". Midnight nhìn cô bé một lát rồi gật đầu, người phụ nữ nhẹ nhàng đưa em bé cho Midnight.

Cô bồng em ấy một lúc rồi em ấy từ từ mở mắt ra, mắt em ấy phát sáng màu xanh lục một lát rồi trở lại bình thường.

Midnight nhẹ nhàng nựng mặt em ấy với ngón tay của cô, em ấy nắm lấy ngón tay của Midnight. Cô bé mỉm cười rạng rỡ, lúc đó cô cảm thấy cái gì đó, cô thì thầm...

"Chị sẽ bảo vệ em..."



———————————————



Một lát sau Thea dựa vai của Midnight và say sưa ngủ, cô gái nguyên tố bóng tối mỉm cười. Cô nhìn xung quanh, hầu như ai cũng ngủ rồi, cô nhìn phía trước và có biển báo ghi 'See you again' (Có ai bao giờ đi du lịch và thấy cái đó chưa)

Cô thở dài....cô từ từ nhắm mắt chuẩn bị ngủ....

















"Có lẽ câu chuyện kết thúc ở đây...."



———————————————

Chào mấy bạn! Au đây, rất tiếc nhưng cái cuốn này đã kết thúc.


Mình rất là bận với nhiều việc, như các bạn đã biết.

Hẹn gặp lại vào lần cập nhật sau~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net