KookV, Vkook và fanfic

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nè thằng kia, mày vẫn còn giận Jungkook à?
Jimin ngồi xuống cạnh Taehyung trong phòng chờ. Nhìn cảnh đứa bạn và đứa em mình giận hờn thật mệt mỏi, nhưng nói đúng hơn là do thằng ngoài hành tinh này thôi, lý do làm ra chuyện này thật hết sức tào lao.
- Không có, tao vẫn bình thường.
- Là vẫn giận như bình thường ấy hả? Mặt mày viết luôn chữ " hờn cả thế giới" kìa.
- Nè, sao không trả lời tao?
- Ê, Kim Taehyung... Ê, mày đi đâu vậy?
Jimin gọi với theo khi thấy Taehyung bỏ đi, là giận lây sang cậu rồi sao?
- Kim Taehyung, thằng kia... Nè...
- Tao đi vệ sinh, có muốn đi theo luôn không?
- Ồ, đi chứ. Híhí.
- Đến tolet cũng không buông tha tao, mày đúng là con đỉa.
- Dù là đỉa cũng là con đỉa đẹp trai. Haha.
- Bệnh của anh Jin có vẻ thành dịch luôn rồi, mày cũng lây rồi đó. Mau tránh xa tao ra.
- Không tránh, tao ôm mày cho lây luôn.
Có hai kẻ nào đó vừa đùa giỡn vừa kéo nhau đi về hướng nhà vệ sinh làm hai tên nào đó khác mặt đen hơn cục than nhìn theo.
- Hyung nên giữ vợ cẩn thận đi.
- Sao? Nhóc con ghen à?
- Làm như hyung không ghen ấy!
- Dĩ nhiên là ghen rồi, nhưng biết sao được hyung mày là hội phó hội Sờ Vờ mà.
Hoseok nhún vai, anh cũng muốn bắt vợ về lắm chứ nhưng Jimin đang nhận trách nhiệm giải hòa cho bọn nhỏ. Thân cũng là anh của hai đứa nhỏ, anh không thể giúp gì cũng phải biết thân biết phận ngồi im nhìn người thương ôm ấp người khác.
- Hội Sờ Vờ là gì ạ?
Bé út của chúng ta tuy bề ngoài đã cao lớn hơn các hyung rồi nhưng thực chất vẫn là đứa trẻ, nó vẫn nhìn đời bằng con mắt ngây thơ ngơ ngác.
- Là sợ vợ ấy!
Min Yoongi ngồi kế bên cũng mở lời vàng ngọc mà giải thích cho bé Kook ham học hỏi.
- Ồ, đúng là vậy thật ha. Vậy hội trưởng là ai ạ?
Jungkook nghe vậy liền quay sang Suga hỏi tiếp, có vẻ nó thích vấn đề này nha.
- Còn ai ngoài nó.
Suga hất mặt về phía trưởng nhóm đang ngồi cười toe toét trước mặt anh cả. Chiến hạm Namjin vô cùng lớn mạnh, hai con người này thì lúc nào cũng hường phấn. Tìm được chuyện để họ cãi nhau còn khó hơn bắt Min Yoongi anh bỏ Kumamon ấy chứ ( à, trừ bỏ vấn đề liên quan tới thức ăn ra).
Cơ mà, lạc đề rồi.
- Mày không định làm lành với Taehyung luôn à?
- Tại anh ấy chứ bộ, em đã nan nỉ hết lời rồi. Với lại em chỉ đọc fanfic của fan viết thôi chứ có làm gì quá đáng đâu.
Jungkook nghĩ đến là lại khó hiểu, lí do gì mà nó không thể đọc fic về KookV, rõ ràng ai cũng biết nó mới chính là công mà. Nó chỉ có khuôn mặt bé bi thôi chứ không có nghĩa vì thế mà nó là thụ nhé.
- Trong lòng Taehyung thì mày vẫn mãi là em bé 15 tuổi cần bảo vệ em ạ. Lớn lên bên nhau, nó cũng đã quen với việc chăm sóc và yêu thương mày như đứa trẻ nên việc mày lớn nhanh như thổi làm nó khó chấp nhận. Càng khó chấp nhận hơn chính là nó càng ngày càng lép vế và cần mày che chở lại. Thử đặt mình vào trường hợp của Taehyung đi, đó gọi là đang sốc.
Hoseok tỏ ra am hiểu mà lí giải. Thật tình thì chính anh cũng khó chấp nhận việc Jungkook to xác hơn anh như bây giờ, mới ngày nào nó còn núp sau lưng anh vì sợ, cả việc run rẩy khi đứng trước nhiều người hay chào fan một cách ngại ngùng đáng yêu. Trước đây fan gọi nó 'oppa' nó sẽ nói là 'em không phải oppa của chị', nhìn thấy cưng muốn chết. Giờ fan gọi nó 'oppa' nó liền tặng nụ cười đốn tim fan ' nae'.
- Nhưng em cố gắng lớn nhanh cũng chỉ vì muốn bảo vệ anh ấy, ai cũng biết anh ấy nhìn vậy thôi chứ rất mong manh. Em lại càng không thể để mình trở thành nỗi lo lắng của anh ấy.
- Theo hyung mày thì...
- Sao ạ?
Có hai kẻ đồng thanh hướng phía cục Đá nào đó.
- Chắc là Taehyung nó nghĩ... (nói nhỏ).
- KHÔNG THỂ NÀO!
Jungkook đứng bật dậy, sẵn sàng tư thế chạy đi tìm người nào đó ngay lập tức nhưng liền bị Suga lôi lại.
- Bình tĩnh đi, đó cũng chỉ là suy đoán của tao thôi.
- Nhưng em nghĩ hyung nói đúng, chắc chắn như vậy rồi.
- Sắp đến giờ lên sân khấu rồi, ổn định đi. Chuyện này để về nói sau.
Jhope nhìn giờ trên điện thoại rồi nói.
________
Trên sân khấu hôm đó, Jimin và Taehyung làm cho Vmin cùng MinV shipper được phen hú hét điên cuồng. Nào là nắm tay, ôm nhau, còn cả Jimin hôn lên trán Taehyung lúc cậu ngồi xuống trước camera. Các fan cũng được phen bùng nổ, sau hôm đó số lượng fanfic của V và Jimin tăng lên chống mặt. Hình ảnh ngọt ngào của cả hai được lan truyền với tốc độ ánh sáng, đến mức độ không là fan của BTS cũng biết đến và thốt lên MinV is real. MinV is real. MinV is real. Vâng, điều quan trọng phải nói ba lần bởi vì...
- CÁI GÌ CHỨ? KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC!
Taehyung căng mắt ra nhìn vào những dòng chữ trước mặt, thật không thể tin nổi mình có thể thua con Chim lùn Park Jimin.
- Sự thật rành rành rồi mày còn không thừa nhận. Mày thua rồi, tính sao đây hả? Háhá.
Taehyung quay ngoắc lại lườm Jimin cháy mặt nhưng nhận lại là giọng cười đầy đắc ý từ phía người đối diện.
Chẳng qua cả hai đang xem lượt bình luận dưới ảnh của mình xem các fan nói gì. Và Kim Taehyung không thể tin nổi số lượng người comment là MinV lại nhiều đến vậy, tuy so với Vmin thì không nhiều hơn bao nhiêu nhưng vẫn là con số áp đảo. Đồng thời lượng fanfic MinV cũng tăng lên vùn vụt như nấm mọc sau mưa. Cậu thật sự đã thua.
Hôm qua, chính là lúc hai người kéo nhau vào tolet. Trong lúc đứng trước gương chỉnh lại tóc, Jimin đã dò hỏi Taehyung và biết được lý do của cuộc chiến tranh lạnh vừa qua. Chẳng qua là thằng bạn dở người của cậu luôn nghĩ mình là nam tính nhất, đương nhiên chuyện tình cảm giữa Taehyung và Jungkook thì Taehyung phải là bờ vai cho Jungkook dựa vào. Nói trắng ra thì ẻm khẳng định mình là công đó. Điều này làm Jimin không thể nhịn cười, cậu cười đến mức cả người run run không đứng vững phải ngồi xuống vịn bồn rửa tay, nước mắt vì cười cũng suýt trào ra lem make up.
- Hahaha... Háhá. Ôi đau bụng quá, hôhô. Haha...
- Mày cười gì hả?
Thấy thằng bạn thân không những không hiểu cho mình ngược lại còn đem mình ra làm trò cười, Taehyung tức giận gầm trong cổ họng.
- Haha... Đợi...haha... Đợi tao chút. Hahaha...
5' sau.
- Mày cười đủ chưa?
- Chưa, ha... Để tao cố bình tĩnh lại... Ừ rồi, thế là trước giờ hai đứa bây chưa phân định rõ ràng à?
- Tao thấy Jungkook còn nhỏ quá nên trước giờ chỉ là quan tâm chăm sóc lẫn nhau...
Taehyung nhỏ giọng nói.
- Vậy mày nghĩ giờ mày có thắng nổi đóng cơ bắp của con thỏ đó không ?
- Đó là cái vấn đề tao muốn nói. Tao phát hiện ra tao bị lừa rồi. Trước đây thấy Jungkook nhỏ xíu ngây thơ dễ thương, tao nghĩ chắc chắn nó không thể nào đảo chính, bởi vậy chỉ cẩn thận nuôi nó lớn. Nhưng giờ thì...
- Giờ thì rõ ràng là nó có thể đem mày làm thịt Tae 7 món bất cứ lúc nào.
Jimin tiếp lời.
- Nhưng tao như thế nào cũng không thể dưới kèo như vậy được. Tao vẫn là nam tính nhất cái nhà này.
- Ồ, nếu mày nghĩ vậy thì có dám cược với tao không?
Jimin đang rất muốn đập đầu thằng bạn vài phát để nó tỉnh ra. Với nét đẹp phi giới tính của nó, với thân hình ốm yếu và cái bụng mỡ của nó mà đòi đè Jeon Jungkook sáu múi cơ bắp cuồn cuộn. Mơ sao?
- Cược gì?
- Tao và mày cùng tạo moment để xem fan nhận định là gì. Nếu là Vmin, mày thích làm gì tao không xía vào nữa. Còn là MinV thì lập tức làm lành với Jungkook đi.
- Ý mày là mày còn ra dáng công hơn tao á?
- Giải quyết vấn đề cho mày rồi còn gì. Nếu mày không thể thắng tao thì mày có khả năng thắng thằng nhóc kia sao? Lúc đó thì khỏi phải nghĩ nữa. Hay là, mày sợ thua?
Jimin nheo mắt lại nhìn Taehyung đầy thách thức. Làm lòng tự tôn tự ái tự mãn tự kỷ gì gì đó của ẻm dâng trào luôn thể, dẫn đến một quyết định làm thay đổi cả cuộc đời.
- Ai sợ, tao thắng là chắc rồi. Cược thêm nếu ai thua làm osin cho người kia 1tháng.
- Được, không được nuốt lời.
_______________
Kết quả như đã hứa, Kim Taehyung phải tự thân đi làm lành với bé út và trớ̉ thành osin không công cho Jimin. Nhưng bạn Jimin đâu dễ dàng tha cho bạn Tae như vậy, Jimin nhận hết tất cả công việc vặt của cả nhóm rồi đẩy sang cho Taehyung làm tất. Theo như bạn ấy thì làm một lần cho nó sợ tới già, hay đúng hơn thì bạn bè là một lũ để hại nhau điển hình là đây này.
Tiếp đó, đến lượt Jungkook làm gì không biết mà bạn Tae của chúng ta đóng cửa tự kỷ cả ngày không gặp ai. Nhưng không phải giận hờn mà là không dám gặp. Yoongi hỏi lý do thì được câu trả lời tỉnh bơ từ thằng út: " Hyung nói Taehyung nghĩ mình là công, em chỉ khẳng định lại vị trí cho anh ấy biết thôi".
Cầu chúa phù hộ cho một sinh linh bé nhỏ đang gặp nguy hiểm, amen.
' xin lỗi mày Taehyung à, hyung nhiều chuyện không đúng lúc'_ Yoongi ôm Kumamon quay về phòng đóng cửa sám hối.
Nhưng kể từ đó không ai thấy Kim Taehyung giận hờn vô lý nữa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC